Top 30 nhà hàng lãng mạn riêng tư dành cho 2 người ở TP.HCM

Những nhà hàng lãng mạn ở TPHCM bạn có biết? Dưới đây là gợi ý 30 nhà hàng 2 người ở Sài Gòn mà Coolmate đã giúp bạn tổng hợp. Chắc chắn những địa chỉ này sẽ giúp buổi hẹn hò thú vị hơn, hâm nóng và gắn kết thêm tình cảm giữa bạn và người ấy hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng dành cho 2 người ở Sài Gòn

Lựa chọn nhà hàng sao cho chuẩn và phù hợp với sở thích của mình là một điều không hề đơn giản. Chính vì thế, mà ngay qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số tips mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Từ đó, hy vọng bạn và người thương của mình sẽ có những giây phút lãng mạn, tuyệt vời nhất.

1.1 Chọn vị trí ngồi phù hợp

Ăn tối trong phòng riêng, có khu vực riêng tư sẽ khiến hai người tập trung vào bữa ăn và những câu chuyện được chia sẻ. Ngược lại, ăn tối tại nhà hàng có view đẹp và thoáng khiến cả hai cùng có cảm giác tự do hơn. Tùy vào tính chất của buổi hẹn và sở thích của hai người để quyết định được vị trí ngồi phù hợp.

Set up bàn ngoài trời là một lựa chọn hoàn hảo khi đến nhà hàng riêng tư 2 người Sài Gòn

Set up bàn ngoài trời là một lựa chọn hoàn hảo khi đến nhà hàng riêng tư 2 người Sài Gòn

1.2 Chọn phong cách ăn phù hợp

Để buổi hẹn được hoàn hảo nhất, hãy chắc chắn rằng hai bạn muốn ăn theo phong cách nào. Đó có thể là:

Hẹn hò cực sang chảnh tại nhà hàng Beef steak hàng đầu

Hẹn hò cực sang chảnh tại nhà hàng Beef steak hàng đầu

Bữa tối hẹn hò tại nhà hàng Rooftop

Bữa tối hẹn hò tại nhà hàng Rooftop

1.3 Đặt bàn trước

Hãy chuẩn bị thật chu đáo cho buổi hẹn bằng cách gọi điện đặt bàn trước. Nếu như nhà hàng đó rất nổi tiếng và đông khách, hoặc buổi hẹn rơi vào các ngày lễ lớn, bạn cần đặt sớm trước vài ngày, đôi khi là một tuần. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên trang trí bàn, tổ chức buổi cầu hôn bí mật hoặc bất cứ yêu cầu nào cho buổi hẹn đó

2. Top 30 nhà hàng lãng mạn riêng tư dành cho 2 người tại Quận 1

Quận 1 nổi tiếng khi có rất nhiều quán ăn lãng mạn dành cho 2 người ở TP HCM. Tuy nhiên điều này đôi lúc khiến mõi người gặp khó khăn khi không biết nên chọn cửa hàng nào là tốt nhất và phù hợp với khẩu vị của mình. Hiểu được điều đó mà ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẽ một số địa chỉ cực hot, "đang làm mưa, làm gió" hiện nay.

2.1 Nossa Steak House & Italian cuisine

Tọa lạc tại phường Bến Thành, quận 1, Nossa Steak House Phạm Hồng Thái là nhà hàng 2 người ở Sài Gòn đáng thử. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị steak đích thực của thịt bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ cùng nhiều món ăn trứ danh của ẩm thực Ý.

Nếu vẫn đang phân vân trước menu thì Coolmate sẽ gợi ý những món ăn đặc sắc được yêu thích nhất tại Nossa Steak House: cá hồi NaUy nướng, gan ngỗng Pháp áp chảo, Tôm hùm Canada nướng bơ tỏi và tôm chiên…

Nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn Nossa Steak House

Nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn Nossa Steak House

Ngoài những món ăn hấp dẫn, Nossa Steak House còn thu hút khách hàng bằng không gian sang trọng và lãng mạn. Bộ bàn ghế nâu trầm mộc mạc, bức tường gạch màu loang lổ, bức tranh treo tường trừu tượng… dưới ánh đèn vàng hiu hắt, tạo nên vẻ đẹp “đốn tim” khách hàng.

Nossa Steak House quả thực là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp mặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ở trong không gian ấy, bạn cùng nửa kia thưởng thức những món Âu tinh tế và ly rượu vang say đắm lòng người.

Không gian ấm cúng bên trong Nossa Steak House

Không gian ấm cúng bên trong Nossa Steak House

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Q.1

Giá thành: 300.000 - 450.000 đ/người

Giờ mở cửa:

Đánh giá chất lượng (bởi Google): 4,5/5

Lưu ý: Đặt bàn trước

Facebook: https://www.facebook.com/nossasteakhouse/?locale=vi_VN

Ưu điểm: Không khí lãng mạn, phục vụ tốt, lên món nhanh, đồ ăn ngon

Nhược điểm: Giá khá cao

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/nha-hang-lang-man-tphcm-a44560.html