Những mẫu hình xăm vùng kín mang nét quyến rũ rất riêng, đồng thời cũng là thử thách đối với mọi thợ xăm bao gồm cả những người lành nghề nhất. Trong bài viết này, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu đến mọi người những thiết kế hình xăm ở các vị trí kín đáo, vừa gợi cảm nhưng cũng đậm chất nghệ thuật.

Lý do nhiều người lựa chọn xăm tại vùng kín

Đối với nhiều người, cơ thể chính là một tác phẩm nghệ thuật. Xăm hình lên cơ thể, đặc biệt là những vị trí nhạy cảm nhằm bộc lộ phong cách và cá tính một cách khác biệt, đồng thời cũng thể hiện sự yêu quý bản thân.

Bên cạnh đó, khu vực nhạy cảm thường rất dễ che đi. Bởi vậy những hình xăm vùng kín còn phù hợp với người sở hữu tính cách mạnh mẽ, hơi nổi loạn nhưng không muốn phô trương với người ngoài mà chỉ dành riêng cho người đặc biệt của mình.

Ngoài ra, mọi người còn lựa chọn xăm hình vùng kín vì nhiều lý do cá nhân như để che đi vết bỏng, vết sẹo sau sinh hoặc do tai nạn,…

Những mẫu hình xăm vùng kín đẹp và quyến rũ cho cả nam và nữ

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế hình xăm vùng kín độc đáo, nghệ thuật được nhiều người ưa chuộng ngay sau đây:

Xăm hình vùng kín hết bao tiền?

Chi phí cho một hình xăm phụ thuộc vào các yếu tố chính bao gồm vị trí xăm, kích thước hình, mức độ chi tiết, số lượng màu sắc, chất lượng mực xăm, tay nghề thợ xăm và địa chỉ thực hiện.

Những hình xăm ở vị trí nhạy cảm yêu cầu thợ xăm phải có nhiều kinh nghiệm cũng như tâm lý vững vàng, từ đó di kim chính xác để hạn chế tối đa cảm giác đau đớn. Vì vậy mức giá cho một hình xăm vùng kín tương đối cao từ 1 - 5 triệu, kích thước lớn hoặc các vị trí nguy hiểm còn lên tới 10 - 20 triệu đồng.

Lưu ý khi thực hiện xăm tại vùng kín

Vùng kín thường là những nơi nhạy cảm, theo đó tác động của đầu kim rất dễ làm tổn thương da, nghiêm trọng hơn còn dẫn đến các hậu quả như chảy máu, nhiễm trùng,…

Do đó mọi người cần suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn xăm ở các vị trí này. Ngoài ra, khi đã quyết định xăm hình vùng kín nên lưu ý một vài điều dưới đây:

da bị dị ứng

Hướng dẫn cách chăm sóc sau xăm

Để đảm bảo mực lên đúng màu và vùng xăm không bị tổn thương hay để lại sẹo, mọi người cần chú ý phương pháp chăm sóc như sau:

Bài viết trên đã tổng hợp những mẫu hình xăm vùng kín gợi cảm và phổ biến, cùng với đó là một số lưu ý khi thực hiện xăm tại các khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Hy vọng mọi người đã lựa chọn được thiết kế đặc biệt phù hợp nhất dành riêng cho bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hinh-xam-dep-o-vung-kin-a8933.html