Tổng hợp 20 hình xăm ngực nam đẹp nhất

Xu hướng xăm hình không còn quá xa lạ đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam. Việc có xăm hình không chỉ nhằm mục đích nghệ thuật mà với nhiều người đó còn là một cách để lưu giữ những điều ý nghĩa. Hình xăm ngực nam là một kiểu xăm được rất nhiều anh chàng quan tâm.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm ngực nam vô cùng cuốn hút

Coolmate sẽ cùng bạn tổng hợp lại những kiểu hình xăm ngực nam ấn tượng nhất trong bài viết hôm nay nhé!

Top 8+ hình xăm ngực nam đẹp nhất

Đối với những người đam mê tattoo thì chọn một hình xăm đẹp, có ý nghĩa riêng là điều rất quan trọng. Chính vì thế bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn bộ sưu tập hình xăm ở ngực cho nam độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay.

1. Hình xăm chữ ở ngực nam

Hình xăm chữ ở ngực nam là một trong những ý tưởng được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Họa tiết này tuy có sự đơn giản nhưng lại mang đến tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa tùy vào sở thích của bản thân mà bạn thể chọn tên người thân yêu, một câu châm ngôn ý nghĩa hay triết lý sống yêu thích để làm hình xăm.

Hình xăm chữ ở ngực nam là một trong những ý tưởng được rất nhiều chàng trai ưa chuộng

Hình xăm chữ ở ngực nam là một trong những ý tưởng được rất nhiều chàng trai ưa chuộng

Cánh mày râu có thể kết hợp xăm chữ với những họa tiết khác như cây cỏ, cánh bướm và hoa. Điều này sẽ giúp tổng thể hình tatto thêm nổi bật, ấn tượng và thể hiện đúng phong cách của bạn.

2. Hình xăm ngực nam nhỏ mini

Với các anh chàng yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ thì hình xăm mini trên ngực là một ý tưởng thú vị. Hiện nay có rất nhiều họa tiết nhỏ khác nhau sở hữu ý nghĩa đặc biệt, bạn có thể tham khảo như hình tattoo con số, ngôi sao, la bàn hoặc động vật.

Hiện nay có rất nhiều hình xăm mini sở hữu ý nghĩa đặc biệt

Hiện nay có rất nhiều hình xăm mini sở hữu ý nghĩa đặc biệt

3. Hình xăm full ngực đẹp cho nam

Một trong những hình xăm ở ngực nam được nhiều cánh mày râu ưu ái lựa chọn chính là thiết kế full ngực. Các họa tiết này gây ấn tượng bởi mang đến nét cá tính, cool ngầu và thể hiện sự uy quyền của bản thân.

Hình xăm full ngực nam giúp các chàng thể hiện sự uy quyền của bản thân

Hình xăm full ngực nam giúp các chàng thể hiện sự uy quyền của bản thân

4. Hình xăm family ở ngực cho nam

Một ý tưởng mà bất kì tín đồ nào của tattoo cũng muốn sở hữu đó chính là họa tiết về chủ đề gia đình. Những hình xăm này thường được đặt ở vị trí ngực trái, qua đó thể hiện rằng gia đình luôn là điều quý giá và mãi mãi ở trong tim.

Hình xăm ở ngực cho nam về gia đình rất được yêu thích

Hình xăm ở ngực cho nam về gia đình rất được yêu thích

Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa, câu chuyện riêng cũng như thể hiện được phong cách cá tính của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều mẫu tattoo về gia đình mà các chàng có thể lựa chọn như chữ, hình ảnh của cha mẹ hay năm sinh cả gia đình.

5. Hình xăm mặt quỷ ở ngực nam

Mặt quỷ là hình ảnh thể hiện sức mạnh quyền uy, to lớn mà khó ai có thể khống chế được. Nhắc đến quỷ, mọi người sẽ thường nghĩ đến một thế lực mạnh mẽ, có thể lấn át mọi thứ xung quanh. Chính vì thế mà có nhiều chàng trai lựa chọn hình xăm này để thể hiện cá tính của mình.

