Vietjet (.net)

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định bao nhiêu km? Đi từ Hải Phòng đến Bình Định bằng phương tiện gì? Đây chắc hẳn đang thắc mắc của bạn cũng như các du khách đang có dự định đi từ Hải Phòng đến Bình Định. Vậy hãy cùng Vietjet (.net) giải đáp những thắc mắc trên để có một chuyến đi thuận lợi và trọn vẹn.

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định bao nhiêu km?
Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định bao nhiêu km?

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định bao nhiêu km?

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định theo tuyến đường bộ là 1154km, dựa trên dữ liệu của Google Maps thời gian để bạn di chuyển từ Hải Phòng đến Bình Định theo tuyến đường bày là khoảng 20 giờ 30 phút. Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định theo đường hàng không là 778km, để bay hết quãng đường này bạn cần di chuyển khoảng 2 giờ 10 phút đến 2 giờ 20 phút, bay từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến sân bay Phù Cát (Quy Nhơn, Bình Định).

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định bao nhiêu km?
Khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định bao nhiêu km?

Phương tiện di chuyển từ Hải Phòng đến Bình Định

Di chuyển bằng máy bay

Máy bay là phương tiện di chuyển được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển nhất do sự nhanh chóng và tiện lợi. Có các hãng hàng không khai thác đường bay này là Vietjet Air và Bamboo Airways, tần suất là 2 chuyến/ngày. Giá vé máy bay 199,000 - 1.599.000 đồng/vé. Mời bạn tham khảo bảng giá dưới đây để dễ dàng lựa chọn cho mình một chuyến bay phù hợp.

Tham khảo thêm: Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ - Săn là được

Di chuyển bằng xe khách

Mỗi ngày có rất nhiều chuyến xe khách đi từ Hải Phòng đến Bình Định để bạn lựa chọn. Top xe khách Hải Phòng Quy Nhơn chất lượng hàng đầu bạn có thể tham khảo là: Nhà xe Thành Nhân, Châu Tịnh, Cẩm Vân, Havana Limousine, Giang Anh, Gia Bảo,… Giá vé xe khách dao động từ 750.000 - 1.200.000 đồng/lượt. Tuỳ thuộc vào chất lượng xe và điểm đón - tiễn.

Di chuyển bằng xe máy

Tuy khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Đình khá xa tuy nhiên đối với một số bạn trẻ thì đây lại là một cung đường tuyệt vời để các bạn trải nghiệm một chuyến phượt xuyên Việt đầy thú vị. Từ Hải Phòng đến Bình Định, có rất nhiều điểm đến thú vị và đẹp mắt trên đường đi mà bạn có thể khám phá như Hạ Long, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An. Bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh tuyệt đẹp dọc hai miền đất nước và thưởng thức các món ăn ngon.

Du lịch Bình Định nên đi đâu?

Bình Định là một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, bãi biển tuyệt đẹp và di sản văn hóa lịch sử phong phú. Dưới đây là một số địa điểm bạn có thể khám phá khi du lịch Bình Định:

- Các bãi biển tuyệt đẹp: Kỳ Co, Eo Gió, Khu du lịch Cửa Biển, Bãi Môn,…

- Các di tích lịch sử: Tháp Đôi Quy Nhơn, Bảo tàng Quang Trung, Đàn Kính Thiên, Tháp Chăm Bình Định, Nhà Thờ Mằng Lăng,…

- Điểm vui chơi, giải trí: Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn, Khu vui chơi Seagate Park, FLC Zoo Safari Park,…

Ăn gì ở Quy Nhơn?

Quy Nhơn là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đa dạng và đặc sản địa phương. Những món ăn nổi tiếng ở Quy Nhơn mà bạn có thể thử như: Bánh xèo, nem nướng, bánh căn, bún chả cá, bánh hỏi lòng heo, tré, mực rim,… Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon.

Trên đây là thông tin về khoảng cách từ Hải Phòng đến Bình Định hy vọng nó sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên đăng ký theo dõi Vietjet (.net) để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các điểm đến trên khắp Việt Nam bạn nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/tu-day-den-binh-dinh-bao-nhieu-km-a9283.html