15 Phong Cách Cắt Tóc Mullet Nữ Cực Cuốn Hút

Tóc mullet chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính
Tóc mullet chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính

Cắt tóc mullet nữ đang ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Đặc biệt là khi kiểu tóc này được các sao Hàn “lăng xê” cực mạnh và nhận được sự quan tâm từ giới trẻ nhiều hơn nữa. Với sự tự nhiên mà nó mang lại, tóc mullet chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng muốn thay đổi diện mạo trở nên thu hút hơn. Để lựa chọn cho mình được thiết kế ưng ý, hãy cùng BeautyX điểm danh qua 15 phong cách cắt tóc mullet nữ cuốn hút nhất hiện nay nhé!

Tóc mullet phù hợp cho khuôn mặt nào?

Hình dạng của khuôn mặt tạo nên rất nhiều sự khác biệt. Và điều này cũng đặc biệt đúng đối với kiểu tóc mới lạ như mullet. Việc bạn tìm kiếm kiểu tóc mullet phù hợp với gương mặt trái xoan, gương mặt tròn, gương mặt vuông hay trái tim sẽ không quan trọng bằng việc bạn biết form tóc nào phù hợp nhất với gương mặt của mình. Điều quan trọng vẫn là bạn chọn form tóc sao cho phù hợp.

Tóc mullet phù hợp cho khuôn mặt nào?

Các phong cách cắt tóc mullet nữ được ưa chuộng nhất

Để biết được form tóc nào phù hợp với gương mặt của mình. Hãy cùng BeautyX xem qua các kiểu tóc mullet nữ được ưa chuộng nhất 2023 hiện nay nhé!

Kiểu tóc mullet nữ dài ngang vai

Tóc mullet ngang vai - kiểu tóc phổ biến nhất
Tóc mullet ngang vai - kiểu tóc phổ biến nhất

Mullet nữ dài ngang vai được xem là một kiểu tóc “vạn năng”. Bởi vì, chỉ cần thay đổi một chút là bạn đã có ngay một kiểu tóc cùng diện mạo mới mẻ và độc đáo. Dù ngắn hay dài, kiểu tóc này cũng dễ dàng khiến các nàng trở nên nổi bật và thu hút.

Tóc mullet ngang vai

Hiện nay, độ dài tóc mullet phổ biến nhất có lẽ là tóc ngang vai. Đây được xem là độ dài vừa đủ để các nàng thể hiện mức độ cá tính nhưng vẫn không kém phần năng động, cá tính. Đồng thời, tóc ngang vai cũng tạo nên cảm giác gọn gàng cho gương mặt. Khi kết hợp tóc ngang vai với kiểu tóc mullet layer, nàng sẽ toát lên một vẻ tự nhiên và vô cùng khả ái.

Kiểu tóc layer mullet nữ uốn chữ C

Kiểu tóc layer mullet nữ uốn chữ C
Kiểu tóc layer mullet nữ uốn chữ C

Có rất nhiều cách để tạo điểm nhấn cho kiểu cắt tóc mullet nữ. Nếu muốn mái tóc của mình trở nên cuốn hút, bạn chỉ cần uốn chữ C cho phần đuôi tóc. Kiểu tóc này sẽ tạo độ bồng bềnh cho mái tóc và mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự tin đậm chất hiện đại.

Tóc layer mullet nữ đuôi ngắn

Tóc layer mullet nữ đuôi ngắn
Tóc mullet gọn gàng giúp thể hiện sự cá tính và năng động

Kiểu tóc này được đặc trưng bởi phần mái gọn gàng, đuôi tóc dài và tóc mai ngắn. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng có thể được biến tấu và cách điệu bằng cách điều chỉnh lại phần đuôi tóc. Bằng cách này, bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc gọn gàng giúp thể hiện sự cá tính và năng động của bản thân.

Tóc mullet layer nữ đuôi xoăn tự nhiên

Tóc mullet layer nữ đuôi xoăn tự nhiên
Tóc uốn xoăn giúp tóc mullet trở nên độc đáo hơn

Uốn xoăn lọn cũng là cách để tóc mullet trở nên độc đáo hơn. Với mái tóc được tỉa layer phần lớp, bạn có thể kết hợp kiểu uốn xoăn tự nhiên. Bằng các lớp tóc theo chiều cong khác nhau, bạn sẽ có được mái tóc độc đáo, không hề nhàm chán. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có tính cách mạnh đang theo đuổi ngoại hình khác biệt.