Hình xăm mặc quỷ mang ý nghĩa trừ tà, giúp xua đuổi điềm xấu xung quanh

Hình xăm mặc quỷ mang ý nghĩa trừ tà, giúp xua đuổi điềm xấu xung quanh

Hình ảnh mặc quỷ không phải lúc nào cũng xấu, nhiều họa tiết còn mang ý nghĩa trừ tà, giúp xua đuổi điềm gở xung quanh. Hơn nữa mẫu hình xăm này còn giúp chủ nhân có thêm sức mạnh, tinh thần và nghị lực để có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

6. Hình xăm sói ở ngực cho nam

Cũng giống như hình xăm linh thú khác, hình xăm sói thu hút các chàng nhờ hình ảnh đẹp, ấn tượng và đa dạng trong kiểu dáng. Về ý nghĩa, họa tiết này tượng trưng cho sự thành công, chiến thắng cùng lòng dũng cảm.

Hình xăm sói thu hút các chàng nhờ hình ảnh đẹp, ấn tượng và đa dạng trong kiểu dáng

Hình xăm sói thu hút các chàng nhờ hình ảnh đẹp, ấn tượng và đa dạng trong kiểu dáng

Hơn nữa, nguồn gốc của chó sói là từ Bắc Mỹ, một vùng đất quanh năm có khí hậu giá lạnh cùng nguồn thức ăn khan hiếm. Do đó hình xăm sói ở ngực nam còn thể hiện bản năng sống bền bỉ, khát vọng vươn lên dù ở bất cứ hoàn cảnh khắc nghiệt nào.

7. Hình xăm hoa ở ngực nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm ngực nam đẹp, tinh tế và mang nhiều ý nghĩa thì không thể bỏ qua họa tiết hoa. Một số những mẫu tattoo ấn tượng mà các chàng có thể tham khảo như hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng hay hoa sen có ý nghĩa về lòng nghị lực.

Hình xăm hoa mang đến cho các chàng nét đẹp đầy tinh tế

Hình xăm hoa mang đến cho các chàng nét đẹp đầy tinh tế

8. Hình xăm môi ở ngực nam

Với những cánh mày râu vẫn chưa biết nên chọn hình xăm ở ngực nam nào cho ấn tượng thì có thể tham khảo mẫu tattoo son môi. Họa tiết này thể hiện rõ khát vọng của các quy ông về một tình yêu bền chặt, chung thủy và đầy ngọt ngào.

Hình xăm ngực nam họa tiết son môi thể hiện khát vọng về một tình yêu chung thủy

Hình xăm ngực nam họa tiết son môi thể hiện khát vọng về một tình yêu chung thủy

Hơn nữa hình xăm son môi trên ngực nam còn được ngầm hiểu như sự đánh dấu chủ quyền giữa những người yêu nhau. Qua đó góp phần tạo nên sức cuốn hút, hấp dẫn và cá tính của phái mạnh.

9. Hình xăm hình học

Nếu muốn tìm kiếm mẫu hình xăm ngực nam vừa nghệ thuật, lại vừa mang ý nghĩa về triết học và logic thì hãy nghĩ đến mẫu hình xăm hình học. Với ý tưởng này, các bạn có thể lựa chọn hình học theo ý nghĩa, kết cấu hoặc hình dạng của chúng.

Toán học hình học luôn là một thứ gì đó mang đến cho con người nguồn cảm hứng vô tận và xăm hình cũng không ngoại lệ. Trong đó, một vài mẫu tattoo hình học phổ biến mà các bạn có thể lựa chọn như hình tròn, vuông, tam giác,... Mỗi mẫu hình xăm ngực nam này sẽ mang ý nghĩa riêng biệt khác nhau, không thể hòa lẫn.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm hình học

10. Hình xăm đôi mắt

Trong văn hóa của người phương Tây, đôi mắt được xem là biểu tượng của sự thông minh, thấu đáo, sáng suốt và luôn có cái nhìn khách quan nhất. Vì thế, nhiều bạn lựa chọn thiết kế này làm mẫu hình xăm ngực nam cho mình. Như vậy, tattoo sẽ mang đến cho chủ nhân những điều tích cực và may mắn. Đồng thời cũng như ngăn cản chúng ta tránh vấp phải sai lầm, dẫn đến đi lạc hướng.

11. Hình xăm số la mã

Mẫu hình xăm ngực nam này rất phù hợp dành cho những bạn nhẹ nhàng, tinh tế và có chút gì đó bí ẩn. Bởi lẽ, số la mã có nguồn gốc từ Roma và là hệ thống chữ số cổ đại. Dù chỉ là những đường nét đơn giản, nhưng ý nghĩa của nó lại vô cùng sâu xa và huyền diệu.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm số la mã

Tùy theo sở thích cá nhân, các bạn có thể chọn hình xăm ngực cho nam với màu sắc hoặc kích thước khác nhau. Để tạo nên “chất” riêng của mình, đừng quên kết hợp thêm vài đường nét như hoa văn hoặc hàng chữ nào đó nhé.

