1 ly sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo?

Câu hỏi sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. Những ai nghiền trà sữa lưu ngay lại lượng calo, lượng nên uống cũng như cách uống không sợ béo nhé!

Một trong những thức uống đang được giới trẻ yêu thích hiện nay chính là sữa tươi trân châu đường đen. Thức uống này du nhập từ Đài Loan và nhanh chóng chinh phục được trái tim của khá nhiều người. Tuy nhiên, đây không phải là thức uống mà bạn nên thường xuyên thưởng thức. Lý do là bởi lượng calo có trong sữa tươi trân châu đường đen khá cao và còn có nhiều thành phần không tốt cho sức khỏe.

sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo

Sữa tươi trân châu đường đen là thức uống quốc dân của giới trẻ

1. Giải đáp: 1 ly sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo?

Để tìm hiểu lượng calo có trong sữa tươi trân châu đường đen, cùng đi tìm hiểu các thành phần làm nên thức uống thơm ngon này. Nguyên liệu làm nên 3 ly sữa tươi trân châu đường đen tại nhà bao gồm:

Tiếp đến, chúng ta đi tính lượng calo trong từng loại nguyên liệu:

Như vậy, tổng lượng calo trong 3 ly sữa là 1150 Calo. Chia trung bình thì chúng ta có được, trong 1 ly sữa tươi trân châu đường đen có khoảng 383 Calo.

sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo

Giải đáp sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo

Tuy vậy, trên đây là lượng calo trong sữa tươi trân châu đường đen do nhà làm và bạn kiểm soát được nguyên liệu, cách làm. Nhưng nếu bạn muốn tính toán lượng calo trong các khẩu phần mua sẵn thì rất khó. Mỗi một quán nước có những bí quyết riêng để tạo nên hương vị ấn tượng và đặc trưng riêng của quán mình. Lượng nguyên liệu trong từng ly sữa tươi trân châu đường đen vì thế mà khác nhau. Dẫn tới lượng calo cũng khác nhau và không thể có được chính xác lượng calo của từng quán. Nếu bạn cần một con số trung bình thì trong 1 ly sữa tươi trân châu đường đen size S có chứa từ 300 - 450 Calo.

Ngoài ra, nhiều quán sữa tươi trân châu đường đen còn cho thêm các loại topping khác nhau như thạch, pudding trứng hay hoa quả tươi cắt hạt lựu. Tùy thuộc vào thành phần được thêm vào mà tổng lượng calo cũng sẽ tăng thêm.

2. Uống sữa tươi trân châu đường đen có tốt không?

Đây là thực phẩm không thuộc nhóm thực phẩm tốt và nên tiêu thụ thường xuyên. Điều này đến từ chính những thành phần có trong sữa tươi trân châu đường đen. Cụ thể:

sữa tươi trân châu đường đen có tốt không

Uống sữa tươi trân châu đường đen không tốt cho cơ thể

3. Uống sữa tươi trân châu đường đen có béo không?

Sau khi biết được 1 ly sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo, chắc hẳn bạn đã phần nào có được câu trả lời về việc tiêu thụ thức uống thơm ngon này có gây béo không. Cần khẳng định thêm 1 lần nữa rằng uống nhiều sữa tươi trân châu đường đen rất dễ gây béo. Lý do ngoài lượng calo cao thì còn vì:

Uống sữa tươi trân châu đường đen có béo không

Uống sữa tươi trân châu đường đen dễ gây béo

4. Uống sữa tươi trân châu đường đen thế nào để không bị tăng cân?

Mặc dù với câu trả lời cho câu hỏi sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo và uống có tốt không trên đây. Chắc chắn rất nhiều người vẫn không thể từ bỏ thói quen uống thức uống yêu thích này. Nếu vậy, bạn có thể tiếp tục tiêu thụ chúng, nhưng để không tăng cân, hãy áp dụng một số lưu ý sau đây.

sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo

Chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen tối đa 1 lần mỗi tuần để không sợ tăng cân

Chắc hẳn bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sữa tươi trân châu đường đen bao nhiêu calo và thức uống này có tốt cho sức khỏe hay không. Hạn chế chúng ở mức tối thiểu và tốt nhất là loại bỏ chúng khỏi chế độ dinh dưỡng là những gì được khuyến cáo.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/sua-tuoi-tran-chau-duong-den-bao-nhieu-calo-a9292.html