Chi phí cho chuyến đi du lịch Hawaii bao nhiêu tiền

Du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới từ lâu đã chọn hòn đảo Hawaii xinh đẹp làm điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Hòn đảo này nổi tiếng với không khí trong lành, bãi biển xanh mát cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Bạn có bao giờ tự hỏi “Du lịch Hawaii bao nhiêu tiền là vừa đủ ?”. Hãy cùng I - Connect VN cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây nha.

Xem thêm:

Các chi phí bạn cần chi cho chuyến đi

Du lịch Hawaii bao nhiêu tiền là vừa đủ phụ thuộc nhiều yếu tố. Trung bình giá 1 tour du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm rơi vào khoảng 50 triệu.

Bạn có thể săn những tour giá rẻ bằng cách đợi các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá từ các công ty lữ hành.

Đi tour hay đi tự túc thì chi phí di chuyển sẽ khác nhau nên tùy theo nhu cầu và mục đích chuyển đi mà bạn có thể lựa chọn phù hợp.

du lịch Hawaii bao nhiêu tiền

Phí visa, vé máy bay và bảo hiểm du lịch

Giá vé máy bay sẽ tùy thuộc vào hãng bay và số điểm dừng trong chuyến bay của hãng đó. Các hãng 1 điểm dừng như All Nippon Airways, United Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways có giá vé từ trên 13 triệu đồng đến hơn 30 triệu đồng tùy hãng, các hãng 2 điểm dừng như Singapore Airlines, Air Canada giá vé giao động từ 15 đến 30 triệu đồng tùy hãng. Ngoài ra còn có các loại thuế, phụ phí kèm theo vé máy bay bạn nên lưu ý.

Bạn nên mua bảo hiểm du lịch quốc tế mức trách nhiệm tối đa 75,000USD để đảm bảo an toàn và được đền bù nếu xảy ra vấn đề ngoài ý muốn trong suốt chuyến đi.

Chi phí đặt cọc khách sạn

Chất lượng phường được đặt theo thỏa thuận từ phía du khách. Chi phí chỗ ở trung bình trong Hawaii giao động từ: 1,023,000 VND (44 USD) trong Hostel to 2,599,000 VND (111 USD) trong khách sạn 3 sao. Chi phí dành cho mỗi đêm trong một khách sạn sang trọng ở Hawaii là về 12,306,000 VND (526 USD).

Ăn uống, đi chơi

Ăn gì ngon, bổ, rẻ khi đi du lịch tại Hawaii? Bạn không thể bỏ lỡ các món món ăn ngon từ hải sản như: ahi (món khai vị được chế biến từ cá tuna sống) hoặc tako poke (món khai vị Hàn Quốc làm từ các loại cá sống thái viên).

Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức món spam musubiss nổi tiếng (cơm nắm muối kèm một lát thịt dăm bông sống hoặc chín bên trên và tảo biển khô cuộn xung quanh), bento (một loại cơm hộp phổ biến ở Nhật Bản được làm từ cơm, cá, thịt, rau hoặc dưa muối), món furikake (nguyên liệu gồm cá khô xay, vừng, tảo biển, đường, muối và gia vị) hoặc mochi (loại bánh bao làm bằng bột gạo có nguồn gốc từ Nhật Bản và Trung Quốc) trộn với ngô.

Sử dụng phương tiện giao thông

Sử dụng phương tiện giao thông công cộng trong Hawaii có chi phí: 64,000 VND (2.80 USD) cho vé một chiều. Giá cho thuê một chiếc xe hơi trong Hawaii (ví dụ như Volkswagen Golf hoặc Toyota Corolla) là 495,868,000 VND (21,000 USD).

Cần lưu ý rằng giá của một chiếc taxi trong Hawaii phụ thuộc vào một số yếu tố. Giá taxi bắt đầu là về: 81,000 VND (3.50 USD). Trong 1 km đi xe trong Hawaii bạn phải trả khoảng: 42,000 VND (1.80 USD).

Kinh nghiệm đi du lịch Hawaii tiết kiệm chi phí nhất

Sau khi thống nhất về vấn đề “Du lịch Hawaii bao nhiêu tiền là vừa đủ”, bạn nên giắt túi cho mình những kinh nghiệm sau đây để có sự chuẩn bị tốt nhất tránh gây lãng phí và tiết kiệm khi đến với hòn đảo thiên đường Hawaii.

Sử dụng phương tiện công cộng

Khi đến Hawaii bạn nên thuê một chiếc xe taxi làm phương tiện di chuyển chính cho chuyến thăm quan của mình.

Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt đi qua các hòn đảo. Tại Hawaii, các phương tiện công cộng luôn đầy đủ để bạn lựa chọn phù hợp với nhau cầu di chuyển trong lịch trình.

Chuẩn bị trang phục nhẹ nhàng không cầu kì

Theo kinh nghiệm từ người đã đi du lịch Hawaii, bạn hãy chuẩn bị cho mình những bộ quần áo nhẹ nhàng, rộng và thoải mái vì đây là vùng nhiệt đới gió mùa.

Ngoài ra nếu bạn có lên kế hoạch đi thăm quan tại Công viên quốc gia Núi lửa, đỉnh ngọn núi Mauna Kea ở Big Island hay công viên quốc gia Haleakala Ở Maui.

Bạn nên đem theo áo choàng nhẹ hoặc áo gió, quần dài và giày đi bộ vì thời tiết về càng về chiều thì nhiệt độ tại đây sẽ xuống rất nhanh.

Hòn đảo thiên đường Hawaii

“Du lịch Hawaii bao nhiêu tiền là vừa đủ ?” còn phụ thuộc vào thời gian lưu trú. Lời khuyên để bạn có thể trải nghiệm được tối đa tại hòn đảo rộng lớn này là nên dành 1 tháng để nghỉ dưỡng tại đây.

Tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian thì 1 tuần là khoảng thời gian hợp lý để bạn khám phá, tận hưởng hòn đảo này.

Sân bay quốc tế chính Honolulu (Hawaii)

Mùa thích hợp để đi Hawaii

Thời điểm đẹp nhất để bạn thể trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp này nằm vào các tháng 4, tháng 5, tháng 9 hoặc tháng 10. Mùa cao điểm du lịch tại đây rơi vào khoảng tháng tháng 4 và tháng 5. Nếu lựa chọn đi vào khoảng thời gian này bạn nên có kế hoạch đặt tour và phòng từ sớm.

Nhìn chung do là hòn đảo nằm tại vùng khí hậu nhiệt đới, có những đợt gió mùa từ phía Đông Nam và Đông Bắc tác động nên thời tiết khá dễ chịu trong năm. Vì vậy bạn có thể nghỉ dưỡng tại Hawaii bất cứ thời gian nào bạn muốn.

Thời tiết Hawaii có thể chiều lòng bạn quanh năm

Lời kết

Trên đây là những thông tin chúng tôi đưa đến cho bạn tổng quan về du lịch tại Hawaii. Hy vọng sau những tham khảo trên, bạn sẽ tính toán được phù hợp để du lịch Hawaii bao nhiêu tiền là vừa đủ để tránh lãng phí trong chuyến đi. Nhìn chung đi du lịch Hawaii khá đắt nếu bạn đi lẻ (khoảng hơn 80 triệu/ người), tốt nhất bạn nên đi tour tầm 5 - 6 người với chỉ phí khoảng hơn 10 triệu/người là hợp lí. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi. Hẹn gặp mọi người ở những chuyên mục tiếp theo.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/du-lich-hawaii-bao-nhieu-tien-la-vua-du-a8926.html