12. Hình xăm la bàn

La bàn đại diện cho phương hướng, sự an toàn, sáng suốt, dẫn dắt và thức tỉnh. Nhờ có nó, con người sẽ chọn được lối đi đúng đắn nhất cho bản thân. Vì thế, mẫu hình xăm ngực nam độc đáo này luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Nó mang đậm ánh sáng của tình yêu viên mãn, hạnh phúc, hy vọng và sự thành công ở mọi lĩnh vực.

13. Hình xăm ngôi sao

Hỡi những bạn đang tìm kiếm mẫu hình xăm ngực nam đẹp, tại sao không thử với một thiết kế ngôi sao? Mẫu tattoo vừa đơn giản tinh tế không cầu kỳ, đồng thời lại vừa cuốn hút thú vị khó rời mắt. Đây thực sự là một hình xăm mang đậm nét đẹp tối giản, truyền thống nhưng vẫn không hề ít đi tính thẩm mỹ nghệ thuật hiện đại nào.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm ngôi sao

Ngoài ra, hình xăm ngôi sao còn được xem là có thể đại diện cho sự thật và tôn lên nét đẹp vượt thời gian. Thiết kế hình xăm ngực nam này đại diện cho niềm khát khao, ý chí mạnh mẽ và mong ước cháy bỏng sâu trong mỗi con người.

14. Hình xăm trái tim

Nhiều người nghĩ, các mẫu hình xăm ngực nam đều phải có gì đó “oai vệ” và toát lên vẻ uy nghiêm. Song, trong một vài trường hợp, chúng ta vẫn nên điểm tô thêm sự nhẹ nhàng và cuốn hút. Trong đó, mẫu thiết kế trái tim chính là một ví dụ điển hình như vậy.

Trên thực tế, trái tim cũng được xếp vào top những mẫu hình xăm ngực cho nam được yêu thích nhiều nhất. Bởi lẽ, thiết kế này đem lại vẻ đẹp đơn giản nhưng ma mị, tinh tế nhưng cũng cực kỳ quyến rũ. Mỗi người có thể chọn mẫu hình xăm ngực nam trái tim lớn hoặc mini tùy theo sở thích cá nhân. Về vị trí thì dù đặt ở ngực vai, giữa ngực, ngực trái ngực phải hay xương đòn cũng đều ấn tượng.

15. Hình xăm đại bàng

Nếu muốn tìm kiếm hình xăm ngực nam mạnh mẽ, chắc chắn các bạn nên nghĩ đến mẫu thiết kế đại bàng. Tattoo này cũng là một trong số những hình xăm ngực cho nam thịnh hành và được ưa chuộng nhất thời đại. Theo đó, đại bàng mang ý nghĩa về lòng dũng cảm, sức mạnh và sự quyết tâm cực độ.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm đại bàng

Vì vậy, hình xăm này rất thích hợp dành cho những chàng trai có tính cách dứt khoát và nam tính. Thiết kế đại diện cho sự quyết đoán và mong muốn được thể hiện năng lượng của bản thân. Đặc biệt, hình xăm đại bàng vỗ cánh còn đại diện cho việc tung bay ước mơ, chinh phục bầu trời rộng lớn.

16. Hình xăm thú cưng, động vật

Động vật và thú cưng cũng là một trong số các ý tưởng hình xăm ngực nam đẹp mà các bạn không nên bỏ qua. Về kích thước và hình mẫu, mọi người có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cá nhân. Nhưng chắc chắn, bộ sưu tập hình xăm ngực cho nam về động vật và thú cưng sẽ cực kỳ đa dạng.

Đó có thể là chú chó, chú mèo thần tài, kỳ lân có cánh, phượng hoàng mini, cá heo bé xíu,... Bất kể là bạn chọn mẫu thiết kế nào để đặt trên ngực mình, nó cũng đều sẽ mang nét độc đáo và đặc trưng. Đó chính là sự cuốn hút rất riêng mà không thể tìm ở đâu khác.

