Xe điện Xmen giá bao nhiêu? 7 hãng xe Xmen có trả góp ở HDGo.vn

Nhờ thiết kế thể thao và hầm hố, các dòng sản phẩm xe điện Xmen luôn được các bạn nam ưa chuộng và yêu thích. Tại thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay, có nhiều hãng sản xuất các dòng xe Xmen chạy điện với giá thành phải chăng, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Trong bài viết tư vấn mua sắm hôm nay, nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về mức giá bán của sản phẩm xe điện Xmen cho nam giới, cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp với túi tiền nhé.

cac-dong-xe-dien-xmen-tai-hdgo-vn-cover

I. TOP 7 hãng xe điện Xmen cho nam, bán giá tốt tại HDGo.vn

Dưới đây là danh sách các hãng bán xe điện Xmen dành cho nam trên thị trường Việt Nam hiện nay đi kèm với giá bán rất phải chăng, có hỗ trợ trả góp 0% khi mua tại chuỗi showroom HDGo.vn Việt Nam:

1. Xe điện Xmen Yadea

Yadea là hãng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành xe điện, thành lập vào năm 2001. Trụ sở chính của Yadea được đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Yadea luôn tập trung nghiên cứu và phát triển để cung cấp các mẫu xe điện chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, trong đó có cả dòng xe Xmen.

Các mẫu xe điện Yadea Xmen luôn được khách hàng là nam giới đánh giá cao bởi vì có thiết kế thời thượng, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành êm ái, mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Tiêu biểu nhất phải kể đến là chiếc Xmen Neo, đây là dòng xe máy điện thuộc phân khúc phổ thông của YADEA dành cho học sinh sinh viên. Xe được trang bị bộ động cơ điện GTR 3.0 cho công suất 1000W, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 45km/h.

Đặt mua mẫu xe máy điện Xmen Neo Yadea chính hãng, giá tốt tại:

[code_product_1]

2. Xe điện Xmen Osakar

Thương hiệu xe điện Osakar, có nguồn gốc từ công ty TNHH phụ tùng xe máy Đức Minh, đã bắt đầu hoạt động chính thức từ tháng 12/2015 với nhà máy chuyên sản xuất và lắp ráp các loại xe máy điện và xe đạp điện, trong đó bao gồm cả dòng xe Xmen chạy điện.

Các dòng sản phẩm xe chạy điện của Osakar được phân phối tại HDGo.vn đều có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã, tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng. Một số dòng xe máy điện Xmen Osakar có giá mềm, đang được các bạn nam ưa chuộng hiện nay bao gồm:

Xem chi tiết giá tiền xe Xmen của Osakar tại:

[code_product_2]

3. Xe điện Xmen Kazuki

Kazuki là thương hiệu xe của Công ty TNHH Dương Tiến Phát, thuộc hệ thống phân phối của Yamaha Motor Việt Nam. Được thành lập vào năm 2009, Kazuki là hãng xe điện của Việt Nam. Luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Kazuki đã ngày càng phổ biến trên khắp đất nước Việt Nam từ Bắc tới Nam sau nhiều năm hoạt động.

Những mẫu xe của hãng có phong cách thể thao, thể hiện sự trẻ trung và năng động, rất phù hợp với các chàng trai. Xe được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Các phiên bản xe điện Xmen Kazuki mới nhất hiện có tại HDGo.vn bao gồm:

Xem chi tiết thông tin và đơn giá xe Xmen hiện nay của Kazuki tại:

[code_product_3]

4. Xe điện Xmen Anbico

Anbico là công ty chuyên về sản xuất và phân phối xe điện 2 bánh, được thành lập vào năm 2015. Chỉ trong khoảng thời gian từ 2015 đến 2020, hãng đã cho ra mắt thị trường 20 mẫu xe đạp điện và xe máy điện với mẫu mã đẹp mắt và kiểu dáng độc quyền.

Những sản phẩm của hãng được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, do đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện, với quy trình giám sát sản xuất đạt tiêu chuẩn cao.

Ngoài ra, các sản phẩm xe chạy bằng năng lượng điện của hãng còn được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất cho chất lượng an toàn, tuổi thọ cao. Bộ sưu tập xe máy điện Xmen cho nam của Anbico đang được khách hàng HDGo.vn ưa chuộng là:

Khám phá đặc điểm nổi bật và mức giá của các loại xe điện Xmen Anbico tại:

[code_product_4]

5. Xe điện Xmen JVCeco

JVCeco là thương hiệu trực thuộc công ty Cổ Phần Phát triển công nghệ JVC Việt Nhật, được thành lập vào đầu năm 2018. Luôn đặt vấn đề môi trường là ưu tiên hàng đầu, JVCeco là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc bảo vệ môi trường và hướng tới một tương lai xanh.

