Kinh Nghiệm Du Lịch Hòa Phú Thành ❤️ Bảng Giá Mới Nhất

Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và vui chơi mỗi ngày.

Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, hòa mình với cảnh tượng sông nước hùng vĩ và có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Vậy để du lịch tại Hòa Phú Thành bạn cần biết những gì?

Dưới đây là tất tần tật những kinh nghiệm từ thời gian, chi phí, ăn gì, chơi gì,… tại Hòa Phú Thành mà bạn cần nắm để có được trải nghiệm tuyệt vời

THỜI GIAN THÍCH HỢP ĐI HÒA PHÚ THÀNH

Hòa Phú Thành là khu du lịch sinh thái có vị thế cao, bao xung quanh là các sông suối thiên nhiên cùng núi rừng rộng lớn, do vậy không khí ở đây lúc nào cũng mát mẻ, dễ chịu.

Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng giữa tháng 3 đến đầu tháng 10 chính là thời điểm vui chơi lý tưởng nhất, vì đó là lúc đầu hạ cuối thu, thời tiết Đà Nẵng khô ráo, thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi an toàn, phù hợp nhất với các hoạt động tại Hòa Phú Thành.

CÁCH THỨC VÀ PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

Cách trung tâm thành phố khoảng 37 km, cung đường mát mẻ rợp bóng cây xanh, bạn có thể dùng xe máy, ô tô hoặc đi xe theo tour để đến được khu du lịch này.

Từ 40 phút - 1 tiếng từ trung tâm thành phố đi theo lộ trình dưới đây là đến được khu du lịch Hòa Phú Thành.

Đi Xe Tour Đoàn Đến Hòa Phú Thành

Đối với các du khách tham quan theo tour thì bạn không cần bận tâm về đường đến khu du lịch mà chỉ cần tận hưởng và ngắm nhìn sự thay đổi trong lành, mát rượi của khung cảnh từ nội thành ra ngoại thành thành phố.

tour khách đoàn đi hòa phú thành

Tham gia tour Thái Bình đi Đà Nẵng, hoặc 1 số tour khách đoàn khác mà bạn có thể tự lên lịch trình cho chuyến đi của mình sẽ là lựa chọn hữu hiệu cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn nó thông qua hiểu biết thuần thục của đơn vị trung gian, tạo cho bạn cảm giác an tâm hơn khi du lịch tại đây.

Xe Máy

Đa phần các bạn trẻ muốn trải nghiệm cảm giác du lịch “phượt” nên lựa chọn phương tiện đi tại bằng xe máy, cộng thêm lộ trình di chuyển cũng dễ dàng, xung quanh nhiều cây xanh, bóng mát nên chắc hẳn sẽ thêm phần sinh động cho chuyến đi của bạn.

Tuy nhiên, cung đường khá nhiều ngã rẽ, nên bạn nên căn chỉnh thời gian phù hợp, và nhớ luôn chuẩn bị Google Map để hành trình thuận lợi hơn nhé.

Xe Ô Tô

Ô tô cũng là một lựa chọn tốt cho chuyến đi của bạn nếu không muốn mất thời gian vào việc tìm đường, bạn cũng hạn chế được khói bụi từ thành phố đến khu vực du lịch sinh thái một cách hữu hiệu, với việc thuê ô tô có tài, grab, taxi ,… thì chi phí dao động từ 400.000 VNĐ/ 1 lần trở lên tùy vào khoảng cách từ bạn đến khu du lịch.

CHI PHÍ CHÍNH CHO CHUYẾN ĐI

Giá Vé Vào Cổng

Giá Vé Trượt Thác

Giá Vé Zipline

Chi Phí Thuê Chỗ Nghỉ

Giá Thuê Các Vật Dụng Cho Hội, Trại, Teambuilding

Chi Phí Ăn Uống

11 ĐIỀU CẦN CÓ KHI ĐI HÒA PHÚ THÀNH

Quần Áo

Tham gia các hoạt động mạnh dưới nước nên những gì bạn cần là đồ tắm hoặc đồ thể thao ngắn chắc, gọn nhẹ, thoải mái. Đừng quên mang thep 1-2 bộ trang phục đẹp để chụp hình tại Hòa Phú Thành. Nếu bạn tham gia teambuilding hay cắm trại thì nên đem theo 1 bộ đồ ngủ, sinh hoạt thoải mái nữa nhé.

Kem Chống Nắng

Tham gia các hoạt động ngoài trời thì điều chắc chắn không được thiếu là kem chống nắng, dù thời tiết có mát mẻ đi nữa thì trong ánh sáng tự nhiên vẫn tồn tại những thành phần gây ảnh hưởng đến da bạn.

Khăn Tắm

Đây là vật dụng tiên quyết cần phải đem theo để sử dụng sau khi bạn kết thúc các trò chơi dưới nước để giữ thân thể khô thoáng, không bị cảm lạnh vì ngâm nước quá lâu nhé.

Điện thoại & bọc điện thoại chuyên dụng chống nước.

