Hướng dẫn nâng cấp dung lượng bộ nhớ cho Android TV Box

Thiết bị Android TV Box đã trở nên rất phổ biến nhưng những người sử dụng thiết bị này thường gặp phải 1 rắc rối đó là hết dung lượng bộ nhớ. Vậy làm thế nào để nâng cấp dung lượng bộ nhớ cho thiết bị Android TV Box, bài viết này Siêu thị Điện máy Chợ Lớn sẽ trả lời cho các bạn.

Thiết bị Android TV box

Với hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, bạn có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ cho thiết bị của mình thông qua 2 bước sau:

Bước 1: Gắn thẻ nhớ vào thiết bị. Máy sẽ hiện lên cho bạn 2 sự lựa chọn là

Chế độ dùng thẻ MicroSD như bình thường (Portable Mode).

Sử dụng như bộ nhớ trong (Internal Mode).

Ta chọn phần Sử dụng như bộ nhớ trong (Internal Mode), rồi bấm tiếp theo để thẻ được mã hóa lại.

Bước 2: Sau khi định dạng xong ta chọn mục Di chuyển ngay bây giờ để chuyển những ứng dụng cài đặt trên thiết bị sang thẻ. Để quá trình chuyển cũng như sử dụng mượt mà thì ta nên chọn những thẻ nhớ có tốc độ ghi, đọc cao.

Bằng 2 bước đơn giản trên là bạn đã có thể cài đặt những game, ứng dụng yêu thích lên thiết bị mà không còn lo đến việc hết dung lượng sử dụng nữa.

Tham khảo sản phẩm Android TV Box đang được bán tại Điện máy Chợ Lớn .

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là dung lượng bộ nhớ trên thiết bị lúc này sẽ là dung lượng thẻ. Ví dụ: thiết bị Android TV Box của bạn có dung lượng 8GB, thẻ nhớ bạn dung lượng 128GB thì thiết bị lúc này sẽ có dung lượng là 128GB thôi, không phải 128 + 8 = 136GB.

Nên sử dụng thẻ nhớ mở rộng cho Android TV Box không? Vì sao?

Câu trả lời là NÊN. Vì chi phí rẻ, ít tốn kém. Nhưng nếu đã quyết định sử dụng thì bạn nên mua loại thẻ nhớ có tốc độ đọc, ghi cao để tránh hiện tượng giật lag, treo thiết bị, và thẻ nhớ khi gắn vào thì không nên tháo ra nữa để tránh tình trạng phát sinh lỗi không mong muốn.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-mua-them-dung-luong-cho-android-a44710.html