Top 10 xế nổ cổ điển phân khối dưới 1000cc tốt nhất

Các mẫu xế nổ cổ điển dưới đây đều sở hữu những lợi thế ưu trội cả về mặt phong cách và trang bị, rất cuốn hút những người hâm mộ.

1. Suzuki Boulevard C50T là dòng xế hành trình cổ điển, từng thống trị trên đường cao tốc ở Mỹ. Mẫu xe này sở hữu động cơ V-Twin 805cc, cho công suất tối đa 53 mã lực. Có có ưu điểm là khả năng vận hành đáng tín cậy, nhiều phụ kiện và giá thấp. Tuy nhiên, người dùng sẽ thấy xe có sức mạnh khiêm tốn, phanh chưa thực sự mạnh mẽ và cảm giác lái vẫn hơi nặng.

2. Kawasaki W800 là dòng mô tô cổ điển nổi tiếng của Kawasaki. Xe có động cơ V-twin 773cc mạnh mẽ, phong cách đẹp của những mẫu xe thuộc những năm 60 của thế kỷ trước, yên ngồi cuộn thoải mái và nhiều trang trí crôm nhìn sang chảnh. 

2. Kawasaki W800 là dòng mô tô cổ điển nổi tiếng của Kawasaki. Xe có động cơ V-twin 773cc mạnh mẽ, phong cách đẹp của những mẫu xe thuộc những năm 60 của thế kỷ trước, yên ngồi cuộn thoải mái và nhiều trang trí crôm nhìn sang chảnh.

3. Indian Scout Sixty mang phong cách xế nổ hành trình cổ điển, trang bị động cơ V-twin, đạt công suất tối đa 65 mã lực mạnh mẽ. Xe có phong cách thiết kế kết hợp giữa triết lý đương đại và truyền thống, đạt chất lượng cao so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, hệ thống treo xe khá nhẹ, bình xăng lại nhỏ. 

3. Indian Scout Sixty mang phong cách xế nổ hành trình cổ điển, trang bị động cơ V-twin, đạt công suất tối đa 65 mã lực mạnh mẽ. Xe có phong cách thiết kế kết hợp giữa triết lý đương đại và truyền thống, đạt chất lượng cao so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, hệ thống treo xe khá nhẹ, bình xăng lại nhỏ.

4. Royal Enfield Super Meteor mang động cơ đôi xi lanh thẳng hàng, dung tích 648cc. Phong cách xe thiết kế cổ điển đẹp mắt, là dòng xe hành trình đáng tin cậy và là lựa chọn giá mềm so với các mẫu xe từ Triumph và kawasaki. 

4. Royal Enfield Super Meteor mang động cơ đôi xi lanh thẳng hàng, dung tích 648cc. Phong cách xe thiết kế cổ điển đẹp mắt, là dòng xe hành trình đáng tin cậy và là lựa chọn giá mềm so với các mẫu xe từ Triumph và kawasaki.

5. Honda Shadow Aero có phong cách xế hành trình cổ điển, thiết kế đẹp, trang bị động cơ V-twin 745cc có phản ứng ga tốt và tiết kiệm xăng. Xe hoạt động đáng tin cậy, nhìn sang trọng. Tuy nhiên, hộp số xe chỉ là loại 5 cấp thay vì 6 cấp, cảm giác rung xe khi chạy là điều mà người lái thường bắt gặp. 

5. Honda Shadow Aero có phong cách xế hành trình cổ điển, thiết kế đẹp, trang bị động cơ V-twin 745cc có phản ứng ga tốt và tiết kiệm xăng. Xe hoạt động đáng tin cậy, nhìn sang trọng. Tuy nhiên, hộp số xe chỉ là loại 5 cấp thay vì 6 cấp, cảm giác rung xe khi chạy là điều mà người lái thường bắt gặp.

6. Kawasaki Z650RS có phong cách cổ điển, trải nghiệm lái thú vị, đặc biệt là mang động cơ bứt tốc rất mạnh. Thiết kế xe có sự tối giản, chất lượng các trang bị khỏi bàn. 

6. Kawasaki Z650RS có phong cách cổ điển, trải nghiệm lái thú vị, đặc biệt là mang động cơ bứt tốc rất mạnh. Thiết kế xe có sự tối giản, chất lượng các trang bị khỏi bàn.

7. Ducati Scrambler Icon sở hữu động cơ V-Twin 803cc, cho công suất tối đa 73 mã lực. Xe hàng loạt trang bị điện tử hiện đại, hệ thống treo dẻo dai, vận hành đương nhiên rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, mẫu xe này không thực sự phù hợp nhiều cho việc chạy ở các cung đường đa địa hình như tên gọi của xe. 

7. Ducati Scrambler Icon sở hữu động cơ V-Twin 803cc, cho công suất tối đa 73 mã lực. Xe hàng loạt trang bị điện tử hiện đại, hệ thống treo dẻo dai, vận hành đương nhiên rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, mẫu xe này không thực sự phù hợp nhiều cho việc chạy ở các cung đường đa địa hình như tên gọi của xe.

8. Yamaha XSR900 mang động cơ 3 xi lanh, đạt công suất rất mạnh mẽ 117 mã lực và bộ ống xả đem lại âm thanh cực kì phấn khích. Xe còn có thiết kế công thái học rất thoải mái. Tất nhiên, tổng thể thì mẫu xế nổ này quá nghiêng về tính hiện đại mà lại có ít đi chất cổ điển ở mặt thiết kế. 

8. Yamaha XSR900 mang động cơ 3 xi lanh, đạt công suất rất mạnh mẽ 117 mã lực và bộ ống xả đem lại âm thanh cực kì phấn khích. Xe còn có thiết kế công thái học rất thoải mái. Tất nhiên, tổng thể thì mẫu xế nổ này quá nghiêng về tính hiện đại mà lại có ít đi chất cổ điển ở mặt thiết kế.

9. Kawasaki Z900 RS gia nhập vào dòng xế nổ cổ điển cách đây 5 năm, xe mang phong cách hoài cổ từ những năm 70 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, trên xe mang hàng loạt trang bị hiện đại từ kiểm soát bám đường tới ABS và hệ thống treo tùy chỉnh. Xe có vị trí ngồi lái và công thái học thoải mái, công suất đầu ra 109 mã lực mạnh mẽ. 

9. Kawasaki Z900 RS gia nhập vào dòng xế nổ cổ điển cách đây 5 năm, xe mang phong cách hoài cổ từ những năm 70 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, trên xe mang hàng loạt trang bị hiện đại từ kiểm soát bám đường tới ABS và hệ thống treo tùy chỉnh. Xe có vị trí ngồi lái và công thái học thoải mái, công suất đầu ra 109 mã lực mạnh mẽ.

10. Triumph Speed Twin 900 thiết kế tân cổ điển, đẹp không tì vết. Xe có yên ngồi tốt hơn, phuộc treo được cải tiến, trang bị chất lượng, cùng hệ thống động cơ 900cc chống nước mạnh mẽ, công thái học thông minh và hệ thống phanh xe Brembo cao cấp. 

10. Triumph Speed Twin 900 thiết kế tân cổ điển, đẹp không tì vết. Xe có yên ngồi tốt hơn, phuộc treo được cải tiến, trang bị chất lượng, cùng hệ thống động cơ 900cc chống nước mạnh mẽ, công thái học thông minh và hệ thống phanh xe Brembo cao cấp.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-pkl-co-dien-a58508.html