Chỉ 16+ cách buộc tóc ngắn đẹp, đơn giản để đi học và đi làm cho phái yếu

Tổng hợp 16 cách buộc tóc ngắn dễ thực hiện nhất cho nàng tham khảo. Để mái tóc của mình trở nên thu hút và bớt nhàm chán hơn, các chị em có thể tham khảo một số cách buộc tạo kiểu đơn giản mà đẹp ở bài viết này.

Đừng quên chọn ngày cắt tóc tốt để thuận lợi, may mắn trong công việc, cuộc sống!

16+ cách buộc tóc ngắn từ dễ thương đến cá tính

Tóc ngắn sẽ rất khó tạo kiểu, điều này sẽ khiến cho mọi người nghĩ kiểu tóc này thật nhàm chán và không thu hút. Nhưng thật ra có rất nhiều cách buộc tóc ngắn đẹp giúp mọi người thăng hạng nhan sắc.

1/ Buộc tóc nửa đầu

Đây là một cách buộc tóc ngắn cho mặt to khá phổ biến của phái nữ yêu thích sự điệu đà. Một nửa mái tóc ngắn được thả phía sau sẽ giúp che đi những khuyết điểm của các cô nàng có phần xương hàm thô,

Buộc tóc nửa đầu cũng là một cách buộc tóc layer ngắn vô cùng hiệu quả. Do tóc mái tóc layer được cắt nhiều lớp nên cách buộc này vừa thời trang mà vẫn gọn gàng, trẻ trung.

Tóc ngắn buộc nửa đầu
Tóc ngắn buộc nửa đầu vừa gọn gàng nhưng vẫn thời trang

2/ Cột tóc ngắn kiểu Hàn Quốc

Nếu mọi người đang không biết tóc ngắn làm kiểu gì đẹp thì có thể buộc thử kiểu này. Chúng vừa mang lại sự nữ tính, thanh lịch mà vẫn vô cùng gọn gàng, cuốn hút.

Buộc tóc ngắn kiểu Hàn Quốc
Buộc tóc ngắn kiểu Hàn tuy nhìn cầu kỳ nhưng khá dễ học theo

Cách cột tóc ngắn kiểu Hàn tuy nhìn cầu kỳ nhưng khá đơn giản, dễ làm. Hiện nay có nhiều clip hướng dẫn buộc tóc kiểu Hàn Quốc để mọi người có thể dễ dàng học theo.

3/ Buộc tóc củ tỏi- cách buộc tóc ngắn đẹp

Trong các kiểu cột tóc ngắn tóc búi củ tỏi nửa đầu vẫn là một trong những cách làm đơn giản được ưa chuộng nhất. Kiểu tóc này vừa gọn gàng lại năng động, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Đối với các cô nàng công sở cũng có thể học theo cách buộc tóc ngắn này. Bởi cách làm dễ, không tốn quá nhiều thời gian cho nàng chuẩn bị.

Tóc ngắn buộc củ tỏi
Tóc ngắn buộc củ tỏi trông vô cùng năng động

4/ Cột tóc ngắn cá tính uốn xoăn hai bên

Cách buộc tóc ngắn mùa hè phổ biến nhất là cột tóc hai bên. Để thêm phần cá tính, kiểu tóc này thường sẽ được kết hợp thêm các phụ kiện để thể hiện rõ phong cách hơn.

Trong các kiểu cột tóc ngắn thì đây chính một trong những kiểu tóc có khả năng làm mọi người trẻ ra đến 10 tuổi nhưng vẫn rất thời trang.

Tóc ngắn uốn xoăn buộc ai bên
Tóc ngắn uốn xoăn buộc hai bên vừa cá tính lại thời trang

5/ Kiểu buộc tóc ngắn búi thấp

Đối với những cô nàng mang phong cách thanh lịch, nữ tính thì có thể thử cách buộc tóc cho tóc ngắn là búi thấp. Kiểu tóc này sẽ được cột hờ hững phía sau, điểm thêm một vài phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng.

Cách buộc tóc ngắn này dễ làm nhưng vẫn mang đến sự gọn gàng cần thiết cho các cô nàng công sở.

Tóc ngắn búi thấp
Kiểu tóc buộc ngắn búi thấp thanh lịch và gọn gàng

6/ Kiểu cột tóc ngắn uốn xoăn

Đối với mái tóc xoăn, việc tạo kiểu cho tóc ngắn trở nên vô cùng dễ dàng, dù là buộc tóc đuôi ngựa hay buộc thấp cũng đều đẹp. Các sóng tóc xoăn sẽ trở thành điểm nhấn, tạo nên sự trang nhã và cuốn hút cho phái nữ.

Đây là cách buộc tóc ngắn dễ làm nhưng cần chú ý chăm sóc. Các nàng sẽ cần thường xuyên sử dụng các loại dầu dưỡng để tóc giữ nếp lâu hơn.

Kiểu cột tóc ngắn uốn xoăn
Kiểu tóc cột ngắn uốn xoăn mang lại vẻ đẹp trang nhã

7/ Tết tóc ngắn hai bên

Kiểu tóc cho tóc ngắn mang lại phong cách cá tính và thời thượng đó chính là tết tóc hai bên. Mái tóc khi được tết từ trên đỉnh đầu xuống sẽ khiến tổng thể trông năng động và đẹp hơn.

Khi đã chán cách nữ tính thì các chị em có thể thử cách cột tóc này. Có thể kết hợp thêm một số phụ kiện để tạo điểm nhấn cho mái tóc tết.

Tết tóc ngắn hai bên vô cùng năng động
Kiểu tóc tết hai bên vô cùng năng động

8/ Tóc ngắn buộc đuôi ngựa

Buộc đuôi ngựa chính là đáp án chuẩn cho câu hỏi tóc ngắn cột sao cho đẹp. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng năng động, mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho phái nữ.