Điện thoại thông minh và bọc điện thoại chuyên dụng sẽ là cần thiết đối với các hoạt động vui chơi dưới nước như thế này, nó sẽ giúp bạn có những thước hình đẹp mà điện thoại của bạn vẫn an toàn khi gặp nươc.

Bản Đồ

Không chỉ Hòa Phú Thành mà bất cứ hành trình du lịch nào bạn cũng cần nắm chắc bản đồ trong tay để tiết kiệm thời gian và trải nghiệm hiệu quả nhất cho cuộc du hành của mình, bạn sẽ không muốn bị mất nhiều thời gian bị lạc ở nơi không quen biết đâu đúng không?

Giấy Tờ Tùy Thân

Giấy tờ tùy thân cũng là thứ bạn bắt buộc phải đem theo để làm các thủ tục vào khu du lịch, sẽ là một bất tiện và mất mát lớn đối với những ai quên đem theo giấy tờ cá nhân của mình và người thân, bạn có thể mất đi đãi ngộ của khu du lịch vì không chứng mình được bạn là đối tượng đáp ứng được ưu đãi đó.

Tiền, Thẻ Tín Dụng

Hiển nhiên rồi! Dù bất cứ đâu thì tiền hoặc thẻ tín dụng cũng là phao cứu sinh của bạn để đối phó với các trường hợp phát sinh một cách linh hoạt.

Đồ Ăn Thức Uống

Khu du lịch Hòa Phú Thành cho phép bạn tự đem theo đồ ăn và thức uống mà không có phụ phí kèm theo, có thể mua tại các nhà hàng tại Đà Nẵng hoặc tự chế biến, do vậy bạn thỏa sức đem theo những thực phẩm đồ ăn chưa chế biến hoặc chế biến rồi để tự nấu và thưởng thức.

Lời khuyên là bạn nên đem theo cả than để nướng thức ăn nếu hoạt động đông người nhé, vì than ở đây mua khá chát tầm 50.000 VNĐ /Kg

Đồ Dùng Cá Nhân.

Không chỉ hoạt động cả ngày mà còn cắm trại đêm nữa nên bạn hãy xem xét đem theo các vật dụng cá nhân phù hợp của riêng mình để trước, trong hay sau cuộc chơi cảm thấy thoải mái nhất nhé.

Đồ Dùng Trẻ Nhỏ (Nếu Có Con Nít)

Nếu bạn có con, cháu nhỏ đi theo thì nên chuẩn bị những thứ cần thiết cho bé để cả bạn và bé đều cảm thấy thuận lợi và vui vẻ trong chuyến đi này.

Tinh Thần Hưng Phấn, Tâm Trạng Hứng Khởi, Vui Vẻ

Điều quan trọng cuối cùng để tham gia chuyến đi lần này là bạn phải sẵn sàng trải nghiệm với một tinh thần sảng khoái, nhiệt tình và vui vẻ trong suốt hành trình. Điều đó sẽ làm chuyến đi trọn vẹn hơn

CHƠI GÌ TẠI HÒA PHÚ THÀNH

Trượt Thác - Phiêu Lưu Mạo Hiểm

Trượt thác tự nhiên bằng xuồng cao su

Bạn sẽ trượt thát bằng xuồng cao su, mỗi xuồng 2 người. Mỗi ngày chỉ có 2 ca ( 10h00 sáng và 14h00 chiều) nên bạn nên tính toán thời gian hợp lý để được tham gia trò chơi nhé. Trò chơi kéo dài từ 30-45 phút

100% người tham gia trò này đều ướt, nên bạn phải chọn những trang phục đồ tắm, hoặc gọn nhẹ để mang và tuyệt đối không mang điện thoại ví tiền vì hoạt động khá mạnh nên có thể bạn sẽ làm mất chúng đấy. Khi chơi bạn phải mang đầy đủ đồ bảo hộ như áo phao, mũ bảo hộ,.. và nghe kĩ cách chơi để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao khi trải nghiệm nhé.

trượt thác tại hòa phú thành

Bạn cùng đồng đội của mình, 2 người 1 xuồng sẽ bắt đầu chuyến hành trình 3km chèo xuồng vượt chướng ngại vật, đi qua các ghềnh nước với nhiều đồ cao, độ khó khác nhau, đây là trò chơi đem lại cảm giác phiêu lưu, hưng phấn nhưng cũng có độ khó và nguy hiểm tương đối nên những ai dưới 14 tuổi hoặc trên 65 tuổi tuyệt đối không nên chơi trò này nhé

Lưu ý khi chơi trò Trượt Thác: ăn mặc gon nhẹ, không nên mang theo những vật dụng quan trọng như điện thoại, ví tiền, nếu bạn muốn chụp hình có thể thuê dịch vụ chụp hình tại khu du lịch,

Zipline - Mạo Hiểm Trên Không

Sau khi trượt thác thì Zipline sẽ là trò chơi cảm giác mạnh tiếp theo mà bạn nên trải nghiệm, tùy nhiên đây không phải trò chơi lý tưởng cho những ai sợ độ cao đâu nhé.

