Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ở đâu?

Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là gì, ra trường làm gì thì vấn đề “Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ở đâu?” đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình được đào tạo ở những trường nào để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý.

Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ở đâu?

Với sự phát triển không ngừng của khối ngành du lịch và khách sạn, ngành học Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đã và đang là ngành học thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ có đam mê tới khối ngành này.

Được mệnh danh là “Ngành công nghiệp không khói” giàu tiềm năng phát triển nên nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao và cơ hội việc làm rộng mở với mức lương hấp dẫn. Trường Ngoại Ngữ - Du lịch, Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội với vị thế hàng đầu trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành Du lịch Việt Nam đã được đông đảo phụ huynh, thí sinh tin tưởng lựa chọn để học, trang bị kiến thức cũng như kĩ năng cho tương lai.

Sinh viên học tập ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được đào tạo chuyên sâu đáp để ứng yêu cầu của thị trường lao động, phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế; được trang bị đầy đủ các kiến thức khối ngành, kiến thức cơ sở ngành giúp sinh viên dễ dàng làm việc, hoạt động trong các ngành thuộc khối ngành du lịch, dịch vụ cá nhân như: quản trị nhà hàng, quản trị nhân sự, điều hành và quản lý các dịch vụ ăn uống….

Học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ở đâu?

Sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống hoàn thành khóa thực tập tại doanh nghiệp

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn nên học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ở đâu? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/quan-tri-nha-hang-va-dich-vu-an-uong-hoc-truong-nao-a9056.html