Bao bì snack, túi bánh bim bim thiết kế in ấn đẹp giá rẻ

Snack là món ăn nhanh yêu thích của các bạn trẻ và đặc biệt là các em nhỏ. Để thu hút khách hàng, đặc biệt là các đối tượng e nhỏ thì ngoài hương vị sản phẩm thì việc thiết kế in ấn bao bì snack luôn được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư về màu sắc, hình dáng sao cho đẹp và bắt mắt nhất. Cùng Thành Tiến Plastic tìm hiểu về mẫu bao bì đóng gói bánh snack và xu hướng thiết kế, in ấn những mẫu bao bì đóng gói đẹp đang được yêu thích các bạn nhé!

Bao bì snack thiết kế đẹp, chất lượng cao

Bao bì snack thiết kế đẹp, chất lượng cao

I. Giới thiệu chi tiết về bao bì snack

Bao bì snack là yếu tố quan trọng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm nên những bao bì có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng là điều các doanh nghiệp muốn hướng tới. Thành Tiến Plastic đơn vị chuyên sản xuất bao bì quy mô lớn hiểu được nhu cầu đó nên cho ra những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

1. Vật liệu

Nguyên liệu sản xuất bao bì snack được sử dụng tại đơn vị chúng tôi rất đa dạng. Tùy vào mẫu mã bao bì mà có những nguyên liệu phù hợp. Ngoài sự đa dạng thì chất lượng nguyên liệu được chúng tôi sử dụng đều đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phổ biến nhất hiện nay là loại bao bì snack màng ghép phức hợp. Gồm nhiều lớp màng ghép lại với nhau từ các chất liệu như: OPP/ MCPP, PET/MCPP, PET/AL/PE, OPP/MPET/CPP,…Bao bì màng ghép phức hợp là lựa chọn phổ biến do có khả năng chống oxy hóa cao, giúp sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị tươi ngon. Ngoài ra còn cho khả năng in ấn màu sắc đẹp mắt, thu hút.

Cấu tạo màng ghép bao bì đựng bánh snack

Cấu tạo màng ghép bao bì đựng bánh snack

Tùy theo thiết kế, chi phí đầu tư mà có sự lựa chọn vật liệu sản xuất bao bì cho phù hợp.

2. Kích thước phổ biến

Bao bì snack được đơn vị chúng tôi sản xuất với hình dáng và kích thước mẫu mã rất đa dạng như: Bao bì dạng xếp hông, bốn cạnh, zipper, đáy đứng,… Bao bì dạng túi dùng cho máy đóng gói bán tự động hay dạng cuộn dùng cho máy đóng gói tự động tốc độ cao.

Kích thước bao bì snack thường được sản xuất theo khối lượng, kích thước sản phẩm bên trong như: 100g, 200g, 300g, 400g, 500g,…

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu, khách hàng có thể tùy chỉnh thông số kĩ thuật như độ dày, hình dáng bao bì sao cho phù hợp nhất. Chúng tôi với dây chuyền sản xuất hiện đại sẵn sàng đáp ứng theo mọi yêu cầu.

Kích thước túi bim bim đa dạng tùy theo trọng lượng bánh

Kích thước túi bim bim đa dạng tùy theo trọng lượng bánh

3. Thông tin in ấn trên bao bì đựng bánh snack

Trên bao bì snack được in ấn những thông tin về sản phẩm một cách chính xác và trung thực theo quy định của nhà nước như:

Bao bì bánh snack thiết kế đẹp, in ấn đầy đủ thông tin

Bao bì bánh snack thiết kế đẹp, in ấn đầy đủ thông tin

II. Một số tác dụng của túi snack

Bao bì snack luôn được các đơn vị sản xuất chú trọng do có những tác dụng cụ thể sau đây:

III. Hình ảnh mẫu bao bì đựng bánh snack, bim bim đẹp

Để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất thì quý khách cần có cho mình những thiết kế mẫu bao bì ưng ý phù hợp nhất. Nhằm đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn, sau đây là một số mẫu bao bì đựng bánh snack, bim bim đẹp đang được nhiều khách hàng yêu thích:

Mẫu túi bánh snack của Kinh Đô

Mẫu túi bánh snack của Kinh Đô

Mẫu bao bì bánh snack oxi được yêu thích

Mẫu bao bì bánh snack oxi được yêu thích

Mẫu túi bánh snack cao cấp nhập khẩu

Mẫu túi bánh snack, bim bim cao cấp nhập khẩu

Mẫu bao bì túi bim bim Nhật Bản thiết kế bắt mắt

Mẫu bao bì túi bim bim Nhật Bản thiết kế bắt mắt

Xem thêm một số mẫu bao bì đóng gói được yêu thích:

IV. Địa chỉ thiết kế, in ấn bao bì snack giá rẻ, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu sản xuất bao bì snack và băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng để sản xuất bao bì cho đơn vị mình thì hãy liên hệ ngay với Thành Tiến Plastic:

Xưởng thiết kế, in túi đựng bánh snack đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Xưởng thiết kế, in túi đựng bánh snack đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Mọi mong muốn tư vấn về đặt hàng, thiết kế mẫu hoặc tư vấn chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ vơi Thành Tiến Plastic để được tư vấn chi tiết nhất thông qua:

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/vo-bim-bim-a6454.html