Tham gia Zipline bạn sẽ ở độ cao chênh lệch lớn với tốc độ di chuyển nhanh 20m/s xuyên qua các ngọn cây, xung quanh là rừng rúi, sông nước hùng vĩ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như cánh chim đang chao lượn giữa không gian thiên nhiên núi rừng, tự do, sảng khoái.

Lưu ý đối với trò chơi Zippline: bạn vẫn không nên đem theo điện thoại hay ví tiền khi tham gia trò chơi này đâu nhé, đặc biệt nên tuân thủ mang đồ bảo hộ đầy đủ và tuân thủ theo cách chơi mà người quản lý hướng dẫn nhé.

Trượt Nước

Đây là một trò chơi khá nhẹ nhàng nhưng cũng đầy kích thích đối với người lớn và trẻ em, với đường trượt ''Xanh" kết nối giữa hai hồ có độ sâu nước vừa phải và trò chơi được lặp đi lặp lại nhiều lần mang lại cảm giác vui vẻ và cuốn hút.

trượt nước tại hòa phú thành

Độ dốc không cao, khu vực xung quanh khá an toàn ít chướng ngại nên bạn không cần lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến các bé đâu nhé

Fish Massage-Thư Giãn Đôi Chân, Thư Thái Tinh Thần

Đây là dịch vụ thư giãn mới lạ và thu hút khách nhất Hòa Phú Thành, bạn sẽ được ngâm chân thư giãn dưới dòng suối tự nhiên mát lạnh giữ không gian núi rừng thiên nhiên hòa mình vào khung cảnh hoang dã, thơ mộng

Bàn chân chúng ta là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, và da chết ít được chăm sóc và qua tâm nhất trên cơ thể. Vậy thì hãy để những chú cá nhỏ thay bạn chăm sóc nó.

Các chú cá có nhiện vụ rỉa các phần da chết xung quanh bàn chân bạn mà massage da chân, tạo cho bạn cảm giác buồn buồn thích thú như có dòng điện nhẹ lan tỏa khắp cơ thể, cảm thấy tâm trạng trở nên vui vẻ và cải thiện tinh thần rất nhiều.

Khu Du Lịch Làng Tống Cói - Văn Hóa Bản Địa

Bao phủ xung quanh là sông, suối và núi rừng hoang dã cùng với các khu chòi và nhà sàn theo nét văn hóa của người dân của người Cơ Tu. Đây là nơi bạn có thể chụp được nhiều bức ảnh cùng thiên nhiên tươi đẹp hùng vĩ.

Khu Du Lịch Làng Tống Cói

Đây cũng là một cắm trại lý tưởng cho những gia đình, hội, nhóm, tổ chức trong không gian rộng rãi thoáng đãng của thiên nhiên

Lưu Trú Và Teambuilding

Giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, sông nước hữu tình đây chắc hẳn là khu dã ngoại lý tưởng đối với gia đình, hội, nhóm, tổ chức,….Các dịch vụ lưu trú và tổ chức teambuilding đều được phục vụ chu đáo và cẩn thận tại đây từ vật dụng, đồ ăn, lửa trại, âm thanh, ánh sáng,… tạo cho bạn cảm giác vui vẻ, hứng khởi nhất.

Bạn có thể mở tiệc nướng BBQ ngoài trời với bạn bè, đốt lửa trại, quây quần bên nhau cùng với người thân. Có thể tâm sự, ăn uống, chơi các trò chơi tập thể giữa ánh lửa hồng trong khung cảnh núi rừng thiên nhiên, cách xa khói bụi thành phố, đưa tâm hồn trở về khoảng bình an, thư giãn nhất.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lưu trú của nhà sàn gỗ - nét đẹp văn hóa của dân tộc bản địa ngay chính trong khu du lịch

ĂN GÌ? Ở ĐÂU? TẠI HÒA PHÚ THÀNH

Nhà Hàng

Tại đây có phục vụ ăn uống cho du khách tại chỗ với hơn 100 món ăn là ẩm thực Việt Nam các loại với giá thành hợp lý cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra tại đây cũng phục vụ gói điểm tâm sáng với giá gói 55.000 VNĐ / người

Tự Tổ Chức Ăn Uống, Tiệc Nướng BBQ

Bạn cùng người thân có thể tự mang đồ ăn và vật dụng nấu nướng gọn nhẹ để tổ chức các tiệc nướng ngoài trời mà không tốn phụ phí. Bên cạnh đó, tại khu du lịch cũng cung cấp, cho thuê các vật dụng cần thiết cho hoạt động nấu nướng của bạn, làm giảm sự “nặng nhọc” cho chuyến hành trình của bạn.

LỜI KẾT

Hy vọng với những trải nghiệm du lịch tại Hòa Phú Thành trên đây sẽ giúp bạn có những lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích khi tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Hòa Phú Thành.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/ha-phu-thanh-a44619.html