Bí quyết bắn tiền từ Viettel sang Vina

Cách này giúp bạn:- Thực hiện bắn tiền từ Viettel sang Viettel một cách dễ dàng- Hiểu rõ về việc Viettel không hỗ trợ bắn tiền sang mạng khác

Đối với ba nhà mạng lớn ở Việt Nam là Viettel, Vinaphone và Mobifone, có những cách chuyển tiền riêng biệt giúp người dùng linh hoạt trong việc sử dụng. Trong bài trước, chúng tôi đã hướng dẫn cách bắn tiền từ Viettel sang Mobifone. Với cách bắn tiền từ Viettel sang Vinaphone, bạn sẽ thấy tương tự nhưng đương nhiên, để bắn tiền từ Viettel sang Vina, bạn cần đáp ứng những điều kiện cụ thể.

Bí quyết bắn tiền từ Viettel sang Vina

Hướng dẫn chuyển tiền Viettel sang Vina

Hiện tại, các nhà mạng di động vẫn chưa hỗ trợ tính năng chuyển tiền ra khỏi mạng, và Viettel cũng không nằm ngoại lệ. Điều này có nghĩa là bạn không thể chuyển tiền từ Viettel sang Vina, hoặc sang các mạng khác như MobiFone, Vietnamobile. Bạn chỉ có thể chuyển tiền, bắn tiền Viettel đến các số điện thoại thuộc mạng Viettel. Mọi chi tiết về cách chuyển tiền, bắn tiền từ Viettel sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết và rõ ràng ngay dưới đây.

Điều kiện để bắn tiền từ Viettel

* Phải là thuê bao Viettel trả trước và đã hoạt động ít nhất 180 ngày tính từ ngày kích hoạt.

* Đảm bảo thuê bao hoạt động đầy đủ tính năng hai chiều.* Trong tài khoản gốc, cần có đủ tiền chuyển và phí chuyển.* Miễn phí dịch vụ trong 3 tháng đầu, sau đó phải đăng ký lại.

Hướng dẫn bắn tiền từ Viettel

- Chú ý khi chuyển tiền:

* Số điện thoại phải là thuê bao Viettel trả trước.* Số tiền chuyển phải là bội số của 1000 đồng và không vượt quá 50.000 đồng.* Hạn mức chuyển mỗi ngày không được quá 300.000 đồng.* Phí chuyển tiền là 5% giá trị chuyển tiền.

Bước 1: Để bắn tiền từ Viettel hoặc bất cứ nhà mạng nào, trước hết, bạn cần lấy mật khẩu bắn tiền từ Viettel. Có 2 cú pháp giúp bạn lấy mật khẩu, bao gồm:

- Cú pháp 1: Gửi tin nhắn với nội dung MK đến số 136.

- Cú pháp 2: Gửi tin nhắn với nội dung MK mật khẩu> đến số 136.

Lưu ý: Mật khẩu phải có 8 ký tự liền nhau.

Bước 2: Để chuyển tiền từ Viettel, chúng ta sử dụng cú pháp sau đây:

*136*mật khẩu*SĐT Nhận*Số tiền#.

Ví dụ: Nếu bạn muốn gửi 50.000 đến số điện thoại 0369.66.99.69 , bạn chỉ cần soạn cú pháp như sau:

*136*66669999*0369669969*50000#

Sau khi thực hiện xong cú pháp trên, bạn đã hoàn tất quá trình bắn tiền từ Viettel. Hãy kiểm tra tài khoản của cả hai nhà mạng để đảm bảo giao dịch đã thành công.

Những cách khác để bắn tiền Viettel

Khôi phục mật khẩu bắn tiền Viettel

Thời gian dài không sử dụng có thể khiến bạn quên mất mật khẩu chuyển tiền, và Viettel cung cấp cách để bạn khôi phục mật khẩu này.

Bước 1: Đầu tiên, hãy kiểm tra mã số cá nhân của bạn bằng cách gửi tin nhắn TRAMA SĐT1 SĐT2 SĐT3 đến số 143.

Lưu ý: SĐT1, SĐT2, SĐT3 là 3 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc.

Bước 2: Soạn cú pháp KP gửi 136.

Lưu ý: Mã số cá nhân bao gồm chữ và số viết liền.

Dưới đây là toàn bộ thông tin mà bạn cần biết, giúp bạn có thể bắn tiền từ Viettel sang Vina một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng tính năng này trong trường hợp cần thiết, nhưng hãy nhớ rằng đây chỉ là một giải pháp tạm thời. Hạn chế lạm dụng tính năng bắn tiền Viettel và nên tìm hiểu thêm về các phương tiện nạp tiền điện thoại khác mà không cần mua thẻ cào.

Khác biệt so với cách chuyển tiền từ Viettel sang Vinaphone, quá trình chuyển tiền giữa 2 thuê bao Vinaphone sẽ giúp bạn thực hiện giao dịch trả trước với chi phí thấp hơn đáng kể. Nếu bạn muốn biết cách chuyển tiền trong mạng Vinaphone và khám phá các phương thức chuyển tiền giữa 2 tài khoản Vinaphone, hãy tham khảo thêm thông tin trong bài viết cách bắn tiền Vina của chúng tôi.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại từ VietcomBank, TechcomBank hoặc nhiều ngân hàng khác. Các phương pháp này đều nhanh chóng và không tốn phí, giúp bạn dễ dàng nạp tiền vào điện thoại một cách thuận lợi.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-ban-tien-tu-viettel-sang-vina-a9353.html