Viên uống Vitamin D3 Kirkland( 360 vien) sx CANADA | Hàng Xách Tay US

Cách sử dụng Vitamin D3 25mcg:

Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn.

Lưu ý: Không sử dụng quá liều. Nếu đang sử dụng thuốc điều trị xương khớp hay bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé!

Một số câu hỏi thường gặp:

►Câu 1: Trẻ em có thể sử dụng vitamin D3 Kirkland không?

Kirkland vitamin D3 1000IU của Mỹ điều chế dành cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em hay người già. Tuy nhiên, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước để xem liều lượng phù hợp nhất với tình trạng của trẻ hiện tại nhé!

Hoặc bạn có thể tham khảo vitamin D3 chống còi xương dành cho trẻ em: Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml

►Câu 2: Uống vitamin D3 có thay thế được canxi không? Tôi đang mắc bệnh về xương khớp.

Vitamin D3 không thay thế canxi, nó chỉ hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn ở đường ruột. Nếu bạn đang mắc bệnh về xương khớp thì cần bổ sung cả canxi và vitamin D3 để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, lời khuyên vẫn là tham khảo ý kiến chuyên gia bạn nhé. Tình trạng sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của bạn sẽ quyết định đến liều lượng bổ sung vitamin D3 và canxi cho phù hợp.

►Câu 3: Phụ nữ mang thai nên dùng với liều lượng nào? có an toàn không?

Phụ nữ mang thai là đối tượng cần được cung cấp đầy đủ vitamin D3 để cả mẹ và bé khỏe mạnh, ngừa dị tật xương khớp cho bé. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé thì bạn vẫn cần hỏi chuyên gia để có liều lượng phù hợp nhất. Sản phẩm của Kirkland an toàn cho mọi đối tượng, không có tác dụng phụ.

►Câu 4: Nên mua Viên uống Vitamin D3 Kirkland Extra Strength D3 25mcg ở đâu?

Hiện nay, Viên uống bổ sung Kirkland Extra Strength D3 25mcg mẫu mới nhất của Mỹ đã có tại một số địa điểm lớn, bạn có thể mua trực tiếp tại đại lý cấp 1 - hangxachtayus.vn để được hưởng mức giá ưu đãi. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp, hàng đảm bảo chất lượng chính hãng, có bill mua tại CANADA, nên bạn yên tâm nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/vitamin-d3-dang-vien-a6343.html