Honda Blade 110, mẫu xe sở hữu nét thiết kế và ngoại hình thon gọn nhưng không kém sự sắc nét, ấn tượng với trang bị khí động học khiến bao người mê. Honda Blade 110 độ, là một trong những ý tưởng đến từ các biker mà anh em muốn mang đến một làn gió mới cho mẫu xe này của Honda, và thỏa mãn niềm đam mê của mình.
Chàng sinh viên 19 tuổi đã “lột xác” đầy tinh tế với chiếc Honda Blade 110 độ của mình bằng các món đồ chơi đầy tâm huyết.
Với dàn áo đỏ rực lửa pha nhẹ đen dịu dàng, chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ tem cũ. Tuy nhiên, để Honda Blade 110 độ của mình có thể đề ba nhanh hơn. Anh chàng nhỏ này đã gắn cùm tăng tốc brembo corsacorta cho phần tay lái. Song song với đó, là dây ga ngắn để tối ưu hoá tính năng cho cùm, ngoài ra anh cũng trang bị bao tay spider cho chiếc xe của mình.
Độ theo phong cách Thái vừa đúng ý của một chàng sinh viên, cậu biker đã gắn thêm rổ inox phía trước cho xe. Hệ thống phanh ở dàn chân trước gồm dây dầu Morin được nối với heo dầu Nissin, đi kèm bộ phanh đĩa X1r có kích thước 220mm.
Bộ phận giảm xóc sau của chiếc Honda Blade 110 độ này sở hữu là phuộc YSS bình dầu của Thái.
Đam mê tốc độ và tiếng nổ là điều không thể thiếu của bất kì một biker nào yêu xe, với chàng sinh viên 19 tuổi này cũng vậy. Chiếc Honda Blade 110 độ của anh chàng được lên pô Uma Racing, loại pô này không có bản dành cho Wave nên chàng biker nhỏ buộc phải sử dụng phiên bản pô dành cho Exciter nên anh phải làm lại cổ pô để sử dụng cho “xế iu” của mình.
Niềng sắc nguyên bản của xe đã được thay thế bằng niềng nhôm Racingboy được phối hợp hài hoà với bộ căm chân đỏ sắc sảo, tăng thêm phần lịch lãm cho chiếc xe. Hơn nữa, vì sử dụng niềng nhôm nên có thể nói bản Honda Blade 110 độ này có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng và linh hoạt hơn khi di chuyển vào nội thành.
Ấn tượng tổng thể đầu tiên khi nhìn vào bản Honda Blade 110 độ này chính là dàn áo đen ngầu kết hợp với bộ dàn chân châu âu độc đáo.
Nhìn vào dàn tay lái, bạn sẽ bị thu hút bởi tay thắng CRG 6 số tăng đua và được lắp đặt cố định nhờ các bạn ốc Proti siêu ngầu.
Xuống phần dàn chân trước của Honda Blade 110 độ này, bạn sẽ bị ấn tượng bởi combo mà rất nhiều các anh em chơi xe số mơ ước chính là bộ heo dầu Brembo bản Billet 2 pis đối xứng nhau, được liên kết cùng ống dầu kiều. Song song với đó là thắng đĩa Galfer đi với bộ thớt lòng CNC độc đáo.
Đến đây, ánh mắt bạn sẽ không thể nào bỏ qua bộ đùm phay đơn sơn tông màu đen kết hợp cùng niềng nhôm DID tôn lên sự thanh mảnh cho vóc dáng của xe.
Để tăng thêm sự ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao, chủ xe đã gắn thêm bộ trợ lực Matris. Nó không chỉ giúp vận hành an toàn mà còn tôn lên vẻ định tinh tế cho vóc dáng tổng thể của Honda Blade 110 độ.
Với bất kỳ một bản độ nào thì phuộc Ohlins bình dầu đều không thể bỏ lỡ. Sở hữu riêng màu vàng đặc trưng, cặp phuộc Ohlins tạo cho xe một điểm nhấn tinh tế và giảm xóc êm ái khi đi qua những cung đường gồ ghề hoặc gờ giảm tốc. Mang đến cho người lái trái nghiệm an toàn và tốt nhất trên mọi hành trình.
Một điểm nhấn khác trên bản độ blade 110 này khó để bỏ lỡ chính là toàn bộ cần thắng sau đều được làm từ titanium đắt giá.