Không có cách buộc tóc ngắn đuôi ngựa do có thể các sợi tóc ngắn sẽ rơi xuống. Thực tế, chỉ cần 1 chiếc kẹp tóc, bạn đã xử lý được vấn đề này:: vừa giúp mái tóc gọn gàng mà lại vô cùng đáng yêu.

Buộc tóc đuôi ngựa
Buộc tóc đuôi ngựa đơn giản cho tóc ngắn

9/ Làm kiểu tóc ngắn buộc kết hợp khăn turban

Buộc tóc cho tóc ngắn cùng với một chiếc khăn turban sẽ giúp các chị em trở nên điệu đà hơn. Bên cạnh đó, các bước thực hiện kiểu cột tóc này cùng không hề khó để thực hiện.

Trong các kiểu buộc tóc ngắn đẹp thì cách buộc tóc này được ưa chuộng nhờ vào việc tạo điểm nhấn cho các cô nàng yêu thời trang.

Cột tóc với khăn turban
Cột tóc với khăn turban thời trang

10/ Buộc đốt tre

Cách tạo kiểu tóc ngắn buộc đốt tre trông khá năng động và tinh nghịch. Chỉ cần vài chiếc vòng chun nhiều màu sắc là các nàng có thể thực hiện kiểu buộc này rồi.

Đây cũng là một trong các kiểu buộc tóc ngắn cá tính và vô cùng năng động, phù hợp với các cô nàng học sinh.

Tóc ngắn buộc đốt trẻ trung
Tóc ngắn buộc đốt trẻ trung và năng động

11/ Làm tóc cho tóc ngắn với kẹp càng cua

Những kiểu cột tóc ngắn đẹp nhất với chiếc kẹp nhỏ xinh này là kẹp kiểu nửa đầu, búi củ tỏi hoặc kiểu quấn ngược. Đối với mái tóc layer thì có thể cần thêm kẹp ghim để đảm bảo các sợi tóc được cố định gọn gàng.

Cách tạo kiểu đơn giản với kẹp càng cua sẽ khiến cho các nàng có được những mái tóc vô cùng điệu đà mà không tốn nhiều thời gian thực hiện.

Tóc ngắn với kẹp càng cua
Chiếc kẹp càng cua giúp tạo kiểu một cách dễ dàng

12/ Tóc ngắn cột thấp phồng đánh rối

Đây cũng là một cách buộc tóc đẹp cho tóc ngắn đơn giản tại nhà cho các cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch. Bạn có thể đánh rối mái tóc trước đó rồi hãy buộc.

Cột tóc ngắn thấp
Tóc ngắn cột thấp phồng đánh rối phù hợp với cô nàng cô sở

13/ Tóc ngắn tết nửa đầu- Cách cột tóc ngắn dễ thương

Đây là một trong các kiểu tóc ngắn dễ thương hay được các cô nàng với phong cách ngọt ngào, nữ tính lựa chọn. Kiểu tóc này nếu kết hợp với phần tóc xoăn sẽ khiến tổng thể trở nên năng động và thu hút hơn.

Tóc ngắn tết nửa đầu
Tóc ngắn tết nửa đầu dễ thương và thu hút

14/ Cách cột tóc cho tóc ngắn búi hai bên

Đối với các kiểu buộc tóc ngắn đơn giản ở phía sau, các chị em có thể thay đổi một chút bằng việc búi hai bên. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính.

Các cô nàng thiếu nữ khi không biết cách buộc tóc ngắn thì có thể thử cách buộc như này và kết hợp thêm một vài chiếc kẹp tóc cute để tạo điểm nhấn.

Tóc ngắn búi hai bên
Tóc ngắn búi hai bên đầy cá tính

15/ Cách cột tóc ngắn đẹp tết hai bên mái

Một trong các kiểu tóc cho tóc ngắn không cần buộc sau đầu vẫn cứ đẹp, đó là tết hai bên mái. Với kiểu tóc này, chỉ cần các nàng khéo tay một chút là sẽ có được một mái tóc gọn gàng và thanh lịch.

Đây cũng là một cách cột tóc layer ngắn khá dễ thương mà các nàng có thể thử để thay đổi phong cách từ cá tính chuyển sang ngọt ngào.

Tóc ngắn tết mái hai bên
Tóc ngắn tết hai bên mái dễ thương

16/ Cột tóc ngắn đẹp với phần mái tết lệch

Phần mái khi được tết lệch sẽ giúp tạo điểm nhấn cho các cô nàng. Cách buộc tóc đẹp cho tóc ngắn này cũng cần các nàng có một chút khéo tay để mái tóc trở nên chỉn chu nhất.

Tóc ngắn tết mái lệch
Phần mái tết lệch làm điểm nhấn cho tóc ngắn

Cách chăm sóc tóc cho tóc ngắn buộc

Sau khi chọn được các kiểu buộc tóc đẹp cho mái tóc ngắn của mình, các cô nàng cũng cần chú ý cho việc chăm sóc tóc. Điều này sẽ giúp cho mái tóc luôn được chắc khỏe dù được tạo kiểu thường xuyên.

Mái tóc ngắn cần được chăm sóc
Mái tóc ngắn sau tạo kiểu cần được chăm sóc

Kết luận

Khi biết được cách buộc tóc ngắn đẹp sẽ giúp các chị em thăng hạng nhan sắc của bản thân. Bài viết trên đã gợi ý một số kiểu cột tóc đơn giản nhưng vẫn thời trang và không kém phần thu hút, mọi người có thể tham khảo và tìm ra cách cột tóc phù hợp nhất.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/toc-ngan-cot-a7291.html