17. Hình xăm về tôn giáo

Mỗi một tôn giáo sẽ có biểu tượng riêng để khi nhìn vào, chúng ta có thể “nhận dạng” ngay lập tức. Chính vì vậy, đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận dành cho những mẫu hình xăm ngực nam đẹp lạ và ý nghĩa ra đời. Không chỉ mang tính nghệ thuật, tattoo theo tôn giáo còn thể hiện đức tin của mỗi người.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm về tôn giáo

Với thiết kế này, các bạn có thể chọn các mẫu hình xăm như hình phật, Chúa Jesus, đài tháp sen, cây thánh giá,... Khi đặt lên ngực mình nơi gần phía tim chiếc hình xăm tôn giáo, tin rằng chúng ta sẽ được tiếp thêm ý chí và sức mạnh. Qua đó, động lực để vượt qua mọi khó khăn cũng càng được nâng cao hơn.

18. Hình xăm cánh bướm

Với nghệ thuật xăm mình, mọi khuôn khổ, định kiến hay phép tắc đều là vô nghĩa. Vì thế, hãy mạnh dạn chọn thiết kế cánh bướm làm chiếc hình xăm ngực nam mà mình mong muốn. Bởi lẽ, hình ảnh này chính là biểu tượng đặc trưng của vẻ đẹp ma mị, quyến rũ và không thể rời mắt. Sự mong manh của cánh bướm chính là một góc khuất của người đàn ông.

Họ có thể mạnh mẽ và uy vũ, nhưng chắc chắn cũng có lúc mềm yếu, cần được yêu thương. Thiết kế hình xăm ngực nam này như được sinh ra để dành cho những bạn nam có tính cách tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Với sự đa dạng đó, mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm ngực cánh bướm lớn, mini cùng nhiều màu sắc khác nhau.

19. Hình xăm rồng

Trong văn hóa của người phương Đông, rồng được xem là loài động vật phi thường, được tôn thờ, kính nể và có thể ngự trị thiên địa. Về ý nghĩa, rồng đại diện cho sự mãnh liệt, mạnh mẽ và tự do không bó buộc. Do vậy, chọn con rồng làm hình xăm ngực nam chính là một ý tưởng hết sức táo bạo.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm rồng

Nó được tạo ra một cách đầy ấn tượng và “ngoạn mục”. Các chàng trai có thể chọn thiết kế này để điểm tô thêm cá tính của mình. Không chỉ vậy, hình xăm rồng ở ngực còn thể hiện trí lực và sự tự tin bất biến của chủ sở hữu.

20. Hình xăm rắn

Để nói về mẫu hình xăm ngực nam kinh điển, có lẽ chúng ta phải gọi tên mẫu hình xăm rắn. Loài rắn trong các nền văn hóa cũng mang nhiều ý nghĩa thú vị khác nhau. Vẻ mềm mại nhẹ nhàng và uốn lượn của nó đem lại sự phi thường, sức mạnh tiềm ẩn cũng như nhiều điều còn ẩn chứa.

Ngoài ra, hình xăm rắn trên ngực cũng đại diện cho nét đẹp mới lạ và độc đáo của cánh mày râu. Chưa kể, rắn còn là biểu tượng của sự thông minh và nhạy bén. Chắc hẳn mẫu tattoo này sẽ rất thích hợp để các bạn “họa” lên ngực và toát lên sự cuốn hút khó cưỡng.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Hình xăm rắn

Giá hình xăm ngực nam bao nhiêu?

Tùy vào mỗi cửa hàng tattoo mà chi phí cho một hình xăm trên ngực nam luôn sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên xét trên mặt bằng chung các chàng có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

Kích thước Giá tiền chưa lên màu Giá tiền đã lên màu Hình xăm ngực mini 100.000 - 1 triệu 300.000 - 1.5 triệu Hình xăm ¼ ngực 250.000 - 1.5 triệu 500.000 - 2 triệu Hình xăm ½ ngực 1 - 3 triệu 2 - 4 triệu Hình xăm full ngực > 3 triệu > 5 triệu

1. Chăm sóc hình khi mới xăm xong

Khi mới xăm xong, đây là giai đoạn tương đối nhạy cảm bởi nơi được xăm là một vết thương hở và bạn cần phải vô cùng cẩn thận. Trong giai đoạn này, hình xăm nếu không được chú ý có thể mất sắc tố màu, mất nét, thậm chí là nhiễm trùng da.

