Những Nơi Có Nhiều Người Mỹ Đi Ít Nhất Một Lần Trong Kì Nghỉ

Mỹ là quốc gia rộng lớn và có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những nơi có nhiều người Mỹ đi ít nhất một lần trong kì nghỉ. Cùng theo chân VTourist tìm hiểu những điểm đến độc đáo này nhé!

Nơi có nhiều người Mỹ đi ít nhất một lần trong kì nghỉ hè

1. Thành phố New York

Thành phố New York là thành phố lớn nhất của Hoa Kỳ và là một trong những điểm đến lớn nhất thế giới. Đến với New York, bạn sẽ được ghé thăm những địa điểm nối tiếng như Tháp Empire State, Công viên Trung tâm, Quảng trường thời đại Times Square,…Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản tại Broadway.

sở giao dịch chứng khoán New York_Vtourist
Thành phố New York

2. San Francisco - California

San Francisco là địa điểm hoàn hảo dành cho những ai yêu thích ngắm nhìn phong cảnh biển cả. Thành phố nổi tiếng với cây cầu Đỏ và cây cầu Vàng nổi tiếng thế giới. Khi đến San Francisco, bạn hãy du ngoạn trên đảo Alcatraz và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon tại Fisherman’s Wharf.

San Francisco

3. Thành phố Las Vegas

Thành phố Las Vegas được mệnh danh là “thành phố thiên thần” thuộc bang California. Nếu bạn yêu thích sự náo nhiệt thì đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Khi đến với thành phố Las Vegas, bạn sẽ được thử vận may tại các sòng bài sang trọng, các buổi biểu diễn nghệ thuật và những ánh sáng rực rỡ trong bầu trời đêm. Hãy thử một lần đến với thành phố nhộn nhịp này, bạn sẽ không thể nào có thể quên được những cảm xúc đặc biệt mà thành phố này đem lại.

las-vegas_vtourist
Thành phố Las Vegas

4. Thành phố Miami, Florida

Thành phố Miami cũng được xem là nơi có nhiều người Mỹ đi ít nhất một lần trong kì nghỉ. Miami nằm tại bang Florida, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nắng ấm và những biệt thự có giá trị lên đến hàng triệu đô la.

Thành phố Miami, Florida

Ngoài ra, thành phố này còn được biết đến với nền văn hóa sôi động và nền ẩm thực đa dạng, phong phú. Nếu bạn yêu thích những trò chơi hoạt động ngoài trời tại bãi biển này thì bạn có thể tham gia các trò chơi như lặn biển, lướt sóng và khám phá các thành phố cổ kính như Little Havana và Wynwood để chiêm ngưỡng các nền văn hóa cổ kính và nghệ thuật độc đáo.

5. Chicago, Illinois

Thành phố Chicago được ví như trái tim của nước Mỹ, tọa lạc tại khu Great Lake xinh đẹp, tiểu bang Illinois. Đây là thành phố lớn thứu 3 nước Mỹ và có vị trí đắc địa cạnh hồ Michigan và cũng là một trung tâm tài chính quan trọng nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các ngành nông nghiệp, dịch vụ, năng lượng và dịch vụ.

Thành phố Chicago

Khi đến thành phố Chicago, bạn có thể tham quan Skydeck Chicago tại tòa nhà Willis Tower, thưởng thức các bữa tối tại các nhà hàng sang trọng và các cuộc sống về đêm tại các quán bar và phòng hòa nhạc.

6. New Orleans, Louisiana

Thành phố New Orleans được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Hoa Kỳ”. Đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới và tận hưởng bầu không khí sôi động của những địa điểm ăn chơi buổi tối.

Thành phố New Orleans

New Orleans là một thành phố xinh đẹp nằm bên cạnh dòng sông Mississippi lãng mạn, thuộc khu vực phía Đông Nam tại tiểu bang Louisiana. Diện tích của thành phố này khoảng 906 km vuông, dân số gần 500 nghìn người và hiện nay New Orleans cũng là thành phố lớn nhất của bang Louisiana. New Orleans là nơi có bầu không khí nhạc jazz đặc biệt, bạn có thể tham gia vào lễ hội Mardi Gras sôi động, thưởng thức những món ăn cajun ngon miệng, chìm đắm trong những giai điệu nhạc jazz lắng đọng.

7. Orlando, Florida

Thành phố Orlando còn được biết đến với tên gọi “Thủ đô công viên thế giới” và là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan.

Thành phố Florida

Đến với thành phố Orlando, bạn sẽ được ghé thăm công viên giải trí Walt Disney World, Universal Studios và Sea World. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có khoảng thời gian cực kì đáng nhớ cùng với người thân và gia đình của mình. Đây cũng là nơi có nhiều người Mỹ đi ít nhất một lần trong kì nghỉ mà bạn nên ghé thăm một lần khi đến Mỹ.

Kết luận

Thông qua bài viết này, VTourist đã gợi ý cho bạn những nơi có nhiều người Mỹ đi ít nhất một lần trong kì nghỉ. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được những điểm đến thú vị và có một chuyến đi khám phá xứ sở Cờ Hoa tuyệt vời cùng với những người thân yêu của mình.

Cùng khám phá tour Mỹ hấp dẫn của VTourist ngay tại đây nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/noi-co-nhieu-nguoi-my-di-it-nhat-a8036.html