Hướng dẫn tải story trên Instagram về máy một cách đơn giản

Story Instagram thường sẽ chỉ hiển thị trong vòng 24h, nếu bạn muốn xem lại story đó hoặc lưu lại làm kỷ niệm, bạn sẽ cần tải xuống video được đăng trên story đó. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống story instagram về máy một cách đơn giản, nhanh chóng.

Hướng dẫn tải story trên Instagram về máy một cách đơn giản

Nhu cầu tải story Instagram về máy

Đôi khi, những video hài hước, thú vị hoặc những khoảnh khắc đáng nhớ sẽ được bạn bè của bạn quay lại và up lên story. Bạn muốn lưu lại video đó để tùy ý chỉnh sửa theo ý muốn, hoặc đơn giản là lưu lại làm kỷ niệm và có thể xem lại bất cứ lúc nào.Hướng dẫn tải story trên Instagram về máy một cách đơn giản

Tải story Instagram về điện thoại bằng ứng dụng

Để tải story Instagram về điện thoại (dành cho điện thoại Android), bạn có thể tham khảo ứng dụng Video Downloader & Video Saver (Tải Video và ảnh từ Instagram) trên cửa hàng Google Play. Với hơn 50 triệu lượt tải xuống và đánh giá 4,8 sao, ứng dụng sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tải story nhanh chóng.

1. Cách tải story Instagram về điện thoại bằng Video Downloader & Video Saver

Bước 1: Tải xuống ứng dụng từ cửa hàng Google Play.

Bước 2: Truy cập tài khoản Instagram, sao chép đường dẫn liên kết của story cần tải xuống và dán vào thanh công cụ trên ứng dụng.

Bước 3: Chọn Tải xuống và video từ story đã được lưu trong bộ sưu tập điện thoại của bạn.

Hướng dẫn tải story trên Instagram về máy một cách đơn giản

2. Tải story Instagram về máy bằng công cụ online

Bên cạnh ứng dụng hỗ trợ tiện ích, bạn có thể tải về các story trên Instagram bằng các công cụ online tiện ích. Tại đây, bài viết gợi ý trang web Snapinsta. Để thực hiện tải về story bằng Snapinsta, bạn cần thực hiện các thao tác sau.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Instagram, chọn story bạn muốn tải về và sao chép liên kết story đó (chọn dấu 3 chấm trên góc phải màn hình)

Bước 2: Truy cập trang web tại đây.

Bước 3: Dánh link vừa sao chép vào thanh công cụ và chọn Dowload.

Bước 4: Tiến hành lưu video về máy.

Thao tác này bạn có thể dễ dàng thực hiện cho cả điện thoại (iPhone và Android) cũng như máy tính mà không cần cài đặt bất cứ ứng dụng nào.

Hướng dẫn tải story trên Instagram về máy một cách đơn giản

Trên đây là các bước đơn giản để thực hiện tải story từ ứng dụng Instagram về máy mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích. Theo dõi Phúc Anh để cập nhật những thông tin thú vị.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-luu-story-instagram-a41325.html