Tổng hòa 3 phương diện xem ngày đá gà cựa sắt chuẩn nhất

Hướng dẫn xem ngày đá gà cựa sắt chính xác nhất theo phương pháp kết hợp hiện đại. Tìm ngay ngày ra quân toàn thắng cho chiến kê ngay tại đây nhanh chóng.

 

Nếu bạn là một sư kê toàn năng, đừng bao giờ bỏ qua xem ngày đá gà cựa sắt. Người xưa từng nói: “Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành” luôn luôn xem phong thủy và tìm ra thời điểm lý tưởng nhất để đưa chiến kê lên sàn đấu. Cùng OK9 gifts tìm ngay lịch hợp phong thủy, âm dương ngũ hành để lựa chọn nhé!

Xem ngũ hành lấy lịch đá gà chuẩn nhất

Tương tự với ở nhân học, xem ngày ra trận đá gà cũng cần phụ thuộc vào ngũ hành xung. Màu sắc có quan hệ mạnh mẽ đến quá trình tham gia, thi đấu. Những chiến kê có khả năng thi đấu tương đương nhau nhưng chỉ cần có 1 chấm nhỏ tác động từ ngoại cảnh cũng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả.

Cụ thể, màu lông sẽ tương ứng với các mệnh:

Từ đó, bạn có thể đối chiếu lại để chọn ra thời điểm tốt nhất tham gia thi đấu, bảng dưới đây chúng tôi tổng hợp các ngày vượng với một số mệnh của chúng. Sư kê hãy đối chiếu để biết chiến binh của mình thuộc mạng nào. 

Âm lịch

Vượng - tốt

Khắc - xấu

Giáp tý, Ất sửu (Kim)

Kim

Thủy

Bính dần, Đinh mão(Hỏa)

Hỏa

Thổ

Mậu thìn, Kỷ tỵ (Mộc)

Mộc

Hỏa

Canh ngọ, Tân mùi (Thổ)

Thổ

Kim

Nhâm thân, Quý dậu (Kim)

Kim

Thủy

Coi theo 12 con giáp

Dù là giống gà chọi cựa sắt trang bị thêm món vũ khí vững mạnh tại chân cũng sẽ không thoát khỏi quy luật của đất trời. Lịch âm hay dương đều chia thành 12 con giáp, khí tiết và nguồn năng lượng của mỗi linh vật đều bị ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi sự vật trong cuộc sống. Vì thế, chúng đều có ảnh hưởng đến khả năng ra sân của những chú kê cựa sắt. 

Hãy cùng theo dõi bảng sau để chọn màu lông gà tương ứng với những con giáp:

 

Ngày

Hợp với 

Khắc với

Ô,  Nâu

Xám

Sửu

Điều Và Tía

Trung Bình

Dần

Xám

Lông Ô Ướt

Mão

Ô Kịt

Xám,  Chuối

Thìn

Chuối Bông,  Tía,  Điều

Xám

Tỵ

Điều Bông, Hoặc, Ngũ Sắc

Điều Ô, Hoặc  Ô

Ngọ

Xám,  Ô,  Điều

Điều Ngũ Sắc,  Ô Ướt

Mùi

Xanh,  Ó

Xám,  Điều Đỏ,  Tía

Thân

Chuối

Ô,  Xanh

Dậu

Ô Chò

Xanh, Chuối Bông,  Điều

Tuất

Chuối Điều,  Ô

Bông Ngũ Sắc

Hợi

Ô,  Điều Xanh,  Ô Bông

Điều Đỏ

Xem ngày đá gà cựa sắt theo mùa

4 tiết trời Xuân, Hạ, Thu, Đông không chỉ làm nên 4 mùa trong năm mà còn ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng, phát triển, và trực tiếp là lịch đá gà. Tùy môi trường mà sự phát triển của chúng tương đối khác biệt. Vậy nên, hãy cẩn thận theo dõi các mùa để xem ngày đá gà tốt xấu chi tiết như bảng bên dưới:

Người chơi có thể đối chiếu màu lông chiến kê của mình để lựa chọn ra khí trời phù hợp nhất. Khi chiến kê có thể đấu vào khoảng thời gian thuận lợi có thể tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai nhờ coi ngày đá gà. Rất nhiều trận chiến chỉ cần một chút không cân sức cũng đã nghiêng về 1 bên theo cách này.

Trên đây, chúng tôi đã gửi tới sư kê những thông tin hữu ích nhất về xem ngày đá gà cựa sắt như thế nào để chuẩn nhất. Đừng bỏ lỡ những giây phút thăng hoa nhất bên cạnh chiến kê để tạo nên các trận chiến vinh quang. Mang lại cho mình bản lĩnh, sự tự tin và bền bỉ cùng chiến đấu. 

 

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/tong-hoa-3-phuong-dien-xem-ngay-da-ga-cua-sat-chuan-nhat-a44614.html