Gợi ý nhuộm tóc nâu tây nam CỰC ĐẸP, THU HÚT, HOT TREND 2024

Màu nâu tây nam được xem là một trong những tone màu vô cùng đặc biệt cùng với sự trẻ trung, thu hút dành cho nam giới. Hãy cùng theo chân Coolmate tìm hiểu về 28 mẫu tóc nâu tây nam cực đẹp, cực thu hút, hot trend năm 2024 nhé!

1. Màu nâu tây nam là màu gì?

Màu nâu tây là một trong những gam màu tóc vô cùng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Màu tóc này phù hợp với nhiều loại màu da và kiểu tóc nam khác nhau, từ tóc ngắn cho đến tóc dài, từ tóc xoăn cho đến tóc thẳng.

Điều khác biệt của màu tóc nâu tây là nó có thể tạo ra nhiều tone màu khác nhau, tùy vào cách phối hợp với các màu khác. Ví dụ như, nếu bạn phối hợp với màu cam, sẽ cho ra tone màu ấm áp và nổi bật hơn, còn phối với màu xanh lá cây thì sẽ tạo ra tone màu tự nhiên hơn.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam là màu gì? (nguồn ảnh: Pinterest)

Bên cạnh đó, màu nâu tây cũng rất dễ bảo quản và duy trì. Nó không cần quá nhiều sự chăm sóc và thường không bị phai màu nhanh chóng. Tuy nhiên, để giữ cho màu tóc luôn tươi mới, bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp và thường xuyên tạo điều kiện để cho tóc có thêm thời gian nghỉ ngơi và tái tạo.

2. Tại sao màu tóc nâu tây nam lại được giới trẻ yêu thích đến vậy?

Màu nâu tây là màu tóc trung tính, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể tạo ra nhiều tone màu khác nhau từ nhạt cho đến đậm, tùy thuộc vào sở thích và phù hợp với từng người khác nhau.

Nhuộm tóc màu nâu tây không quá khó để thực hiện, bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà hoặc là đi nhuộm tại salon một cách dễ dàng.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Tại sao cho đến hiện tại màu nâu tây nam vẫn hot đến như vậy (nguồn ảnh: Pinterest)

Nếu như bạn muốn thay đổi màu tóc sau một thời gian, bạn có thể dễ dàng nhuộm lại màu khác mà không cần quá lo lắng về tình trạng tóc bị hư tổn quá nhiều. Nói tóm lại, màu tóc nâu tây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những người muốn thay đổi phong cách tóc một cách dễ dàng và không quá rủi ro cho sức khỏe tóc của bạn.

3. Tông da nào hợp với màu tóc nâu tây?

Nâu tây là một màu tóc trở thành xu hướng trong khoảng thời gian qua và được đánh giá vô cùng phù hợp với tone da sáng và da trung bình.

3.1. Tông da sáng thích hợp với mái tóc nâu tây

Nếu như bạn có làn da trắng sáng thì việc lựa chọn kiểu tóc vô cùng đơn giản. Bạn có thể có cơ hội trải nghiệm đủ màu sắc đa dạng của tone màu nâu tây.

Theo như đánh giá của các chuyên gia tạo mẫu tóc, nước da sáng nên chọn màu nâu tây pha theo tone tối là phù hợp nhất. Qua đó, làn da của bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn khi xuất hiện trước mọi người.

3.2. Tông da trung bình phù hợp mái tóc nâu tây

Đối với bạn có tone màu da trung bình được xem là màu sắc phổ biến của người châu Á. Có thể bạn không biết rằng, màu nâu tây được cho là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với màu da này. Đây là màu tóc nhuộm làm nổi bật lên nét đẹp truyền thống của nam giới Á Đông.

4. TOP 28 màu tóc nâu tây nam siêu đẹp

Hãy cùng với Coolmate tham khảo ngay top 28 màu tóc nâu tây tạo nên cơn sốt trong năm 2024 mà nam giới không nên bỏ qua:

4.1. Màu tóc nâu tây sáng hot trend

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây sáng hot trend (nguồn ảnh: Pinterest)

Theo như dự đoán, năm 2024, màu tóc nâu tây sáng sẽ trở thành xu hướng được nhiều nam giới yêu thích nhất. Màu tóc này được đánh giá khá cao về độ thẩm mỹ cùng làn da trắng sáng, bật tone, mang đến một vẻ đẹp phá cách, trẻ trung cho nam giới. Nếu như bạn có làn da trắng thì hãy kết hợp thêm một số kiểu tóc như uốn phồng, uốn xoăn và ép thẳng,...

