Honda CR-V 2024 NEW

Honda CR-V thế hệ thứ 6 là sự thay đổi toàn diện trên mọi khía cạnh giúp khách hàng tự hào khi sở hữu và tận hưởng nhiều màu sắc trải nghiệm trên mọi cung đường với:

NGOẠI THẤT HONDA CR-V MỚI

THIẾT KẾ THỂ THAO ĐẲNG CẤP & THỜI THƯỢNG

Honda CR-V mới mạnh mẽ của chiếc xe SUV đô thị đẳng cấp, Honda CR-V sở hữu kiểu dáng thể thao cao cấp và tinh tế hoàn toàn mới, khơi dậy khí chất uy phong của chủ nhân và mang đến cảm giác mãn nhãn đầy cuốn hút.

NỘI THẤT HONDA CR-V

KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG, PHẤN KHÍCH BẤT NGỜ

Honda CR-V Mới với thiết kế nội thất cao cấp, tinh xảo cùng khoang lái rộng rãi & tầm nhìn đa chiều cho bạn tận hưởng trải nghiệm đầy phấn khích trong mọi hành trình.

Honda CONNECT

Kết Nối Với Xe Của Bạn Bất Kỳ Nơi Đâu Với Honda CONNECT: Khám phá hệ thống Honda CONNECT ưu việt liên kết giữa xe và điện thoại thông minh bằng sóng di động, đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện nghi, an toàn và an ninh tuyệt đối, đi kèm với tổng đài hỗ trợ 24/7.

VẬN HÀNH

MẠNH MẼ ÊM ÁI, PHẤN KHÍCH BẤT TẬN

Động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc mượt mà, Honda CR-V mang đến cảm xúc phấn khích không ngừng để mỗi lần cầm lái là một trải nghiệm bứt phá đầy ấn tượng.

AN TOÀN

Honda CR-V mới trang bị nhiều tính năng an toàn hoàn toàn mới giúp chủ nhân luôn chủ động xử lý tình huống & vững vàng bứt phá trong mọi hành trình

Honda SENSING

Hệ Thống Công Nghệ Hỗ Trợ Lái Xe An Toàn Tiên Tiến Honda SENSING Với hệ thống công nghệ thông minh hỗ trợ người lái vững vàng quan sát & xử lý mọi tình huống, Honda CR-V bảo đảm an toàn để bạn vững tâm chinh phục mọi cung đường. *Các tính năng của Honda SENSING chỉ có vai trò hỗ trợ lái xe an toàn trong những điều kiện nhất định và không thể thay thế việc lái xe của người sử dụng. Hãy luôn chú ý quan sát và chủ động lái xe an toàn. Chi tiết về tính năng của Honda SENSING, vui lòng tham khảo trong Hướng dẫn sử dụng xe. XEM THÊM

CÔNG NGHỆ HYBRID

CÔNG NGHỆ e:HEV HYBRID TIÊN TIẾN VƯỢT TRỘI

Hệ thống Hybrid kết hợp xăng & điện hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm lái ngoạn mục, đậm phấn khích. Hơn nữa còn tiết kiệm nhiên liệu & thân thiện với môi trường.

THƯ VIỆN ẢNH HONDA CR-V

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/gia-xe-crv-5-cho-2022-a9131.html