Tóc mullet layer mái bay

Tóc mullet layer mái bay có khả năng che khuyết điểm trên gương mặt
Tóc mullet layer mái bay có khả năng che khuyết điểm trên gương mặt

Nếu các cô nàng muốn sành điệu muốn tạo chút dịu dàng cho bản thân thì mullet mái bay chính là lựa chọn phù hợp. Kiểu tóc này được tạo bởi nhiều lớp tóc đen xen nhẹ nhàng và bồng bềnh. Bên cạnh đó, phần mái kéo dài đến quai hàm vừa có khả năng che khuyết điểm trên gương mặt vừa mang đến cho các nàng một ngoại hình tinh tế và tự nhiên.

Tóc mullet layer mái bay

Kiểu tóc mullet thả dài tự nhiên

Nâng cấp sự nữ tính bằng kiểu tóc cắt tóc mullet nữ dài xinh xắn. Những lớp tóc được cắt tỉa khéo léo mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Kết hợp với đuôi tóc ngang lưng mang đến sự tự nhiên nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính, nhấn mạnh sự dịu dàng.

Kiểu tóc mullet thả dài tự nhiên

Tóc mullet layer nữ uốn chữ S

Bên cạnh uốn chữ C, tóc layer mullet nữ còn có thể kết hợp với kiểu uốn tóc chữ S. Điểm khác biệt đó là kiểu uốn chữ C tạo cảm giác bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc, trong khi tóc mullet uốn chữ S ôm lấy gương mặt. Điều này giúp kiểu tóc mullet chứ S phù hợp với những bạn có gương mặt gọn gàng hơn.

Tóc mullet layer nữ uốn chữ S có khả năng che khuyết điểm trên gương mặt
Tóc mullet layer nữ uốn chữ S có khả năng che khuyết điểm trên gương mặt

Phong cách cắt tóc mullet nữ layer mái ngố

Tóc mullet mang đến sự linh hoạt cao. Kiểu tóc này có thể phù hợp với các bạn nữ cá tính. Nếu muốn tạo ấn tượng về một cô nàng xinh xắn, dễ thương thì mullet mái ngố là lựa chọn phù hợp. Sự kết hợp này tạo cho các nàng nét ngọt ngào pha lẫn chút cá tính.

Phong cách cắt tóc mullet nữ layer mái ngố
Cắt tóc mullet nữ layer mái ngố tạo vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương
Cắt tóc mullet nữ layer mái ngố tạo vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương

Kiểu tóc mullet layer nữ tỉa dài

Đây là một kiểu tóc layer tỉa dài tạo cảm giác nhẹ nhàng mang đến độ bồng bềnh vừa đủ cho mái tóc. Tóc mullet layer nữ tỉa dài vô cùng phù hợp với các nàng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng Hàn Quốc.

Bên cạnh mái ngố, rẽ mái cũng là lựa chọn phù hợp với kiểu cắt tóc mullet nữ. Kiểu tóc này mang đến cho các nàng sự cuốn hút lạ thường. Đây là kiểu tóc có thể kết hợp nhiều cách xử lý như uốn nhẹ, uốn chữ S, tỉa lớp tự nhiên, v.v. tại nên sự thu hút.

Bên cạnh mái ngố, rẽ mái cũng là một lựa chọn phù hợp với kiểu tóc mullet layer nữ.

Tóc mullet nữ 2 mái
Tóc mullet nữ 2 mái - Một lựa chọn phù hợp với kiểu tóc mullet layer nữ

Phong cách tóc mullet nữ layer tém ngắn

Đây là kiểu tóc được cắt sát và phần đuôi được tỉa tương đối ngắn. Nếu bạn muốn khoe trọn các đường nét trên gương mặt thì đây được xem là kiểu tóc khá phù hợp. Mullet nữ layer tém ngắn là lựa chọn dành cho những bạn có gương mặt đẹp và muốn nhất mạnh cá tính của bản thân.

Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn

Các bạn sở hữu gương mặt tròn có thể lựa chọn kiểu tóc này để che bớt phần khuyết điểm trên gương mặt của mình. Đây là kiểu tóc có khả năng mang đến cho bạn gương mặt thon gọn và cân đối.

Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn
Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn giúp gương mặt thon gọn và cân đối

Tóc mullet tỉa layer nữ mặt vuông

Ngoài ra, tóc mullet cũng là một kiểu tóc rất biết chiều lòng của các bạn có gương mặt vuông. Bởi kiểu này có khả năng che đi phần góc cạnh của gương mặt khiến gương mặt của các nàng trở nên thon gọn, mềm mại và nữ tính hơn.

Tóc mullet tỉa layer nữ mặt vuông

Tóc mullet cắt kiểu layer cho nữ mặt dài

Không hề kén dáng mặt khi kiểu tóc mullet cũng có thể hợp với các nàng có khuôn mặt dài. Với kiểu mullet cắt lớp ôm lấy khuôn mặt và che đi khuyết điểm, tóc mullet sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và thu hút hơn.

