Top 30+ mẫu tóc màu bạch kim ấn tượng dành cho cả nam và nữ

Tóc màu bạch kim là màu sắc phù hợp với cả nam và nữ, giúp bạn toát lên thần thái mạnh mẽ, cá tính, thu hút mọi sự chú ý. Lịch cắt tóc sẽ giới thiệu tới mọi người top 30+ mẫu tóc bạch kim hot hit nhất hiện nay.

Màu tóc bạch kim là màu gì?

Màu bạch kim là kiểu nhuộm tông trắng, hoe vàng, phù hợp với người nhuộm sở hữu làn da trung bình sáng. Người sở hữu màu tóc này trông rất tươi mới, trẻ trung, phù hợp với mọi phong cách.

tóc màu bạch kim
Tóc màu bạch kim xu hướng 2024

Với màu tóc như vậy, bạn có thể phối đồ phong cách dịu dàng hay mạnh mẽ cá tính đều rất đẹp. Đặc biệt, tông bạch kim trắng sáng sẽ giúp người nhuộm nổi bần bật giữa chốn đông người.

màu tóc bạch kim
Tóc bạch kim có thể để nhiều kiểu

Tóc nhuộm trắng bạch kim có thể tạo được nhiều kiểu như ép thẳng, layer, xoăn sóng… Đây là một trong những màu nhuộm siêu hot hit, được dự đoán sẽ tạo trend trong năm 2024.

tóc bạch kim
Mái tóc buộc gọn gàng đáng yêu

Top 30+ tóc nhuộm màu bạch kim hot hit nhất 2023

Màu tóc trắng bạch kim hiện được nhiều bạn trẻ cả nam và nữ yêu thích. Mọi người có thể lựa chọn một trong các mẫu nhuộm mà Lịch Cắt Tóc giới thiệu để làm đẹp cho bộ tóc của mình.

1/ Tóc nhuộm bạch kim pha màu mật ong

Màu tóc vàng kim pha màu mật ong là một trong những mẫu nhuộm không lo lỗi mốt.

màu bạch kim
Màu sắc quen thuộc được yêu thích

Màu nhuộm này là sự kết hợp của tông trắng sáng mix với ánh vàng đẹp xuất sắc. Hiệu ứng này giúp bộ tóc của bạn trông “tây” và bóng mượt hơn.

2/ Bạch kim ánh tím phái nữ nhất định phải thử

Tím bạch kim là một trong những màu mọi người nhất định phải nhuộm thử. Kiểu tóc này vừa thể hiện sự dịu dàng, ngọt ngào mà vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động.

bạch kim ánh tím
Bạch kim ánh tím độc đáo mới lạ

3/ Nhuộm xám bạch kim siêu nổi bật

Màu bạch kim xám khói là top kiểu nhuộm rất hot thời gian gần đây. Tuy nhiên, kỹ thuật này đòi hỏi kỹ thuật cao, chỉ những thợ nhuộm dày dặn kinh nghiệm mới có thể pha đúng tỷ lệ chuẩn.

xám bạch kim
Bạch kim xám cá tính quyến rũ

4/ Tóc bạch kim tone sáng

Màu nhuộm bạch kim tone sáng là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ thích sự nổi bật. Nó sẽ giúp làn da trắng sáng bất ngờ và thường kết hợp với nhuộm cùng chân mày.

nhuộm màu bạch kim
Tone màu sáng nâng da hiệu quả

5/ Màu bạch kim khói rất được ưa chuộng

Màu tóc bạch kim khói là kiểu nhuộm không thể bỏ qua trong top 30. Màu sắc này giúp người nhuộm có thể dễ dàng phối được với nhiều loại phụ kiện, trang phục.

màu bạch kim khói
Bạch kim khói được lòng phái đẹp

6/ Bạch kim tóc ánh bạc được idol Kpop yêu thích

Bên cạnh tóc bạch kim khói, nhiều bạn trẻ cũng rất ưa chuộng màu bạch kim ánh bạc. Đây là mẫu tóc mà nhiều idol Kpop thường nhuộm, đem lại sự trẻ trung, giúp thăng hạng nhan sắc.

bạch kim tóc
Mái tóc ánh bạc của idol

7/ Nhuộm vàng bạch kim - Màu tóc không bao giờ lỗi thời

Màu vàng bạch kim là kiểu tóc trông rất “tây” vì giống màu tóc của người châu Âu. Màu nhuộm này đã xuất hiện từ lâu và cho đến nay vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

màu vàng bạch kim
Vàng bạch kim hợp xu hướng

8/ Nhuộm tóc trắng bạch kim tông lạnh

Danh sách bảng màu bạch kim chắc chắn không thể bỏ qua bạch kim tông lạnh. Khi nhuộm màu này, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng một cách bất ngờ và hợp với đa dạng phong cách thời trang.

nhuộm tóc trắng
Màu trắng bạch kim tự nhiên

9/ Bạch kim nhuộm xanh dương độc lạ cho nữ

Tóc xanh bạch kim là ý tưởng rất sáng tạo, màu nhuộm này chưa có nhiều người trải nghiệm thử. Tuy nhiên, những bạn da ngăm không nên nhuộm màu này vì sẽ khiến làn da trông xỉn hơn.

tóc bạch kim xanh
Bạch kim xanh dương đẹp hút mắt

10/ Màu tóc bạch kim nữ kết hợp xanh rêu

Màu xanh bạch kim, cụ thể là xanh rêu cũng được màu sắc rất mới lạ, độc đáo. Đặc biệt, dưới ánh nắng mặt trời, màu nhuộm này càng trở nên rực rỡ và nổi bật.