4.2. Màu nâu tây highlight xám tro

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm màu nâu tây cùng với các đường highlight xám tro vô cùng độc đáo. Đây chính là màu tóc đẹp cùng với những sợi tóc mềm mại cùng vẻ ngoài năng động, hiện đại. Ưu điểm của màu tóc nhuộm này vô cùng phù hợp với nam giới có mái tóc mỏng.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam highlight xám tro (nguồn ảnh: Pinterest)

4.3. Tóc nâu tây nhuộm theo kiểu ombre

Nếu như bạn đã quá nhàm chán cùng với ngoại hình của mình, tại sao không thử thay mới bản thân bằng một mái tóc nhuộm màu nâu tây Ombre. Cùng với kỹ thuật ombre hiện đại, mang đến được màu nhuộm hoàn hảo, đậm dần ở chân tóc và nhạt dần khi lên đến ngọn tóc mang đến cho bạn một ngoại hình nổi bật, giúp nâng tông da tối ưu.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam nhuộm theo kiểu Ombre (nguồn ảnh: Pinterest)

4.4. Màu nâu tây nam ánh rêu

Màu nâu tây ánh rêu thường được các bạn cá tính lựa chọn, họ có xu hướng sống khá nội tâm và không mong muốn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tông màu hiện đại, dịu dàng phù hợp với nhiều màu sắc da và các cách trang điểm khác nhau. Màu nhuộm tóc này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một gương mặt cân đối và hài hòa hơn.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam ánh rêu (nguồn ảnh: Pinterest)

4.5. Màu nâu tây lạnh

Màu nâu tây lạnh cùng với sắc nâu tây lạnh rất phù hợp với những bạn nam có mái tóc dài, uốn xoăn nhẹ. Lựa chọn màu tóc này sẽ giúp cho bạn có thể làm nổi bật được phong cách cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch đâu nhé!

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam lạnh (nguồn ảnh: Pinterest)

4.6. Màu tóc nâu tây khói

Khi bạn mix màu nâu tây cùng với màu khói sẽ tạo nên được một màu tóc vô cùng cuốn hút. Gam màu này có tone màu khá sáng, giúp cho ngoại hình của các anh em luôn trẻ trung, năng động. Màu nhuộm này cho phép các chàng dễ phối với nhiều kiểu tóc và phong cách thời trang khác nhau.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam khói (nguồn ảnh: Pinterest)

4.7. Màu nâu tây trầm

Màu nâu tây trầm được xem là màu tóc vô cùng cơ bản hiện nay, phù hợp với nhiều màu da và nhiều độ tuổi khác nhau. Đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn nam lần đầu nhuộm hoặc là không muốn mái tóc chịu quá nhiều tác động của chất hóa học. Màu nâu tây trầm cho phép anh em có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, đem đến diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam trầm (nguồn ảnh: Pinterest)

4.8. Màu nâu tây vàng

Màu nâu tây vàng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, mang đến cho bạn một phong cách quyến rũ, ấn tượng.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam vàng (nguồn ảnh: Pinterest)

4.9. Màu tóc nâu tây socola

Sự phối hợp của màu nâu tây và socola đem đến cho bạn sự trẻ trung, làm nổi bật màu da đẹp. Đây là một trong những màu nhuộm được lựa chọn nhiều nhất, góp phần tăng thêm sự trưởng thành và nét ấn tượng. Khi bạn lựa chọn màu nâu tây socola cho cảm giác mái tóc dày dặn và bồng bềnh hơn.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam socola (nguồn ảnh: Pinterest)

4.10. Màu nâu tây highlight tím

Với mái tóc màu nâu tây highlight tím, được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp với những bạn nam đam mê theo phong cách năng động, cá tính.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam highlight tím (nguồn ảnh: Pinterest)

>>> Xem thêm: Gẩy light tóc nam là gì? Tổng hợp 12+ mẫu tóc highlight đẹp nhất

4.11. Màu nâu tây ánh đồng

Tone màu nâu tây ánh đồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn thêm thời trang hơn. Dù cho bạn có bao nhiêu tuổi, tông da như thế nào đều có thể thay đổi màu tóc với gam màu nâu tây ánh đồng mà không cần quá lo ngại vấn đề tóc bị hư tổn. Bạn chỉ cần tạo kiểu nhu tóc uốn xoăn nhẹ hay ép thẳng,... cũng đều trở nên hoàn hảo rồi nhé!