Tóc mullet cắt kiểu layer cho nữ mặt dài

Mullet layer nữ khuôn mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan cũng không ngoại lệ, khi có thể phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào kẻ cả tóc mullet. Nếu bạn có gương mặt trái xoan và muốn trải nghiệm một kiểu tóc mới lạ thì kiểu tóc mullet hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Mullet layer nữ khuôn mặt trái xoan
Gương mặt trái xoan có thể phù hợp với mọi kiểu tóc mullet

Hướng dẫn tự cắt tóc mullet tại nhà đơn giản

Chuẩn bị dụng cụ cắt tóc

Các dụng cụ cần thiết khi cắt gtóc mullet tại nhà

Các dụng cụ cần thiết khi cắt gtóc mullet tại nhà

Các bước cắt tóc mullet tại nhà đúng kiểu

Tóc của bạn càng dài, sau khi cắt sẽ càng giống mullet cut. Tốt nhất nên giữ cho phần sau dài hơn phần trước khoảng 10 cm.

Đầu tiên, hãy chia phần tóc của bạn thành nhiều phần. Dùng kẹp hoặc lược chia phần đỉnh tóc thành ba phần. Sau đó, tạo một phần tóc từ trên đỉnh đầu dọc xuống gáy. Và tiến hành cắt hai bên đường chân tóc phía trước ở bên phải và bên trái của phần trên cùng xuống tai.

Các bước cắt tóc mullet tại nhà đúng kiểu
Các bước cắt tóc mullet tại nhà đúng kiểu cho các bạn nữ

Cách dưỡng tóc và giữ form tóc mullet tại nhà

Dưỡng tóc mullet tại nhà dễ dàng hơn nhiều so với những điều bạn nghĩ. Dưới đây là một số bước cơ bản để bạn có một mái tóc mullet ứng ý.

Cách dưỡng và giữ form cắt tóc mullet tại nhà đẹp mãi

Lưu ý, nên lựa chọn gel để giữ form tóc luôn đẹp và bồng bềnh, tránh sử dụng sap sẽ khiến tóc trở nên đơ cứng.

Top 5 địa chỉ salon cắt tóc mullet nữ chuyên nghiệp

Ginza Hair Salon

Là một thương hiệu 50 năm ở Nhật, Ginza Hair Salon luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các trải nghiệm cắt tóc đạt chuẩn và đa dạng từ các kiểu cắt tóc đa dạng từ cơ bản đến thịnh hành.

Ginza Hair Salon
Ginza Hair Salon mang đến cho khách hàng các trải nghiệm cắt tóc đạt chuẩn

Viện Chăm Sóc Tóc & Da Đầu Nbiyan

Trong 5 năm hoạt động và phát triển, Nbiyan đã đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đa dạng như Thời Trang Tóc, Trẻ Hóa Da Đầu Hỗ Trợ Mọc Tóc, Nhuộm Tóc Bạc Chuẩn Y Khoa, v.v. rất được khách hàng đón nhận và tin cậy.

Viện Chăm Sóc Tóc & Da Đầu Nbiyan

Euphorea

Euphorea Salon and Spa hướng đến chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho các chị em phụ nữ. Kết hợp với các sản phẩm hàng đầu cùng phương pháp hiện đại, Euphorea tự hào khi đồng hành trong quá trình chăm sóc nét đẹp nhân hóa, tôn vinh giá trị của khách hàng.

Euphorea Salon and Spa hướng đến chăm sóc vẻ đẹp toàn diện
Euphorea Salon and Spa hướng đến chăm sóc vẻ đẹp toàn diện

Beauty Salon Thảo

Nếu bạn chưa biết lựa chọn kiểu cắt tóc mullet nữ nào phù hợp với gương mặt của mình có thể tìm đến Beauty Salon Thảo. Tại đây, bạn có thể được tư vấn một cách tận tình và trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp.

Beauty Salon Thảo

Hair Salon & Spa Phuc Seven

Tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức, Hair Salon & Spa Phuc Seven được xem là điểm đến quen thuộc cho các tín đồ thích làm đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đây được xem là điểm đến phù hợp cho các bạn đang cần thay đổi một diện mạo mới.

Hair Salon & Spa Phuc Seven - Điểm đến phù hợp để thay đổi một diện mạo mới
Hair Salon & Spa Phuc Seven - Điểm đến phù hợp để thay đổi một diện mạo mới

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn có thể lựa chọn kiểu cắt tóc mullet nữ phù hợp với gương mặt và phong cách của mình. Đừng quên truy cập BeautyX để tham khảo các cơ sở cắt tóc nữ đẹp và uy tín nhé.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cat-mullet-nu-a8934.html