xanh bạch kim
Kết hợp màu xanh rêu và hồng độc đáo

11/ Tóc bạch kim xanh màu bạc hà cực ấn tượng

Xanh bạch kim bạc hà cũng là màu tóc mà mọi người nên trải nghiệm thử một lần trong đời. Kiểu nhuộm này giúp bạn trông xinh đẹp và cá tính hệt như những nhân vật hoạt hình anime.

màu xanh bạch kim
Xanh bạc hà bạch kim sang chảnh

12/ Nhuộm tóc màu bạch kim kiểu ombre

Một mẫu tóc bạch kim nữ mà bạn có thể tham khảo là nhuộm kiểu ombre. Ưu điểm của nó là người nhuộm không cần tẩy toàn bộ tóc mà chỉ tẩy phần ngọn. Từ đó bạn sẽ bảo vệ được tối đa đoạn tóc gốc của mình khỏi thuốc nhuộm.

nhuộm tóc màu bạch kim
Bạch kim ombre với sự biến chuyển sắc màu

13/ Nhuộm nâu bạch kim đẹp độc lạ

Bên cạnh khói bạch kim, nhiều bạn trẻ cũng đặc biệt yêu thích màu nâu bạch kim. Màu trầm hơn những kiểu màu khác nên rất phù hợp với ai theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, công sở.

tóc màu bạch kim nữ
Màu nâu bạch kim mới lạ

14/ Tóc bạch kim tự nhiên phù hợp với mọi đối tượng

Tóc bạch kim tự nhiên là kiểu nhuộm phù hợp với mọi kiểu tóc, mọi giới tính. Màu sắc này có màu vàng trắng, khi ra nắng sẽ ánh lên màu hơi bóng giúp tóc trông sánh mượt.

màu tóc bạch kim nữ
Màu tự nhiên mang vẻ đẹp hút mắt

15/ Màu tóc bạch kim nam mạnh mẽ, cá tính

Bạch kim màu tóc dành cho nam được vô số bạn trẻ quan tâm. Khi nhuộm màu này, bạn trai sẽ trông cá tính, cuốn hút, pha chút “lạnh lùng”, thu hút sự chú ý của biết bao cô nàng.

màu tóc bạch kim nam
Tạo kiểu tóc nam màu bạch kim

16/ Tóc đen highlight bạch kim

Highlight bạch kim trên nền tóc đen là phong cách rất trẻ trung, thời thượng. Bạn không cần tẩy quá nhiều tóc mà vẫn đem đến vẻ đẹp độc lạ, thể hiện cá tính của riêng mình.

tóc đen highlight bạch kim
Tóc đen tẩy light bạch kim cá tính

17/ Màu tóc trắng bạch kim pha hồng

Nhuộm màu bạch kim pha hồng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Đặc biệt khi ra nắng, những màu tóc hồng khói bạch kim kiểu này được phản chiếu bởi mặt trời càng làm bạn trông rạng rỡ hơn.

tóc nhuộm bạch kim
Màu tóc hồng bạch kim của Rosie

Tổng hợp một số mẫu tóc màu bạch kim xu hướng

màu tóc bạch kim khói
Nhuộm light bạch kim sáng tạo
tóc bạch kim khói
Mái tóc của những siêu mẫu hàng đầu
màu tóc trắng
Trắng bạch kim phá cách độc đáo
nhuộm vàng bạch kim
Màu tự nhiên khiến nàng thêm quyến rũ
tóc nhuộm trắng
Màu tóc phù hợp với cá tính mạnh
màu nhuộm bạch kim
Rất nhiều ngôi sao để màu tóc này
tóc bạch kim tự nhiên
Kết hợp cùng kiểu xoăn lọn to cuốn hút
bạch kim nhuộm
Tóc màu bạch kim cho nam
khói bạch kim
Màu tóc phù hợp cả nam và nữ
tóc nhuộm màu bạch kim
Mẫu tóc bạch kim khói cuốn hút

Nhuộm màu bạch kim có cần tẩy tóc không?

Tóc vàng bạch kim có cần tẩy không là câu hỏi của rất nhiều người khi có ý định làm màu này. Để lên được màu nhuộm chuẩn nhất với độ sáng hoàn hảo, mọi người nên tẩy tóc.

tóc vàng bạch kim có cần tẩy không
Nhuộm bạch kim cần tẩy tóc

Điều này sẽ giúp loại bỏ hạt melanin, là yếu tố chính tạo nên màu đen hoặc nâu trong tóc. Sau khi tẩy, tóc của bạn sẽ có màu vàng, nhờ đó khi đắp màu nhuộm lên sẽ đẹp hơn.

Tóc bạch kim phai ra màu gì?

Màu bạch kim phai ra màu gì là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định nhuộm màu này. Đây là vấn đề mà ai chơi tóc tẩy cũng sẽ phải đối mặt.

màu bạch kim phai ra màu gì
Bạch kim phai thành màu vàng

Thông thường, sau 2-3 tháng nhuộm tùy cách chăm sóc, kiểu tóc này sẽ phai dần thành vàng. Càng về sau, màu vàng sẽ nhạt đi và gần giống với màu tóc sau khi tẩy.

Bạn có thể tiếp tục nhuộm lại màu bạch kim hoặc lựa chọn các màu khác theo sở thích của mình.

Lời kết

Tóc màu bạch kim dễ dàng mix and match với nhiều loại trang phục, phù hợp mọi nét tính cách. Những mẫu mà Lịch Cắt Tóc vừa giới thiệu đều là màu nhuộm hot hit nhất hiện nay, mọi người có thể tham khảo.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/toc-trang-bach-kim-a9404.html