Biển 30/4 Cần Giờ – Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để dành thời gian cùng người yêu trong những ngày nắng nóng của Sài Gòn, thì Biển 30/4 Cần Giờ chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn. Với những bãi cát trắng tinh, khung cảnh biển đẹp mê hồn và không khí trong lành, biển 30/4 Cần Giờ sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn, lãng mạn và đầy ý nghĩa. Hãy cùng 52Hz khám phá thêm về điểm hẹn hò này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về biển 30/4 Cần Giờ

✅ Địa chỉ Cách TpHCM 50km về phía Đông ✅ Thời gian tham quan Tự do ✅ Giá vé Miễn phí ✅ Nên đi khi nào đẹp Tháng 1 - tháng 6

Biển 30/4 Cần Giờ được xem là ốc đảo xanh tươi được bao phủ bởi bờ cát mịn trải dài cùng hàng cây phi lao xanh rì chạy dọc. Bãi có vị trí nằm gần với khu du lịch Phi Lao nên do đó sẽ có một số dịch vụ vui chơi, giải trí nhộn nhịp cho du khách. Tại bãi biển, bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh và nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và vô cùng tươi mới.

Đây là bãi biển nổi tiếng tại khu vực huyện Cần Giờ
Đây là bãi biển nổi tiếng tại khu vực huyện Cần Giờ

Thời điểm thích hợp để đến bãi biển 30/4 Cần Giờ

Khí hậu xung quanh năm ở bãi biển 30/4 Cần Giờ khá dễ chịu và vô cùng thoáng đãng. Du khách khi đến đây nên ưu tiên đi vào màu khô, từ tháng 1 - tháng 6. Đây là thời điểm mà sóng biển ở bãi không quá mạnh và mặt nước có độ trong nhất định. Khung cảnh bãi biển ở thời gian này sẽ tràn đầy sức sống tạo nên sự lôi cuốn giúp níu chân du khách khi ghé đến tham quan.

Cách di chuyển đến bãi biển 30/4 Cần Giờ

Biển 30/4 Cần Giờ cách vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 50km về phía Đông. Chính vì thế, xe máy sẽ là phương tiện được ưu tiên lựa chọn nhất bởi các du khách. Với quãng đường không quá xa, bạn có thể đi bằng xe cá nhân để chủ động được lịch trình di chuyển và tham quan của mình.

Cung đường được sử dụng nhiều nhất sẽ là trung tâm thành phố - cầu Tân Thuận - đường Nguyễn Văn Linh - đường Huỳnh Tấn Phát - phà Bình Khánh. Đây được xem là điểm đến lý tưởng giúp bạn tận hưởng thiên nhiên trong lành và tránh xa sự ồn áo, náo nhiệt của nơi thành thị.

Xem Thêm: Cầu Nam Hải - Địa điểm check-in hot hit nhất năm 2022

Các hoạt động vui chơi tại bãi biển

Tắm biển

Hoạt động đầu tiên mà du khách không thể bỏ qua khi đến biển 30/4 Cần Giờ chính là tắm biển. Mặc dù bãi cát ở đây sẽ có lúc được phủ bởi màu đen nhưng đây là đặc tính địa lý nên các bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều khi tắm. Địa điểm này có khung cảnh hoang sơ, mộc mạc và vô cùng yên bình phù hợp cho việc ngâm mình và ngắm trời mây.

Du khách có thể tắm biển và thả diều tại khu vực bãi
Du khách có thể tắm biển và thả diều tại khu vực bãi

Mặc dù các dịch vụ ở biển Cần Giờ không quá đa dạng nhưng bạn vẫn sẽ có được nhiều kỉ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị tại đây. Ngoài việc tắm biển, du khách cũng có thể chụp hình lưu niệm và cắm trại trên bãi.

Tổ chức teambuilding

Với đặc tính bãi biển rộng lớn nên đây sẽ là địa điểm thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể. Những công ty hay đội nhóm bạn bè có thể cùng nhau lên chương trình teambuilding tại nơi đây.

Đây là địa điểm có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi tập thể
Đây là địa điểm có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi tập thể

Tuy nhiên, vì dịch vụ tại bãi không quá phát triển nên những dụng cụ cho việc giải trí thì các bạn sẽ cần phải tự mình chuẩn bị. Ngoài ra, sau khi kết thúc, du khách cũng nên dọn dẹp những vật dụng không cần thiết để bảo vệ sự trong sạch của bãi biển nhé.

Ngắm hoàng hôn

Ngắm hoàng hôn là một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại khu vực bãi biển
Ngắm hoàng hôn là một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại khu vực bãi biển

Với không gian lãng mạn và nên thơ, các cặp đôi yêu nhau có thể cùng nhau ngồi dưới bãi cát và nhìn ngắm hoàng hôn buông xuống tại đây. Những ánh nắng của buổi chiều tà chiếu rọi xuống mặt nước biển tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng và lôi cuốn. Đây là một trong những hoạt động mà bạn không nên bỏ qua khi đến biển 30/4 Cần Giờ.

Thưởng thức hải sản

Cần Giờ nổi tiếng với những món ăn hải sản vô cùng ngon miệng
Cần Giờ nổi tiếng với những món ăn hải sản vô cùng ngon miệng

Ngoài ra, khi đã đến biển 30/4 Cần Giờ thì các bạn không nên bỏ qua việc thưởng thức những món ăn hải sản. Nguyên liệu để chế biến nên những món ăn vô cùng tươi mới và được đánh bắt liên tục trong ngày. Các bạn sẽ có nhiều cách thức chế biến từ món xào, món nướng cho đến hấp, luộc,…

Xem Thêm: Top 3 Khu Chợ Hải Sản Cần Giờ Tươi Ngon Không Thể Bỏ Qua

Những nhà nghỉ, khách sạn để nghỉ dưỡng tại bãi biển

Biển 30/4 Cần Giờ - Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi
Biển 30/4 Cần Giờ - Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Với những chia sẻ như trên, 52Hz tin rằng bãi biển 30/4 Cần Giờ sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần. Với những đặc trưng riêng biệt và vẻ đẹp hoang sơ của mình, Biển 30/4 Cần Giờ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tận hưởng khoảnh khắc thư giãn và tình yêu trong một không gian gần gũi với thiên nhiên. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị tại đây!

Nếu bạn độc thân và đam mê trekking, khám phá thiên nhiên, và muốn tìm kiếm những trải nghiệm kết nối mới, thì các tour trekking của 52Hz sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với huấn luyện viên chuyên nghiệp và tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trekking tuyệt vời, nơi bạn có thể cùng nhau vượt qua những thử thách, chinh phục những điểm đẹp, và tận hưởng đêm nhạc acoustic đầy ý nghĩa kết nối bạn mới. Hãy tham khảo các tour trekking của chúng tôi tại đây!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/bai-bien-30-4-can-gio-a44581.html