Một bước không thể thiếu mà chúng ta thường thấy sau khi xăm xong đó là thợ xăm sẽ làm sạch vùng da xung quanh một cách nhẹ nhàng, thoa một lớp thuốc chống khuẩn và che phủ hình xăm lại bằng băng gạc hoặc lớp bảo vệ.

Tùy vào vị trí, kích thước hình xăm mà thời gian giữ lớp bảo vệ hoặc băng gạc sẽ khác nhau. Bạn nên nghe theo hướng dẫn của thợ xăm và không tháo băng trong ít nhất 2 - 4 giờ đầu tiên sau khi xăm xong.

Bạn nên rửa sạch tay và cẩn thận trong lúc gỡ băng gạc hoặc lớp bảo vệ. Sau khi gỡ ra, hãy rửa lại vùng xăm bằng nước ấm và xà phòng có độ kháng khuẩn vừa phải, không chứa hương hiệu để tránh kích ứng.

Bạn có thể sẽ thấy những vết máu, huyết tương, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Bạn đừng quá lo lắng mà hãy gạt đi nhẹ nhàng những lớp đó là lấy khăn sạch thấm khô nước. Thực hiện các bước trên khoảng 3 - 5 lần/ngày, không nên rửa hình xăm trực tiếp dưới nước nếu bởi bạn có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng hình.

Sau khi vệ sinh và để vùng da xăm hình khô ráo, bạn có thể sử dụng thuốc mỡ để bôi lên vùng da đó. Kem ẩm thấm vào da sẽ khiến bạn dễ chịu hơn, thực hiện bước này cho đến khi hình xuất hiện lớp vảy bong. Không nên lạm dụng mà bôi quá nhiều kem, độ ẩm cao cũng không tốt cho hình xăm mới.

2. Chăm sóc hình xăm khi hình bắt đầu lành

Mặc dù hình xăm đã lành nhưng bạn cũng không nên lơ là trong việc chăm sóc hình lúc này. Một số lưu ý nho nhỏ có thể giúp ích đối với bạn trong giai đoạn này sẽ được Coolmate bật mí ngay sau đây.

hinh-xam-nguc-nam-1988

Một số điều cần nhớ sau khi hình xăm bắt đầu lành

Quần áo chật chội, bó sát người có thể là nguyên nhân khiến hình xăm của bạn bị tổn thương, lâu lành. Những bộ đồ thoải mái hoạt động sẽ tốt hơn cho cả bạn và hình xăm nên những ngày này hãy chọn cho mình trang phục phù hợp nhé.

Nắng trong khoảng thời gian cao điểm đặc biệt không tốt cho cả da và hình xăm của bạn. Hiện tượng phồng rộp có thể xảy ra và tiếp xúc dưới nắng lâu cũng sẽ khiến hình xăm bị nhòe và dễ phai.

Khi cần phải hoạt động ngoài trời, bạn nên chú ý việc chống nắng cẩn thận. Trong thời gian từ 3 - 4 tuần đầu sau khi xăm là thời gian bạn cần quan tâm đến việc che chắn hình xăm một cách cẩn thận.

Tập thể dục là một hoạt động thể chất tốt nhưng trong thời gian mới xăm, đặc biệt là những vùng như ngực, bảo vai, đùi, chân rất dễ ảnh hưởng. Nếu bạn cử động quá mạnh có thể khiến da bị căng và gây ảnh hưởng đến hình xăm.

Tập luyện nhẹ nhàng trong khoảng thời gian đầu sau khi xăm là một điểm các bạn cần chú ý. Sau khi hình đã hoàn toàn lành lặn thì bạn có thể thoải mái tập luyện mạnh trở lại.

Lời kết

Vẻ đẹp và những ý nghĩa riêng có mà hình xăm ngực nam là điều chúng ta không thể phủ nhận. Hi vọng với những chia sẻ từ Coolmate, bạn đã có thêm cho mình những ý tưởng mới mẻ nếu chuẩn bị xăm ở ngực, đừng bỏ qua các bước chăm sóc hình xăm nhé!

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật nhanh nhất những tin tức về thời trang và cuộc sống.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Danh sách 13+ hình xăm hổ đẹp nhất 2023

Tổng hợp 11 hình xăm hoa mẫu đơn đẹp nhất cho nam

Tổng hợp 60+ hình xăm đại bàng đẹp nhất 2023

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hinh-xam-nguc-nam-dep-nhat-a9368.html