Su xì po RGX 120 là những dòng xe có số điện thoại F124 - 151xxx → 152xxx, là mẫu xe cuối cùng của dòng xe Xipo 2 thì phải nên hình dáng của nó rất khác so sánh với với các đời xe trước. Khoác trên mình kiểu dáng mang đậm chất Sport và trông hầm hố hơn cực kì nhiều, RGX 120 còn được cung cấp cặp vành đúc và bộ thắng đĩa.
Khi nhắc đến Su xì po, biker sẽ nhớ đến mùi khói xe thơm phảng phất, tuy vậy điều này chính là lý do khiến dòng xe này bị khai tử. Lượng khí thải xipo thải ra môi trường lớn không ngờ, là một trong các nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, vì thế, năm 2002, Suzuki đã ngừng sản xuất dòng xe này.
RGX 120 cũng là thế hệ cuối cùng và có thời gian nhanh chóng ngủi nhất, hiện hữu chi trong vòng 1 năm 2003.
Xem thêm Cách khử mùi hôi trong xe ô tô hiệu quả không phải ai cũng biết
Đặc tính nổi bật trước tiên phải kể đến đấy là công suất lớn. Nếu như bạn đã từng có khả năng coi xe xipo hoặc thử khởi động, lăn bánh, thì sẽ nghe tiếng nổ rất điểm đặc biệt.
Xe vận hành bền bỉ, ổn định, cho công suất lý tưởng mà mức độ tiêu thụ nhiên liệu lại không vượt quá mức cho phép.
Dòng xe “huyền thoại” này có được khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc, tích hợp cơ chế làm mát bằng gió của xe. Động cơ xe cho công suất lên tới 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm.
Đấy là lí do vì sao Suzuki RGV 120 có khả năng đạt tốc độ tối ưu lên tới 145 km/h, không hề thua kém so với tốc độ của ô tô.
Dòng xe xipo đẳng cấp được bổ sung bộ lốp nhãn hiệu Dunlop nguyên bản, nhập khẩu Malaysia. Nếu như nghiên cứu kỹ, bạn sẽ nhận thấy lốp xe hầu như không tì vết gì, không tỳ vết tới từng chi tiết.
Size bánh trước là 70/90/17, trong khi đó kích thước bánh sau là 80/90/17, có sự chênh lệch đôi chút. Tuy vậy nhìn bao quát, lốp xe vẫn đáp ứng tính chính xác trong thông số kỹ thuật tối ưu.
Nếu nhìn về tổng quan, bạn sẽ thấy xe có được thiết kế rất đơn giản dễ dàng. Kích thước xe nhỏ gọn, không có khá nhiều cụ thể phô trương, cầu kỳ. tuy nhiên theo thực tế, từng bộ phận đều gia công tỉ mỉ, tinh tế.
Ổ khoá nhỏ nhắn, gọn gàng đặt ở ngay cổ xe. Ở phần tay lái, có khả năng thấy được những cụ thể sần cùng nút bấm làm từ nhựa cam kết. Cụm đồng hồ mang phong cách phổ thông, dễ dàng, gợi cảm xúc đúng chất “cổ”
Đèn hậu được thiết kế với đơn giản và dễ dàng với tấm phản quang hình tam giác gắn trực tiếp trên chắn bùn sau. Ống xả được làm gọn gàng, hơi hẹp so sánh với các dòng xe máy trên thị trường, sơn màu vàng nhạt nổi bật.
Như đã khẳng định ở trên, xe xipo của Suzuki gây ấn tượng hơn cả với công suất hoạt động mạnh mẽ.
Động cơ được cung cấp tiên tiến, hiện đại, đạt mã lực lớn trong chỉ thời gian nhanh chóng. Hơn nữa, tốc độ tốt nhất của xe thậm chí còn nhanh bằng ô tô.
Khó có thể hình dung được có chiếc xe máy nào được rao bán với giá lên đến tiền tỷ. Nhưng đây là thực tế! Giá xe xipo hiện nay rất ít biểu hiện hạ nhiệt so sánh với thời điểm mới nhập về nước ta.
Giá của 1 chiếc dao động khoảng 1 tỷ đồng. Thế nên, nhiều người có xu thế mua dòng xe này chỉ để đại diện đẳng cấp.
Thậm chí, giá xe xipo cũ cũng không mềm hơn là mấy. Cho nên, để sở hữu được xipo, phải thuộc hàng thương gia giàu có.
Xem thêm Những sai lầm khi điều khiển xe ô tô dễ mắc phải
Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xipo-la-gi-a46375.html