Hãng xe “quốc dân” – Yamaha và những mẫu xe đáng mua nhất

Yamaha là một hãng xe máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản và sở hữu hàng loạt các dòng xe máy phổ biến trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với các mẫu xe máy Yamaha đẹp về thiết kế ngoại hình và chất lượng về động cơ, hãng xe máy Nhật này luôn chiếm thị phần lớn trong dàn xe cơ giới đường bộ hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các dòng xe của Yamaha qua bài viết của Trung tâm giấy phép lái xe An Tín nhé!

Xe máy Yamaha
Xe máy Yamaha

Lịch sử hình thành và phát triển của Yamaha

Thương hiệu Yamaha Hãng xe Xe số, xe tay ga, xe thể thao Số lượng mẫu xe 10 mẫu Đánh giá Là mẫu xe được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi với mực giá phù hợp. Xe động cơ êm ái, vận hành tốt.
Hãng xe Yamaha
Hãng xe Yamaha

Yamaha là một biểu tượng trong ngành công nghiệp xe máy, có một lịch sử rất phong phú và đáng ngưỡng mộ.

Các phân khúc xe Yamaha phân phối hiện nay

Hiện nay Yamaha tập trung sản xuất và phân phối các loại xe gắn máy khác nhau, cụ thể như:

Xe số Yamaha

Xe số Yamaha
Xe số Yamaha

Dòng xe số của Yamaha luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất. Chúng được đầu tư thiết kế nhằm mục đích dễ sử dụng cho mọi người lái. Hệ thống số hoạt động linh hoạt, dễ dàng chuyển số khi thay đổi địa hình lái. Hơn nữa, xe số Yamaha còn được trang bị các công nghệ tiên tiến với mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn không làm giảm hiệu suất của xe. Điều này khiến xe máy Yamaha luôn rất bền và ít khi hỏng hóc.

Xe ga Yamaha

Xe ga Yamaha
Xe ga Yamaha

Xe ga hãng Yamaha được chú trọng thiết kế với vẻ ngoài tinh tế phù hợp với phái nữ. Đặc biệt là chế tạo phần cốp xe rộng giúp các chị em đựng được nhiều đồ vật cá nhân. Mặc dù vậy, Yama cũng không hề bỏ qua hiệu suất của xe ga. Ngược lại đã trang bị cho chúng một động cơ mạnh mẽ không tốn quá nhiều nhiên liệu. Với bình đựng xăng lớn, chỉ cần một lần đổ xăng là bạn đã có thể đi xe trong một khoảng thời gian khá dài mà không cần lo lắng.

Xe thể thao Yamaha

Xe thể thao Yamaha
Xe thể thao Yamaha

Xe thể thao Yamaha mang đến ngoại hình cực kỳ mạnh mẽ với đặc trưng là vẻ ngoài hầm hố và một động cơ vượt trội khỏe khoắn. Trang bị công nghệ cải tiến hiện đại, xe phân khối lớn của Yamaha sở hữu khả năng tăng tốc cực nhanh, rất phù hợp với những ai đam mê tốc độ. Hệ thống phanh ABS có khả năng kiểm soát lực kéo và bánh xe có độ bám đường giúp người lái có thể di chuyển an toàn hơn. Nhờ đó mà các tay đua hay đam mê đi phượt chắc chắn không thể bỏ qua dòng xe này của Yamaha.

>> Xem thêm: Tài liệu thi bằng lái xe máy theo chuẩn Bộ GTVT

Bảng giá các loại xe Yamaha phổ biến trên thị trường

Giá xe Yamaha hiện nay
Giá xe Yamaha hiện nay
Mẫu xe Giá (VNĐ) Freego 30.000.000 - 34.000.000 Grande 45.000.000 - 51.000.000 NVX 155 VVA 54.000.000 - 55.000.000 Janus 28.000.000 - 32.000.000 Latte 38.000.000 - 38.500.000 Jupiter Finn 27.000.000 - 28.000.000 Sirius FI 2023 21.000.000 - 24.000.000 Exciter 155 44.600.000 - 49.500.000 XS155R 76.000.000 MT-15 68.000.000 MT-07 258.000.000 MT-09 344.000.000 MT-10 468.000.000 Yamaha R15 78.000.000 Yamaha R3 131.000.000 Xe điện NEOS 49.500.000

Các mẫu xe Yamaha đáng mua nhất hiện tại

Vì sự đa dạng về các dòng xe cho nên nhiều người đắn đo không biết mua xe nào của Yamaha là hợp lý với nhu cầu của mình. Vậy hãy xem đánh giá dưới đây nhé!

