Top 7 tiệm bò né ăn sáng thơm ngon nóng hổi ở Sài Gòn

Nếu là người Sài Gòn, bạn chắc chắn đã quá quen thuộc với món bò né rồi đúng không nào? Nhiều người yêu thích món ăn này chính bởi hương vị đậm đà, thịt bò ngọt mềm, nóng hổi, kích thích vị giác cực mạnh. Trong bài viết này, Utop sẽ giới thiệu cho bạn 7 tiệm bò né thơm ngon có tiếng ở Sài Gòn để tiện ghé chân mỗi khi muốn thưởng thức nhé!

Top 7 tiệm bò né ăn sáng thơm ngon nóng hổi ở Sài Gòn

1. Ba Ngon - Quán bò né được yêu thích bởi những người sành ăn

- Địa chỉ: Số 18 đường Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 16h - 22h

Bò né Ba Ngon có mặt khá lâu năm ở Sài Gòn và được rất nhiều người cực kỳ yêu thích. Hơn nữa, quán lại nằm ở vị trí trung tâm quận 1 nên lúc nào khách cũng ra vào đông đúc, nhộn nhịp.

1. Ba Ngon - Quán bò né được yêu thích bởi những người sành ăn

Bò né Ba Ngon phục vụ miếng thịt bò vô cùng mềm ngọt, được tẩm ướp kỹ nên hương vị đậm đà, thơm ngon nhờ ngấm đầy đủ gia vị. Bên cạnh đó, món trứng ốp la cũng được đánh giá cao do giữ nguyên được phần lòng đào béo ngậy, hấp dẫn. Rau sống ăn kèm tươi ngon, sạch sẽ còn ổ bánh mì thì nóng giòn. Nhìn chung, ăn sáng với một suất bò né thơm ngon xuất sắc như vậy rất đáng để trải nghiệm đó nha.

2. Nhã Hằng Ngân - Quán bò né ngon nức tiếng ở Quận 1

- Địa chỉ: Số 391/15 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 7h - 14h | 7h - 20h

Bò né Nhã Hằng Ngân chắc hẳn không còn xa lạ với những ai ở Quận 1. Rất nhiều người đến ăn lần đầu và truyền tai nhau cho bạn bè, người thân cùng đến để thưởng thức những miếng thịt bò thơm ngon đặc biệt của quán.

2. Nhã Hằng Ngân - Quán bò né ngon nức tiếng ở Quận 1

Nhiều thực khách nhận xét rằng, bò né Hằng Ngân có phần thịt bò mềm mại vừa ăn, cùng với nước sốt đậm đà được pha chế theo công thức độc quyền rất đưa miệng. Cũng vì thơm ngon nức tiếng như vậy nên quán thường rất đông vào những giờ cao điểm, bạn muốn đến ăn thì nhớ đến sớm để chọn được chỗ ngồi như ý nhé.

3. Bò né Lan Nhi - Quán bò né được lòng cả du khách trong nước và nước ngoài

- Địa chỉ: Số 6 Vườn Chuối, Cư xá Đô Thành, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 9h30 - 22h

Bò né Lan Nhi gây thương nhớ trong lòng thực khách với hình ảnh suất bò né còn nóng sốt trên chảo gang tỏa ra hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bất kỳ ai khi đến đây, kể cả du khách trong nước hay nước ngoài đều mong muốn trở lại để được thưởng thưởng thức thêm nhiều lần nữa.

3. Bò né Lan Nhi - Quán bò né được lòng cả du khách trong nước và nước ngoài

Miếng bò né được mô tả là hồng tái bắt mắt, phần nước sốt thì thơm lừng, đậm vị, bánh mì thì nóng giòn. Ngoài ra quán còn phục vụ miễn phí trà đá và salad để thực khách khai vị. Nhìn chung, một bữa sáng ngon miệng và giàu năng lượng như vậy rất đáng để chúng ta tìm đến và thưởng thức phải không nào?

4. Chảo Restaurant - Quán bò né Quận 3 được nhiều người săn lùng

- Địa chỉ: Số 31 đường Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10h - 22h

Săn lùng ở đây vừa đúng theo nghĩa đen lẫn cả nghĩa bóng. Vì nằm trong ngõ hẹp nên nhiều người muốn ghé vào quán phải tìm kỹ mới thấy. Tuy nhiên đổi lại là món bò né thơm ngon đúng điệu, hương vị đặc biệt rất khó nhầm lẫn với những nơi khác.

4. Chảo Restaurant - Quán bò né Quận 3 được nhiều người săn lùng

Không những thế Chảo Restaurant còn được đánh giá cao về không gian quán. Lối thiết kế toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, rất thích hợp để chụp ảnh sống ảo. Các bạn nhân viên vô cùng chu đáo, lễ phép, tạo thiện cảm cực kỳ tốt đối với thực khách.

5. Bò né Thanh Tuyền

- Địa chỉ: Số 20/6 - 7 Nguyễn Trường Tộ, P. 12, Q. 4, Tp. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 9h - 22h

Với người dân Sài Gòn, bò né Thanh Huyền đã không còn quá xa lạ. Bò né ở đây được chế biến theo nhiều món khác nhau như bò ốp la, bò cà trứng, bò thập cẩm, … nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt ngọt hấp dẫn của miếng thịt. Riêng phần trứng ốp la còn nguyên lòng đỏ, hòa quyện cùng với pate và nước sốt siêu béo ngậy, đậm vị.

5. Bò né Thanh Tuyền

6. Bò né Ben Bơ

- Địa chỉ: Số 155/1 Xóm Chiếu, Q. 4, Tp. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 16h - 23

Bò né Ben Bơ có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất. Tại đây, chủ quán có cách chế biến khác biệt, kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau như trứng gà, xúc xích, phô mai, pate và cá hộp, … ăn vô cùng hấp dẫn. Ngoài bò né, thực khách còn có thể thưởng thức những món ăn làm từ mì cũng ngon không kém với sợi mì dai mềm, nhiều thịt và sốt cà chua vừa vặn.

6. Bò né Ben Bơ

7. Bò né Cô Út

- Địa chỉ: Số 8 đường Lê Hồng Phong, P. 2, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 16h - 22h

Bò né Cô Út được biết đến là một địa chỉ thưởng thức bò giá cả hợp lý tại Sài Gòn. Quán phục vụ đa dạng các món bò, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến là bò sốt trứng muối được rất nhiều người tấm tắc khen ngon khi chỉ mới thưởng thức lần đầu. Miếng thịt bò được nhận xét là to, mềm, đượm vị, ăn cùng với sốt trứng muối có phần khá lạ miệng.

7. Bò né Cô Út

Qua bài viết trên đây, Utop đã giúp độc giả tổng hợp top 7 tiệm bò né ăn sáng thơm ngon nóng hổi tại Sài Gòn. Utop là một ứng dụng đi chợ online đang được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nếu bạn đang quá bận rộn với công việc và học tập, hãy tải Utop về máy, đặt món ăn giao tận nhà và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mới nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/bo-ne-sai-gon-a8395.html