Top 15+ quán cháo lòng ngon nức lòng ở Hà Nội có thể bạn chưa biết

Cháo lòng - món ăn phổ biến và vô cùng nổi tiếng mỗi khi tiết trời mát mẻ, lành lạnh vào mùa thu đông mà ăn một bát cháo lòng nóng hổi thì tuyệt vời biết bao nhiêu. Coolmate sẽ mách bạn những địa điểm để thử cháo lòng ngon nhất Hà Nội nhé!

1. Cháo lòng số 4 Đào Duy Từ

Đây là quán cháo lòng mà bất kỳ tín đồ yêu lòng nào cũng không thể bỏ qua được bởi sự nổi tiếng và lâu đời của quán cháo này. Không gian quán bao gồm 1 tầng nhưng có khá nhiều bàn ghế để ngồi. Và với món chính “cháo lòng” thực sự là một món ăn đỉnh cao đặc biệt khi trời vào thu, se se lạnh và được ăn cháo lòng đầy đặn, đầy đủ topping từ lòng non, lòng tiết, dạ dầy, gan với số lượng rất nhiều bạn sẽ không căng thẳng khi chưa ăn hết bát cháo đó nhé!

top-4-quan-chao-long-ngon-nuc-long-o-ha-noi

Rất ngon luôn nhé các bạn, cháo không mặn và ăn rất vừa, phần hành lá, rau thơm được cắt nhỏ và để dưới đáy bát rồi mới cho cháo lên. Đây là một điểm cộng vì khi ăn, các bạn đảo đều cháo, topping cùng rau thơm sẽ mang lại mùi thơm đặc trưng và ăn rau hay hành lá sẽ không bị cay hay cháy. Đĩa rau thơm ăn kèm cũng đầy đủ và nhìn rất sạch sẽ, nếu ăn kèm thêm quẩy nữa thì ngon hết sảy luôn.

Top 15+ quán cháo lòng ngon nức lòng ở Hà Nội có thể bạn chưa biết

{{{Hộp thông tin}}}

{{{/Hộp thông tin}}}

2. Cháo lòng ngõ 54 Hoa Bằng, Cầu Giấy

Một địa chỉ dành cho người yêu lòng ở khu vực Cầu Giấy, quán trước đầu ngõ 54 Hoa Bằng nhưng giờ chia làm 2 bên, đầu ngõ 54 Hoa Bằng sẽ có đồ lòng, dạ dày,... nấu sẵn để mang Về còn nếu ngồi ăn thì sẽ chỉ qua nhà bên ngõ đối diện để ăn trực tiếp tại quán.

Không gian nhỏ nhưng các bàn xếp thưa nhau khá thoải mái, và với món chính “cháo lòng” nhìn bát cháo khá to và được miễn phí thêm trà đá, cháo được ủ với tiết nên nhìn có nhiều vệt đen, phủ đầy nhưng bát của mình nhiều khá gan và dạ dày, ăn lòng thì hơi đắng nên mình cũng ít ăn hơn. Và nếu muốn ăn kèm rau thơm thì mình sẽ bỏ từ đĩa rau ngoài vào chứ không được dọn sẵn đâu nhé! Mình thấy ăn cũng bình thường chứ không đặc sắc như lờ đờ nhưng nếu lâu lâu thèm thì đi ăn cũng rất ok nhé!

{{{Hộp thông tin}}}

{{{/Hộp thông tin}}}

3. Cháo lòng 235 Tô Hiệu

Giấc mơ ngay khu vực đông đúc và nhịp điệu sôi động của khu vực Cầu Giấy, quán cháo lòng 235 Tô Hiệu thu hút ngay những bạn trẻ đang chơi trò nghịch ngợm một chú cháo lòng mới chập chững bước vào buổi sáng. Không gian quán rộng rãi có 2 khu, trước và sau trong ngõ 235 Tô Hiệu. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và quán khá đông khách, chủ yếu ăn cháo lòng cùng một đĩa lòng trần. Bát cháo lòng ở quán vừa ăn, topping cũng vừa đủ không quá nhiều vì nếu với những bạn thích ăn lòng, dạ dày,... trong cháo thì sẽ hết topping ngay trước khi hết cháo

Cháo ở đây hơi phù hợp rắc thêm chút hạt tiêu hoặc ớt khô để dậy mùi hơn. Đặc biệt từng miếng miếng lòng tiết không ăn rất thơm cùng dạ dày giòn giòn trong miệng tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Khách quán thì trong menu còn những món khác như canh măng tiết, mũi nhọn xào dưa,... ngoài mở ăn sáng thì mở cả trưa và tối để chiều lòng thực khách muốn đến đây ăn.

Top 15+ quán cháo lòng ngon nức lòng ở Hà Nội có thể bạn chưa biết

{{{Hộp thông tin}}}

{{{/Hộp thông tin}}}

4. Cháo lòng số 88 Thuốc Bắc

Lại là quán cháo lòng nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội, đây chính là sự lựa chọn của một địa điểm cho bữa sáng và bữa trưa của bạn nhé. Một tô cháo lòng thơm ngon với lớp phủ đầu đủ dài không hơi mềm, những miếng dạ dày ngon giòn giòn, gan được thái miếng lớn cùng với lòng tiết ăn bùi bùi mà thơm ngon. Cháo ăn khá vừa đắng nhưng cũng hơi nhạt nếu bạn thích ăn vị đậm đà. Ăn thêm quẩy với cháo nữa thì chuẩn vị. Không gian quán không rộng lắm và khá gần mặt đường nên nếu ăn cơm trưa thì khá ồn ào và đông đúc.

{{{Hộp thông tin}}}

{{{/Hộp thông tin}}}

Top 15+ quán cháo lòng ngon nức lòng ở Hà Nội có thể bạn chưa biết

5. Cháo Lòng Lò Sũ - Quán Cháo Lòng Hà Nội

Nhắc đến cháo lòng tại Hà Nội không thể nào không nhắc đến cháo lòng Lò Sũ nằm tại quận Hoàn Kiếm. Cháo được nấu từ loại gạo khá dẻo mà lại thơm ngon, được chọn lọc kỹ càng. Những tô cháo nhìn đặc quánh, ăn vừa miệng và kèm theo một đĩa lòng ăn kèm. Trong dĩa lòng thì những miếng lòng to nóng hổi sẽ kèm theo những miếng gan, phổi, ruột non,... tất cả đã tạo nên một đĩa lòng hoàn hảo.

Top 15+ quán cháo lòng ngon nức lòng ở Hà Nội có thể bạn chưa biết

Cháo lòng Lò Sũ - quán cháo lòng ngon nức lòng ở Hà Nội (ảnh: sưu tầm)

Không gian quán được bố trí vô cùng gọn gàng, thoáng mát. Nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình. Nếu như bạn là tín đồ của món cháo lòng thì đặc biệt không nên bỏ qua quán cháo lòng này đâu nha.

Thông tin liên hệ

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/long-tran-chao-to-hieu-a7616.html