Chủ chiếc xe vì muốn giữ lại phần nào nét đẹp nguyên bản của xe nên đã nâng cấp nhẹ nhàng mẫu Honda Blade độ đẹp theo sơ tâm của mình.
Tổng thể chiếc xe được độ kiểng theo hướng nhẹ nhàng nhưng không hề mất đi sự cá tính và nổi bật.
Chủ nhân của nó đơn giản chỉ thay mới một số chi tiết trên xe gồm bộ tay thắng, hệ thống phanh địa và phuộc xe…cùng ngắm nhìn nhé.
Phần tay lái của xe được trang bị bộ gù bao tay Rizoma đi kèm tay thắng CNC với màu sắc nổi bật.
Cả chi tiết vừa dùng để trang trí vừa có chức năng giúp tham gia giao thông an toàn như cặp kiếng cũng được anh thay bằng kiếng Rizoma theo phong cách cổ điển.
Xuống dàn chân xe, anh chàng biker sơ tâm này vẫn giữ nguyên lại bộ mâm nguyên bản của xe. Chỉ trang bị hệ thống phanh đĩa Galfer theo phong cách thể thao, bộ chống đổ Gerho đặc sắc. Phuộc giảm xóc trước của xe cũng được nâng cấp lên thành phuộc Upside Down.
Cặp gác chân sau của xe của thương hiệu Rizoma quen thuộc, tạo nên điểm nhấn. Cặp phuộc sau nguyên zin được thay thế bằng phuộc Nice khiến tổng thể của xe trở nên cứng cáp và nổi bật hơn rất nhiều.
Mẫu Honda Blade 110 độ đẹp gây ấn tượng đầu tiên chính là dàn chân, và điểm nhấn của xe chính là bộ tay thắng Brembo kết hợp cùng bình dầu rời Bonamici có nhiệm vụ kiểm soát hoạt động của hệ thống phanh đĩa trước của xe. Mặc dù chỉ là sản phẩm được mô phỏng theo thiết kế chứ không phải nguyên bản, nhưng nó có kích thước tương đối lớn. Điều này khiến biker phải cắt bỏ thật khéo léo phần mũ của xe để không gây vướng cho dàn áo.
Dàn chân trước khoẻ khoắn với các trang bị gồm sử dụng dây dầu morin để kết nối dễ dàng hơn với con heo dầu Nissin 2 pis. Song song với đó là bộ đĩa Galfer có kích thước 260mm, khá lớn. Đĩa Galfer này được gắn vào đùm trước của dàn chân nhờ bộ thớt lòng CNC, được giữ lại nhờ bộ ốc proti với màu xanh lục bảo đẹp mắt.
Dàn đuôi sau được trang bị cặp giảm xóc YSS bình dầu rời, thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan. Bộ giảm xóc này rất được lòng anh em biker đấy.
Ngoài ra, cảng sau của xe cũng được độ lại, làm mới bằng titan có màu. Một cách chế chuyên dụng cho cổ pô được anh bạn này sử dụng cho cả cảng của chiếc xe của mình, đúng chất Honda Blade 110 độ đẹp đắt giá.
Quan sát kỹ hơn một chút, ta sẽ thấy bộ trợ lực Hyperpro kép sườn cũng được trang bị trên mẫu xe độ này, thật hoàn hảo. Trợ lực này không chỉ giúp xe chống rung lắc, ổn định và an toàn hơn khi vận hành mà nó còn mang tính thẩm mỹ tinh tế cho chiếc xe đấy. Khi nhìn ngang qua phiên bản Honda Blade 110 độ đẹp này bạn sẽ thấy một điểm nhấn ấn tượng trên xe nhờ bộ trợ lực này.
Bài viết là những chia sẻ về hình ảnh của các chiến mã Honda Blade 110 độ đẹp khi đến tay các biker đam mê xe. Nếu bạn cũng là một trong những chiến binh đam mê tốc độ thì đừng quên chia sẻ kinh nghiệm độ xe và chiến mã của bạn cho mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé.
Và nếu như, bạn muốn tìm hiểu về các mẫu Honda Blade 110 cũ trên thị trường hiện nay, hãy truy cập ngay vào Okxe để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-blade-do-kieng-a59425.html