JVC hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất các dòng xe đạp điện và xe máy điện, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Những sản phẩm đón nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý và thiết kế bắt mắt. Các mẫu xe Xmen JVCeco đang được ưa chuộng hiện nay tại showroom HDGo.vn là:

Tìm hiểu thông số kỹ thuật và mức giá xe điện Xmen mới nhất tại:

[code_product_5]

6. Xe điện Xmen HTC

Thương hiệu xe điện HTC, một trong những địa chỉ uy tín của Việt Nam, đã khẳng định tên tuổi từ năm 2011 với sứ mệnh sản xuất và lắp ráp các loại xe đạp điện, xe máy điện với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Với tinh thần không ngừng cố gắng và phát triển, HTC đã xây dựng được hai nhà máy chuyên sản xuất dòng xe điện hai bánh, đặt dấu ấn của mình trên thị trường.

Các mẫu xe điện Xmen của HTC được thiết kế thời trang, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là nam giới. Với ngoại hình và màu sắc đa dạng như đỏ đen, xanh đen, và luôn cập nhật theo xu hướng thị trường.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nhờ quá trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản. Điều này giúp các dòng sản phẩm xe máy điện Xmen luôn bền bỉ với thời gian, mang lại cảm giác lái chắc chắn và an toàn. Một số dòng xe nổi bật:

Tham khảo thông tin sản phẩm, chi phí mua xe điện Xmen của hãng HTC tại:

[code_product_6]

7. Xe điện Xmen Espero

Hãng xe Espero, thành viên của công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH (DETECH Motor), tự hào là đơn vị chuyên sản xuất cả xe gắn máy và xe máy điện. DETECH Motor, thành lập từ năm 1999, xuất phát từ một nhà máy chế tạo phụ tùng ô tô và xe máy, đã nhanh chóng mở rộng hoạt động sang lĩnh vực xe điện.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tích lũy, Espero đã khẳng định vị thế của mình thông qua việc sản xuất ra những mẫu xe máy điện chất lượng, phản ánh sự sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của thị trường. Trong danh mục sản phẩm của mình, dòng sản phẩm xe điện Xmen Espero dành cho nam giới được coi là lựa chọn đáng mua tại hệ thống showroom HDGo.vn.

Xem ngay các đặc điểm và giá bán xe điện Xmen Espero tại:

[code_product_7]

II. Bảng giá xe điện Xmen 2024 cập nhật mới nhất

Bên cạnh thiết kế thể thao hầm hố và chất lượng sản phẩm tốt thì giá bán cũng là một yếu tố mà nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua xe điện Xmen. Hiện nay, mức giá của các dòng xe Xmen đang dao động từ 14 triệu đến hơn 17 triệu đồng, tùy theo từng đại lý mà có thể sẽ chênh lệch.

Tham khảo ngay bảng giá các dòng sản phẩm Xmen hiện đang bán trả góp 0% tại chuỗi cửa hàng xe điện HDGo.vn Việt Nam:

Dòng xe Xuất xứ Giá bán (VND) Xe điện Xmen Neo Việt Nam 15.990.000 Xe điện Xmen Osakar Mini Việt Nam 15.890.000 Xe điện Xmen Osakar Pro Việt Nam 17.490.000 Xe điện Kazuki Jeek Men Việt Nam 17.490.000 Xe điện Kazuki Xmen Star Việt Nam 15.500.000 Xe điện Xmen Kazuki Z2 Việt Nam 16.990.000 Xe điện JVC XMen Neo Việt Nam 15.500.000 Xe điện Xmen Espero CPI Việt Nam 15.800.000

III. HDGo.vn - Địa chỉ mua xe điện Xmen trả góp 0% uy tín

Nếu tài chính của bạn chưa đủ nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu xe Xmen đời mới chính hãng, có giá cả phải chăng, hãy đến ngay hệ thống xe điện HDGo.vn - chuỗi đại lý ủy quyền uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể mua xe đạp điện, xe máy điện Xmen trả góp 0% với thủ tục nhanh chóng và linh hoạt.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm xe điện Xmen tại HDGo.vn, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và tham gia các chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

HDGo.vn là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối xe điện trả góp của nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay, có hỗ trợ bảo hành chính hãng. Các showroom của chúng tôi có mặt tại thủ đô Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành lớn khác. Nếu bạn không ở gần các showroom này, bạn vẫn có thể mua hàng online và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

Thay vì mua một mẫu xe cũ thì hãy gọi ngay HOTLINE 1800 0012 (miễn cước gọi) để nhận báo giá các loại xe điện Xmen đời mới cá tính và các thông tin giảm giá, ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.

Như vậy, nhân viên bán hàng tại HDGo.vn vừa trình bày về các thương hiệu có bán dòng sản phẩm xe điện Xmen và cung cấp giá niêm yết trên website cho từng dòng xe. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-dien-xmen-moi-a6398.html