Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 Ngày 1 Đêm

Giới thiệu Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 Ngày 1 Đêm

Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 Ngày 1 Đêm

Điện Biên là tỉnh miền núi biên giới thuộc vùng Tây Bắc, cách thủ đô Hà Nội gần 500 km về phía Tây; phía Bắc giáp tỉnh Lai Châu, phía Đông và Đông bắc giáp tỉnh Sơn La, phía Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam - Trung Quốc; phía Tây và Tây Nam giáp với nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào và Điện Biên Phủ là thủ phủ của Tỉnh Điện Biên.

Được biết đến với chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954. Với những điểm tham quan đã quá nổi tiếng khắp 5 châu 4 biển như Đồi A1, Tượng đài chiến thắng, Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên, Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ… Du Lịch Điện Biên còn có những danh lam thắng cảnh đẹp mà du khách chưa có cơ hội thưởng thức. Vì vậy, Du Lịch Điện Biên Cùng Thổ Địa sẽ mang đến cho quý khách, những người yêu mảnh đất lịch sử này một trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia hành trình city tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 ngày 1 đêm.

Chúng tôi sẽ có những sự tư vấn cho quý khách hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách ( khách lẻ, khách đoàn, trải nghiệm xe máy, ô tô ).

Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 Ngày 1 Đêm
Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 Ngày 1 Đêm

Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 Ngày 1 Đêm có gì?

Báo giá Khách Đoàn/ Khách lẻ ( Liên hệ 0789.117.227 )

  1. Xem lịch trình City Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 ngày 1 đêm ( Di chuyển xe máy ) tại đây.
  2. Xem lịch trình City Tour Du Lịch Điện Biên Phủ 2 ngày 1 đêm ( Di chuyển ô tô) tại đây.

Hỗ trợ quý khách hàng đặt vé máy bay, vé xe di chuyển đến Điện Biên

Lịch trình

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/tour-du-lich-dien-bien-a9068.html