"Sài Gòn cổ trấn" khám phá Trung Quốc ngay giữa lòng Sài Gòn

Bạn chẳng cần phải đi đâu xa một Sài Gòn cổ trấn mang đậm phong cách Trung Hoa ngay giữa lòng quận 5 đây rồi! Một chiếc quán cực kì phù hợp cho tín đồ đam mê check in và nghiền phim Hoa ngữ nha.

Sài Gòn cổ trấn nằm ở đâu?

Sài Gòn cổ trấn

Sài Gòn cổ trấn là một địa điểm check in mới mẻ cho các bạn trẻ. Tại đây bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn, cùng các góc sống ảo đậm chất phong cách Trung Hoa. Đảm bảo khi đến quán, sẽ khiến các bạn mê đắm thôi.

Không gian tại Sài Gòn cổ trấn

Khi bước chân tới quán bạn sẽ phải bất ngờ, bởi khung cảnh đậm chất Trung Hoa, từ ngoài cửa cho đến các góc trong quán. Đây là một địa điểm mà bạn tìm kiếm bấy lâu đây rồi!

Sài Gòn cổ trấn

Với tone màu chủ đạo là đỏ, cùng những chiếc đèn lồng lung linh, huyền ảo, đem đến cảm giác ngây ngất và vô cùng ấm cúng cho khách hàng.

Sài Gòn cổ trấn

Quán được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết, khiến bạn cảm thấy mình như đang lạc vào không gian của một bộ phim cổ trang nào đó của Trung Quốc vậy. Chỉ cần đưa máy lên là bạn có thể chụp ra hàng trăm bức ảnh đẹp cho mình rồi.

Sài Gòn cổ trấn

View của quán được khách hàng đánh giá là không hề đại trà, mà lại cực kì độc đáo và mới lạ. Chúng mang đậm chất của một bộ phim kiếm hiệp của Trung Quốc vậy.

Sài Gòn cổ trấn

Bên cạnh đó, quán còn sở hữu một chiếc view sân thượng, để có thể ngồi hóng mát và nhậu, cực kì mê luôn đấy nhé! Được nhậu ở một khung cảnh như các quán tại Trung Quốc, thì có lẽ chưa cần uống rượu, bạn đã say cảnh quán rồi đấy!

Sài Gòn cổ trấn

Không gian quán vô cùng rộng rãi, bạn có thể tụ tập bạn bè, họp gia đình hay hẹn hò đều vô cùng phù hợp. Hãy đến và chọn cho mình một góc mà bạn thích nhất nhé!

Sài Gòn cổ trấn

Đến đây bạn có thể thuê cho mình những bộ trang phục theo phong cách của quán, để có thể hóa thân vào những nhân vật mà hay xuất hiện trên phim. Đặc biệt nhân viên cực kỳ nhiệt tình, họ sẽ giúp bạn chỉnh trang lại đầu tóc và quần áo, nếu bạn không thể tự làm được.

Sài Gòn cổ trấn

Menu tại Sài Gòn cổ trấn

Quán có menu khá đa dạng, phục vụ nhiều món Hoa và nước uống khác nhau, với mức giá vô cùng hợp lý. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đồ ăn. Khi đến đây bạn nên thử thưởng thức các món dimsum, mì, cơm chiên dương châu, tôm hoàng kim, sườn kinh đô,.... cực kỳ hấp dẫn đấy.

Sài Gòn cổ trấn

Sài Gòn cổ trấn

Sài Gòn cổ trấn

Sài Gòn cổ trấn

Chất lượng đồ ăn tại đây được đánh giá là đầy đặn, giá cả rẻ hơn so với mặt bằng chung. Đây là một địa chỉ bán đồ Trung Hoa mà bạn không thể nào mà bỏ lỡ được.

Sài Gòn cổ trấn

Sài Gòn cổ trấn là một địa điểm check in mới lạ và độc đáo dành cho tín đồ đam mê các bộ phim cổ trang của Trung Quốc. Và đặc biệt những ai mê đồ ăn của đất nước này, cũng chẳng thể nào một địa chỉ ăn ngon mà rẻ như vậy được. Cùng bạn bè và người thân khám phá ngay thế giới cổ trang ngay giữa lòng Sài Gòn này nhé!

Nguồn: FB Lư Hoàng Thành

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/sai-gon-co-tran-danh-gia-a7901.html