Freego

Xe Freego Yamaha
Xe Freego Yamaha

Xe Freego của hãng xe Yamaha là một mẫu xe tay ga thời trang trẻ trung và phong cách. Với trang bị nhiều chức năng như khóa thông minh Smart Key hay phanh ABS, phương tiện rất an toàn cho người lái là phụ nữ. Đặc biệt cốp xe rộng 25 lít có thể đựng được nhiều đồ dùng tiện lợi.

Đặc biệt, xe Freego Yamaha điều khiển khá dễ dàng và linh hoạt với bộ máy trơn tru êm ái. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng cực kỳ tốt khi không tiêu hao quá nhiều năng lượng khi di chuyển.

Grande

Xe Grande của Yamaha
Xe Grande của Yamaha

Xe Grande của Yamaha là một mẫu xe tay ga thanh lịch với thiết kế khung xe vững chắc nhưng không kém phần tinh tế. Động cơ của xe cũng hề thua kém bất cứ mẫu xe nào khác của Yamaha mà mức độ tiết kiệm nhiên liệu còn cực kỳ vượt trội. Xe này chỉ tiêu thụ 1,66 lít/100km nên chi phí xăng xe đi lại cũng được giảm theo đó. Ngoài ra cốp xe chứa được 27 lít cũng rất thuận tiện cho những chuyến đi hàng ngày.

Latte

Yamaha Latte
Yamaha Latte

Với 3 màu là trắng, xám và xanh đầy đẹp mắt, xe Latte của Yamaha là dòng xe ga được ưa chuộng hiện nay. Kèm theo thiết kế sang trọng của xe là phần yên xe ngồi thoải mái, bên dưới là cốp xe to chứa được đến 37 lít, rất hữu ích trong việc chứa đồ. Mẫu xe Yamaha này nổi bật với động cơ Blue Core 125cc tiết kiệm nhiên liệu ở mức 1,8 lít/100km.

Janus

Xe máy Janus
Xe máy Janus

Xe Janus có thiết kế đường nét mềm mại và nữ tính rất thanh lịch nên được đông đảo khách hàng nữ ưa thích và sử dụng. Cũng giống như xe Latte, Janus sở hữu động cơ Blue Core và nhất là hệ thống Stop & Start chỉ tốn 1,87 lít xăng cho 100km. Cho nên đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những chị em ưa thích dáng vẻ thanh lịch tinh khôi của mẫu xe Yamaha này.

>>> Xem thêm: BMW và các mẫu xe BMW phổ biến tại thị trường Việt Nam

Exciter

Xe Exciter
Xe Exciter

Exciter là một dòng xe cải tiến rất được ưa chuộng của xe Yamaha khi nó có dáng vẻ và động cơ khá giống với một chiếc xe thể thao đắt đỏ. Với dung tích 155cc cực khủng nhưng được hỗ trợ làm mát bằng dung dịch, chiếc xe có thể sản sinh công suất 17,7 mã lực tại tua máy 9.500 vòng/phút. Nhất là hộp số côn tay 6 cấp giúp tăng sức mạnh cho xe trên mọi nẻo đường.

Jupiter Finn

Mẫu xe Jupiter Finn
Mẫu xe Jupiter Finn

Là dòng xe số nổi tiếng của Yamaha, Jupiter Finn có thiết kế khá mạnh mẽ với các màu sắc hợp thị hiếu như trắng đen và đỏ. Với dung tích 113.7 cm3 và tỷ số nén 9.3 : 1, mẫu xe số Yamaha này không những không tốn nhiên liệu mà còn hết sức hạn chế chỉ ở mức 1,64 lít.

