Top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn Trung Quốc hay nhất màn ảnh

Những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc từ lâu đã luôn là sở thích của rất nhiều người do có tình tiết nhẹ nhàng, hấp dẫn đan xen thêm yếu tố hài hước, thú vị. Chính vì vậy, nếu bạn trót “say đắm’ thể loại phim này thì hãy cùng Coolmate điểm danh ngay top 10+ bộ ngôn tình cực hot đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

những-bộ-phim-hài-lãng-mạn-hay-nhất-trung-quốc

Những bộ phim hài lãng mạn hay Trung Quốc từ lâu đã luôn là sở thích của rất nhiều người

1. Em là niềm kiêu hãnh của anh - Phim hài tình cảm nổi tiếng

Có lẽ với những bạn thường xuyên theo dõi dòng phim ngôn tình hài hước Trung Quốc thì chắc hẳn sẽ biết đến “Em là niềm kiêu hãnh của anh”. Được ra mắt vào hè năm 2021, bộ phim này đã thực sự khuấy đảo mảng truyền hình khi liên tục đứng đầu lượng người xem nhiều nhất.

những-bộ-phim-hài-lãng-mạn-hay-nhất-trung-quốc

Từ khi ra mắt, phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh” đã khuấy đảo mảng truyền hình Trung

“Em là niềm kiêu hãnh của anh” kể về câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng đầy thú vị giữa nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh và học bá kỹ sư hàng không Vu Đồ. Bộ phim tái hiện vô cùng thành công khi đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người xem cũng như nâng cao tên tuổi của cả 2 diễn viên chính thêm nhiều người biết đến.

2. Bí mật nơi góc tối - Bộ phim hài lãng mạn cực hot

“Bí mật nơi góc tối” là câu chuyện thanh xuân tươi đẹp kể về nam thần học bá Chu Tư Việt và bạn học nữ đáng yêu Đinh Tiễn. Mặc dù mang cốt truyện không quá mới mẻ nhưng bộ phim vẫn đủ gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi tình cảm đáng yêu cũng như sự tương tác ngọt ngào của 2 diễn viên chính.

những-bộ-phim-hài-lãng-mạn-hay-nhất-trung-quốc

“Bí mật nơi góc tối” là câu chuyện thanh xuân tươi đẹp kể về mối tình ngọt ngào, trong sáng

Mở đầu bộ phim, hai bạn học cùng bàn là Đinh Tiễn và Chu Tư Việt đều có thái độ ghét bỏ, không ưa nhau. Nhưng rồi trong cuộc sống chung ngày, họ dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương và cùng trải qua những ngày tháng chông gai trên con đường tuổi trẻ. Vậy cuối cùng tình cảm của 2 người này có đến được bên nhau hay không?. Hãy cùng đón xem nhé!

Top 20 bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Soái ca là gì? Cách trở thành soái ca chính hiệu đốn tim các chị em

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/ngon-tinh-trung-quoc-hai-huoc-a7979.html