Mách bạn 5+ món ngon từ dẻ sườn bò Mỹ

Dẻ sườn bò Mỹ là một trong những phần thịt mềm ngon, chứa nhiều dinh dưỡng và có thể chế biến được đa dạng món ăn khác nhau. Hãy cùng Gofood Market tìm hiểu các công thức làm món ngon từ dẻ sườn bò Mỹ trong bài viết dưới đây.

Dẻ sườn bò nướng

Món ăn đầu tiên mà Gofood Market muốn gửi tới các bạn đó là dẻ sườn bò nướng. Có thể thấy rằng, thịt bò nướng luôn là một trong những cách chế biến được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa, đặc biệt trong các buổi camping, du lịch hoặc trong những dịp lễ tết.

Phần thịt dẻ sườn bò ngon ngọt, mềm ẩm hòa quyện cùng với hương vị thơm thơm, cay nhẹ sẽ là một lựa chọn không thể nào phù hợp hơn trong những ngày đông chuyển gió. Để thực hiện món ăn này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cơ bản sau:

Thịt dẻ sườn bò nướng giòn ngon, đậm đà

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu kể trên, chúng ta cùng bước vào công đoạn thực hiện món ăn ngay thôi nào!

Dẻ sườn bò nấu dưa

Dẻ sườn bò Mỹ nấu với dưa chua cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho thực đơn bữa cơm gia đình. Hương vị ngọt béo, mềm mại của thịt dẻ sườn kết hợp với vị chua nhẹ của dưa muối sẽ khiến bạn mê mẩn với hương vị này đấy! Hãy cùng vào bếp và chuẩn bị ngay những nguyên liệu cần có cho món ăn này nhé:

Bò nấu dưa chua là món ăn cực kỳ đưa cơm
Món bò nấu dưa chua cực kỳ dễ chế biến

Các bước thực hiện:

Đối với món dẻ sườn bò nấu dưa, nguyên liệu làm nên hương vị thơm ngon ngon của món ăn không nằm ở thịt dẻ sườn mà còn nằm ở phần dưa chua. Do vậy cách sơ chế và chọn lựa dưa chua phải vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ.

>>> Xem thêm: Thịt bò Mỹ làm món gì ngon? - 11 món ngon từ thịt bò Mỹ

Dẻ sườn bò kho gừng

Dẻ sườn bò kho gừng cũng là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích và thực hiện khi chọn mua dẻ sườn bò Mỹ. Món ăn này không yêu cầu chế biến quá cầu kỳ nhưng chắc chắn sẽ trở thành một trong những món ăn góp mặt trong thực đơn yêu thích của gia đình bạn. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để chế biến món ăn này:

Thịt dẻ sườn bò Mỹ nguyên tảng
Thịt dẻ sườn bò Mỹ nguyên tảng chế biến đa dạng món ăn

Cách thức thực hiện:

Dẻ sườn bò kho tiêu

Tương tự dẻ sườn bò kho gừng, dẻ sườn kho tiêu cũng vô cùng dễ dàng thực hiện tại nhà. Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Các bước thực hiện:

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể hoàn thành món ăn này cho cả gia đình thưởng thức rồi. Nếu bạn không biết dẻ sườn bò nấu gì ngon thì đừng ngần ngại thử ngay công thức Gofood Market chia sẻ nhé!

Dẻ sườn bò sốt vang

Món dẻ sườn bò Mỹ nấu sốt vang không chỉ trẻ em mà người lớn cũng vô cùng yêu thích với hương vị thơm thơm, mặn mặn, mềm ẩm của thịt kết hợp với cà rốt và khoai tây. Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng nếu như bạn không biết dẻ sườn bò nấu món gì. Nguyên liệu cần chuẩn bị cũng vô cùng đơn giản, bao gồm:

Dẻ sườn bò đan xen nạc, mỡ cực kỳ hấp dẫn
Dẻ sườn bò đan xen nạc, mỡ cực kỳ giòn ngon

Cách thực hiện:

Dẻ sườn bò sốt vang chỉ với vài bước thực hiện là bạn đã có ngay một món ăn vừa giàu dinh dưỡng, vừa lạ miệng cho cả nhà mình thưởng thức rồi!

Dẻ sườn bò hầm khoai tây

Ngoài các món ăn kể trên, dẻ sườn bò hầm khoai tây cũng là món ăn hết sức nên thử nếu bạn có dịp vào bếp và chế biến cho cả nhà. Món ăn này nhìn qua có vẻ giống món bò sốt vang, tuy nhiên các nguyên liệu chuẩn bị có phần đơn giản hơn:

Cách thực hiện:

>>> Xem thêm:

  • Ba chỉ bò Mỹ làm món gì ngon? - 8 công thức “đổi bữa” từ ba chỉ bò Mỹ
  • Gầu bò làm món gì ngon? 10+ món ngon từ gầu bò Mỹ
  • Lõi vai bò Mỹ làm món gì ngon?
  • Top 3 món ngon từ thịt lõi nạc vai bò Mỹ
  • TOP 10 món ngon từ bắp bò Mỹ siêu đơn giản và hấp dẫn

Với 6 công thức mà Gofood Market chia sẻ kể trên, bạn đã biết dẻ sườn bò làm món gì ngon hay chưa? Hãy cùng đến với Gofood Market để chọn những phần thịt dẻ sườn bò Mỹ tươi ngon để chế biến những món ăn hấp dẫn mà chúng mình bật mí nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/re-suon-bo-a6676.html