Sirius

Xe máy Sirius của Yamaha
Xe máy Sirius của Yamaha

Sirius là mẫu xe được yêu thích của Yamaha bởi các bạn sinh viên vì mức giá thành phải chăng và chất lượng xe bền đẹp. Thiết kế xe gọn ghẽ không quá hầm hố nên xe thích hợp đi cho cả nam và nữ, động cơ 4 thì, 2 van SOHC, 1 xylanh giúp xe di chuyển ổn định và dễ điều khiển.

XS155R

Xe thể thao XS 155R
Xe thể thao XS 155R

Thiết kế theo phong cách Neo-Retro, XS155R là một trong những mẫu xe thể thao của Yamaha. Khung sườn Deltabox giúp phương tiện dễ dàng vượt qua mọi thử thách địa hình, đặc biệt là khi kết hợp với động cơ xy lanh 155.1 cm3 chinh phục mọi tốc độ.

YZF - R15

Xe máy YZF - R15 Yamaha
Xe máy YZF - R15 Yamaha

YZF - R15 là một mẫu xe thể thao được Yamaha đầu tư rất nhiều về thiết kế và cả động cơ. Với ngoại hình mạnh mẽ giống như một chiếc siêu xe thứ thiệt, kết hợp với động cơ 155cc và công nghệ VVA giúp hiệu suất hoạt động của xe luôn được tối ưu. Mẫu xe Yamaha này đã trở thành mục tiêu săn đón của nhiều khách hàng là nam trên thế giới, nhất là tại Việt Nam.

YZF - R7

Yamaha YZF - R7
Yamaha YZF - R7

Được mệnh danh là ngựa hoang thứ thiệt trong làng xe phân khối lớn của Yamaha, YZF - R7 trang bị động cơ 689 cc tạo mã lực mã lực tại 8.750 vòng/phút. Một điểm nhấn để phân biệt R7 với dòng xe đời trước đó chính là cụm đèn chiếu sáng chính dạng LED projector ở trong khe hút gió trung tâm. Tất cả đã tạo nên một con “chiến mã” hết sức hoành tráng cho dân tốc độ.

MT 10

Xe MT 10
Xe MT 10

Một chiến binh “bất khả chiến bại” của Yamaha chính là MT 10 với dung tích 998cc và chiều cao yên 835 mm thích hợp cho nam giới. So với người tiền nhiệm của mình, MT 10 có thiết kế tối giản hơn nhằm góp phần đẩy mạnh hiệu suất và sự linh hoạt của xe. Đồng thời, đây cũng là xe Yamaha được trang bị hàng loạt tính năng thông minh mới như như ga điện tử ride by wire, 4 chế độ lái hay ga tự động,… Đặc biệt là tính năng giới hạn tốc độ để người lái làm chủ được hành trình của mình.

Tracer - 9

Tracer 9 Yamaha
Tracer 9 Yamaha

Mang thiết kế sport touring, Tracer - 9 có thể điều chỉnh chiều cao yên xe từ 850 đến 865 mm sao cho phù hợp với người lái. Với dung tích thực tế là 890cc, sản phẩm này của Yamaha vẫn là một cái tên đáng gờm trong làng xe thể thao. Đặc biệt là hệ thống sang số nhanh Quickshifter khiến người lái điều khiển xe linh hoạt và dễ dàng hơn trong mọi loại địa hình.

An Tín - Địa chỉ làm lại bằng lái xe bị mất cực kỳ uy tín

Làm lại bằng lái bị mất
Làm lại bằng lái bị mất

Để điều khiển các loại xe của Yamaha cũng như mọi dòng xe khác, chắc chắn người lái cần có bằng lái xe. Nhưng nếu bằng lái xe của bạn đã có nhưng bị mất thì nên làm thế nào? Cách tốt nhất là bạn hãy liên hệ ngay đến An Tín để làm lại bằng lái xe máy bị mất ngay lập tức.

Trung Tâm Cấp Đổi Bằng Lái Xe

Trên đây là những thông tin về xe máy Yamaha và các mẫu xe chính hãng Yamaha mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Từ xe ga, xe số cho đến xe phân khối lớn, Yamaha luôn có những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ đến An Tín để được giải đáp và tư vấn kỹ hơn nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cac-loai-xe-cua-yamaha-a44369.html