Bảng chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ

Cân nặng nữ giới luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm, tuy nhiên một con số chỉ cho biết một người phụ nữ nặng bao nhiêu nhưng không đánh giá được thể trạng và tình hình sức khỏe chung của họ. Cân nặng và chiều cao nữ giới đều đóng vai trò quan trọng và giữ mối quan hệ tương quan với nhau. Chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ sẽ được đề cập trong bài viết này.

1. Bảng chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ giới

Có thể sử dụng bảng chiều cao cân nặng chuẩn của nữ được đề cập bên dưới để đánh giá thể trạng của một người phụ nữ. Đơn vị tính cân nặng trong bảng là kilogram và đơn vị đo lường chiều cao trong bảng là centimet.

Bảng này chỉ phù hợp với những người từ 18 tuổi trở lên. Dựa vào bảng chiều cao cân nặng chuẩn ở nữ, có thể phân loại thể trạng của một người phụ nữ trưởng thành như sau:

XEM THÊM: Các nguy cơ sức khỏe do thừa cân và béo phì

Bảng chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ

2. Các biện pháp để duy trì chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ giới

Sự lệch lạc về cân nặng là một hệ quả tất nhiên của lối sống hiện đại. Thói quen ăn uống không lành mạnh, lối sống ít vận động và căng thẳng là những nguyên nhân chính dẫn đến béo phì. Mặt khác, thừa cân béo phì có thể dẫn đến một loạt bệnh tật và nguy cơ mắc bệnh có thể giảm đáng kể khi áp dụng các biện pháp sau:

Bảng chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ

Có nhiều cách để duy trì chiều cao và cân nặng chuẩn ở nữ giới. Vì thế, bạn nên kiên trì để thực hiện theo các biện pháp trên để có hình thể đẹp nhất và đảm bảo được sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Nguồn tham khảo: healthline.com, disabled-world.com

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/can-nang-chuan-cua-nu-a44289.html