Dầu gội Organic Care có thật sự tốt không? Có những loại nào?

Organic Care nổi bật với các dòng chăm sóc tóc hữu cơ, không chứa các chất hóa học độc hại. Các loại dầu gội Organic Care có tốt không để bạn có được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Hãy cùng AVAKids tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1Tìm hiểu về dầu gội Organic Care

1.1 Nguồn gốc, xuất xứ của dầu gội Organic Care

Dòng dầu gội Organic Care đến từ thương hiệu Úc mang tên Nature Organics chuyên về các sản phẩm làm đẹp tự nhiên. Với đa dạng các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Organic Care luôn nhắm đến tính chăm sóc toàn diện và an toàn với thành phần hoàn toàn không chứa các chất độc hại. Đa dạng các sản phẩm cho nhiều đối tượng khác nhau

Đa dạng các sản phẩm cho nhiều đối tượng khác nhau

1.2 Thành phần

Công thức của Organic Care hoàn toàn không chứa: SLS, SLES, ALS, ALES, chất bảo quản, hóa dầu hoặc các thành phần dầu khoáng,... cũng như bổ sung thêm các chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tóc như:

Thành phần hữu cơ, an toàn và thân thiện với người dùng

2Công dụng của dầu gội Organic Care

Ngoài khả năng làm sạch tóc và da đầu, dầu gội Organic Care có chứa thành phần trị gàu nổi tiếng, giúp ngăn ngừa và giảm gàu cho tóc hiệu quả. Bên cạnh đó, chiết xuất tự nhiên từ các loại cây và hoa hữu cơ cung cấp vitamin và dưỡng chất, đồng thời phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc cho tóc bóng mượt, dày dặn.

Có nhiều dòng dầu gội được thiết kế để phù hợp với nhiều loại tóc kể cả bà bầu và các mẹ đang cho con bú.

Chiết xuất tự nhiên cho mái tóc chắc khỏe, suôn mượt

3Các loại dầu gội Organic Care

3.1 Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Organic Care Dry Nourish

Thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc mang đến những dòng chăm sóc tóc chuyên sâu cùng thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn nên thử sử dụng và cảm nhận.

Dầu gội Organic Care Dry Nourish phục hồi hư tổn

Đặc điểm nổi bật:

3.2 Dầu gội dưỡng tóc bóng mượt Organic Care Normal Balance

Từ vỏ bên ngoài đến sản phẩm bên trong của Organic Care đều mang lại cảm giác thân thiện, dễ chịu cho người dùng an tâm sử dụng lâu dài.

Dầu gội hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho tóc

Đặc điểm nổi bật:

3.3 Dầu gội Organic Care Coco Repair

Các sản phẩm từ Organic Care được bày bán rộng rãi ở Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng được các chị em tin tưởng lựa chọn để sử dụng.

Dầu gội Coco Repair giúp sửa chữa tóc hư tổn

Đặc điểm nổi bật:

3.4 Dầu gội ngăn ngừa và giảm gàu Organic Care

Sản xuất theo công nghệ tân tiến với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, tạo được hiệu quả rõ ràng đã giúp Organic Care trở nên phổ biến trên thị trường chăm sóc tóc.

Chứa Zinc Pyrithione giúp giảm gàu, ngứa hiệu quả

Đặc điểm nổi bật:

3.5 Dầu gội ngăn ngừa tóc hư tổn và gãy rụng Organic Care

Các mẹ bầu và mẹ đang cho con bú cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm dầu gội, dầu xả của Organic Care giúp cân bằng và hỗ trợ mái tóc bóng khỏe.

Bảo vệ tốt khỏi tác động của nhiệt độ

Đặc điểm nổi bật:

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn tìm được loại dầu gội Organic Care "chân ái" phù hợp với nhu cầu để sở hữu mái tóc sạch khỏe, bóng mượt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể truy cập website avakids.com hoặc gọi đến tổng đài 1900.866.874 để được tư vấn giải đáp nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/dau-goi-organic-care-a58712.html