Top 5 Chiếc xe xipo đẹp nhất, đời ngon nhất Việt Nam hiện nay 2023

Top 5 chiếc xipo đẹp nhất Việt Nam như: Suzuki RG Sport 110cc, Suzuki Sport RGV 120, Suzuki Satria 120, …. Trên đây đêu là những chiếc xipo đẹp nhất, được nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhất. Hãy cùng naototnhat.com đi tìm hiểu những chiếc xipo dưới đây nhé!

SUZUKI RG SPORT 110CC

top-chiec-xipo-dep-nhat-viet-nam
SUZUKI RG SPORT 110CC

Được ra mắt lần đầu năm 1996 tồn tại đến năm 1998, xe 2 thì 110cc, làm mát bằng gió, hộp số 5 cấp. Xe có 2 phiên bản côn tay và côn tự động để đáp ứng được nhu cầu của từng người khác nhau.

Mẫu xe 2 thì này được nhiều người cảm thấy đã nghiền với tiếng ống xả giòn tan cùng mùi xăng 2 thì thơm phức. Kiểu dáng của chiếc RG Sport cũng khá quen thuộc với cụm đèn phía trước gồm đèn pha và xi-nhan liền khối. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế dạng ôm trọn 2 đèn xi-nhan.

Đặc điểm của xe:

SUZUKI SPORT RGV 120

top-chiec-xipo-dep-nhat-viet-nam
SUZUKI SPORT RGV 120

Suzuki RGV ra đời trong thời gian từ 1997 đến 2002 và trở thành mẫu xe côn tay mơ ước của nhiều thanh niên trên cả nước. Nếu bạn đnag tim hiểu dòng xe xipo thì nên tham khảo qua xe Suzuki RGV 120 này nhé!

Nhờ công suất lớn cùng tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng, RGV 120 nói riêng và các biến thể “Su xì po” nói chung đã trở thành một trong những tượng đài xe 2 kỳ tại Việt Nam, bên cạnh Yamaha Z125, tổ lực cực mạnh so với những chiếc xe trên thị trường vào thời điểm giao thời giữa 2 thế kỷ cũng khiến những chiếc Su xì po như RGV 120 trở thành dòng xe ưa chuộng nhất và thuộc dòng xe đặc tiền.

Đặc điểm của xe:

SUZUKI SATRIA 120

top-chiec-xipo-dep-nhat-viet-nam
SUZUKI SATRIA 120

Việc Satria 120 lần đầu xuất hiện trên lãnh thổ Indo đã dẫn tới thị phần của Yamaha Force 1, Yamaha F1ZR bị lung lay. Nếu các bạn nghĩ chiếc Satria là một cái tên mới thì hoàn toàn sai lầm rồi. Chiếc Suzuki Satria ra đời lần đầu tiên vào năm 1998 tại Indonesia. Sau đó, dòng xe 2 thì, 120cc này được phân phối ra các thị trường khác với những tên gọi khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, chiếc Suzuki Satria 120 xuất hiện từ những năm của thập niên 90, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với mức giá cao ngất ngưởng, chiếc xe này như một mẫu xe thể hiện được sự sang chảnh của tầng lớp giàu có. Giống như 2 mẫu xe kể trên, chiếc xe khi chạy trên đường cũng luôn thể hiện được uy lực với âm thanh vang dội và giòn giã từ động cơ cũng như ống xả. Thêm nữa, đặc trưng của dòng xe 2 thì chính là mùi xăng thơm quyến rũ cùng khả năng tăng tốc ấn tượng.

Đặc điểm của xe:

SUZUKI SATIA F150

top-chiec-xipo-dep-nhat-viet-nam
SUZUKI SATIA F150

Suzuki Satria F150 là phiên bản xe nhập của dòng Raider 150i tại Việt Nam. Mẫu xe Hyper-Underbone hình thành một cộng đồng chơi xe rất lớn mạnh tại nước ta hiện nay. Với những người chơi xe đã chọn Satria F150, nghĩa là họ chuộng tốc độ, thích cảm giác chạy hơn là những gì mà vẻ ngoài đem lại. Có thể với nhiều người, dòng xe này không đẹp, nhỏ bé và khá mỏng manh, nhưng thực tế lại khác, nếu so một chiếc côn tay bình thường với Hyper-Underbone thì chắc chắn cảm giác của chiếc xe nhỏ bé này sẽ phấn khích hơn rất nhiều.

Đặc điểm của xe:

SUZUKI AXELO 125

top-chiec-xipo-dep-nhat-viet-nam
SUZUKI AXELO 125

Là mẫu xe tay côn giá rẻ đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Người mẫu Yamaha Exciter được mệnh danh là ông vua tay côn thì hãng Suzuki cũng đang cho ra đời chiếc AXELO 125 giá rẻ, khả năng vận hành tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Suzuki Axelo 125 với thiết kế bên ngoài tinh tế, hiện đại phục vụ cho nhu cầu đi lại trong thành phố và nông thôn, động cơ khá mạnh mẽ so với giá thành bán ra phù hợp với đối tượng thanh niên trẻ

Đặc điểm của xe:

Trên đây là top 5 chiếc xipo đẹp nhất Việt Nam hiện nay, đã được naototnhat.com tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc xe xipo yêu thích nhất nhé!

Xem thêm

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-xipo-doi-nao-ngon-nhat-a44690.html