Giải Bài Tập Offline - Giải bài tập Toán, soạn Văn từ lớp 1 đến 12

Giải Bài Tập Offline là ứng dụng cung cấp các bài tóm tắt lý thuyết sách giáo khoa tất cả các môn học từ lớp 1 đến lớp 12 và cung cấp lời giải chi tiết các môn Toán, Sinh, Hóa, tiếng Anh,... Hơn nữa, Giải Bài Tập Offline cũng giúp người dùng soạn bài văn, tóm tắt văn bản và giới thiệu các bài văn mẫu hay.

Giải Bài Tập Offline

I. Thông tin ứng dụng Giải Bài Tập Offline

II. 6 tính năng nổi bật của ứng dụng Giải Bài Tập Offline

1. Tóm tắt lý thuyết sách giáo khoa tất cả các môn học Toán, Văn, tiếng Anh,... từ lớp 1 đến 12

Giải Bài Tập Offline tóm tắt lý thuyết sách giáo khoa hầu hết các môn học từ lớp 1 đến lớp 12 như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa,... Tất cả được trình bày cụ thể, chi tiết và tập trung vào nội dung chính của bài học, giúp cho các bạn nắm được nội dung bài học nhanh chóng mà không cần đọc hết nội dung bài trong sách giáo khoa.

Tóm tắt lý thuyết sách giáo khoa tất cả các môn học từ lớp 1 đến 12

2. Hướng dẫn giải chi tiết bài tập của các môn học: Toán, Sinh, Hóa,...

Ứng dụng cũng giúp các bạn giải những bài toán khó hay các câu hỏi phức tạp trong sách giao khóa lẫn sách bài tập của các môn học chính như: Toán, Lý, Hóa, Địa Lý, Anh Văn,...

Các lời giải được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, nhờ đó giúp bạn nhanh tiếp thu nội dung bài, hiểu được bài và có thể tự học tại nhà hoặc để củng cố lại kiến thức dễ dàng.

Hướng dẫn giải chi tiết bài tập của các môn học: Toán, Sinh, Hóa,...

3. Soạn văn, tóm tắt văn bản, lập dàn ý, giới thiệu một số bài văn mẫu môn Ngữ Văn

Đối với môn Ngữ Văn, Giải Bài Tập Offline hỗ trợ người dùng soạn văn bản, tóm tắt nội dung bài học ngữ pháp trở nên ngắn gọn, dễ hiểu. Như vậy, bạn sẽ nắm trước nôi dung bài học nhanh chóng và giúp cho quá trình tiếp thu bài dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giới thiệu cho các bạn học sinh một số bài văn mẫu hay thuộc nhiều chủ đề như: văn miêu tả, nghị luận, biểu cảm,...Tính năng này giúp cho người dùng có tài liệu văn mẫu để tham khảo và cải thiện kỹ năng viết văn hơn.

Soạn văn, tóm tắt văn bản, lập dàn ý, giới thiệu một số bài văn mẫu môn Ngữ Văn

4. Cung cấp toàn bộ các công thức toán học, từ hình học đến giải tích, đạo hàm,...

Giải Bài Tập Offline cũng hỗ trợ bạn hết mình trong môn Toán khi cung cấp toàn bộ các công thức toán từ hình học cho đến giải tích, đạo hàm và các công thức số học, hình học khác.

Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tra cứu công thức khi ôn tập và rèn luyện trước khi bước vào kỳ kiểm tra hay thi cuối khóa.

Cung cấp toàn bộ các công thức toán học, từ hình học đến giải tích, đạo hàm,...

5. Tổng hợp bảng động từ bất quy tắc trong tiếng Anh, bảng tuần hoàn hóa học

Các bạn học sinh cũng có thể tham khảo bảng động từ bất quy tắc trong Tiếng Anh của ứng dụng. Tính năng này giúp người dùng tra cứu nhanh động từ bất quy tắc và phục vụ cho quá trình học tập cũng như ôn luyện môn tiếng Anh của mình.

bảng động từ bất quy tắc trong tiếng Anh

Giải Bài Tập Offline còn cung cấp bảng tuần hoàn hóa học, nhờ đó mà bạn có thể tra cứu nhanh thông tin các nguyên tố hóa học, giúp người dùng ôn tập và hoàn thành bài tập Hóa học tốt hơn, tiện lợi hơn.

bảng tuần hoàn hóa học

6. Tham gia nhóm hỏi đáp, giải bài tập trên Facebook

Đối với những ai sử dụng điện thoại hệ điều hành Android, ứng dụng hỗ trợ các bạn tham gia nhóm hỏi đáp, cùng giải bài tập trên Facebook bằng cách chọn vào chức năng hỏi đáp trong công cụ tùy chọn.

Theo đó, ứng dụng sẽ dẫn bạn đến nhóm kín trên Facebook và hãy chọn tham gia nhóm để bắt đầu thảo luận bài tập. Tính năng này giúp bạn kết nối với nhiều người khác và dễ dàng hỏi đáp hoặc chia sẻ bài tập cho cộng đồng.

Tham gia nhóm hỏi đáp, giải bài tập trên Facebook

Giải Bài Tập Offline là ứng dụng hỗ trợ học tập giúp tóm tắt lý thuyết các môn học từ lớp 1 đến lớp 12 đầy đủ, rõ ràng. Ứng dụng cũng cung cấp các công thức toán học, bảng tuần hoàn hóa học và các bài văn mẫu. Hãy tải ngay ứng dụng Giải Bài Tập Offline để việc tự học ở nhà trở nên dễ dàng hơn nhé.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/soan-bai-toan-a44579.html