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam ánh đồng(nguồn ảnh: Pinterest)

4.12. Màu nâu tây ánh đỏ

Nếu như bạn là một anh chàng theo đuổi phong cách mạnh mẽ, trưởng thành thì nâu tây ánh đỏ chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Với tông màu nổi bật như này thì làn da của bạn sẽ luôn tỏa sáng hơn, phù hợp với tông da từ trung bình cho tới sáng màu.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam đỏ (nguồn ảnh: Pinterest)

4.13. Màu tóc nâu tây rêu

Màu tóc tây rêu là một trong những màu tóc nhuộm chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng thời trang một vài năm gần đây. Tóc màu nâu rêu có thể mang đến cho bạn một vẻ đẹp cá tính, phong cách mà vẫn vô cùng hiện đại.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam ánh rêu (nguồn ảnh: Pinterest)

Đây là tone màu tóc vô cùng an toàn, dễ dàng kết hợp cùng với một số cách tạo kiểu như uốn hay xoăn nhẹ tạo điểm nhấn nổi bật cho đường nét gương mặt của bạn.

4.14. Màu nâu tây trầm lạnh

Màu nâu tây trầm lạnh sở hữu tone màu nhạt hơn nhiều so với các màu khác trong bảng màu nâu tây. Chỉ khi có ánh sáng chiếu trực tiếp vào thì màu tóc mới nổi bật lên.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam trầm lạnh (nguồn ảnh: Pinterest)

Để có thể tăng thêm được nét khác biệt cho bản thân, bạn có thể kết hợp thêm nhiều kiểu mix màu sắc như ánh tím. ánh xanh,..

4.15. Màu nâu tây mật ong

Mái tóc nhuộm màu nâu tây mật ong là một sự pha trộn vô cùng hài hòa của sắc nâu, cam vàng. Khi nhuộm màu nâu tây mật ong, mái tóc sẽ đem đến cho bạn khả năng hack tuổi thật vô cùng hiệu quả và luôn nổi bật hơn khi ánh sáng mặt trời chiếu vào.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam mật ong (nguồn ảnh: Pinterest)

4.16. Màu nâu tây pastel

Chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ vô cùng ấn tượng và trở nên quyến rũ hơn khi lựa chọn màu nâu tây pastel nhuộm cho mái tóc của mình. Khi chọn màu sắc này, nó sẽ đem đến cho anh em ngoại hình trẻ trung, phong cách tự tin, nhã nhặn hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn nhiều kiểu biến tấu đơn giản để góp phần tạo nên sự nổi bật với vẻ ngoài của mình.

4.17. Màu tóc nâu tây matcha

Nếu như bạn đang muốn “thay áo” cho mái tóc của mình, khác biệt với mọi người xung quanh và thể hiện rõ được cá tính độc đáo của mình thì đừng bỏ qua màu nâu tây matcha nhé. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu matcha và nâu tây sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết mỗi khi đứng trước mọi người xung quanh.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam matcha (nguồn ảnh: Pinterest)

4.18. Màu nâu tây ombre bạch kim

Màu tóc nâu tây được nhuộm theo kỹ thuật ombre bạch kim là một sự lựa chọn mà rất nhiều nam giới không nên bỏ qua nếu như muốn thay đổi ngoại hình của bản thân. Đây là một màu nhuộm mới, khác biệt hoàn toàn so với tone màu nâu tây ánh trầm đã quá quen thuộc trong những năm gần đây.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam ombre bạch kim (nguồn ảnh: Pinterest)

Màu nhuộm này phù hợp với nhiều màu da, giúp da nổi bật nên đường nét khuôn mặt của bạn.

4.19. Màu nâu tây ánh tím

Màu nâu tây ánh tím là một màu sắc được yêu thích nhất trong năm 2022 và cho đến năm 2024, nó vẫn trở thành xu hướng hot nhất.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam ánh tím (nguồn ảnh: Pinterest)

Tuy nhiên, nếu như bạn sở hữu một làn da ngăm đen, hãy đặc biệt lưu ý trước khi đưa ra quyết định lựa chọn màu nhuộm để tránh ngoại hình bị dìm nặng nề nhé!

4.20. Màu nâu tây móc lai

Mỗi khi nhắc đến màu tóc nhuộm đẹp, chắc chắn bạn không thể không nhắc đến màu nâu tây móc lai. Màu sắc này được pha trộn vô cùng hoàn hảo với tỷ lệ màu chính xác đem lại ngoại hình tỏa sáng tự nhiên.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam móc lai (nguồn ảnh: Pinterest)

Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ở phần đuôi tóc so với sắc nâu tây nguyên bản.

4.21. Màu tóc nâu tây ánh xanh

Đối với màu nâu tây và ánh xanh, màu nâu tây ánh xanh sẽ là một trong những màu tóc nhuộm vô cùng thời thượng, giúp cho anh em có thể thay đổi được phong cách ngoại hình của mình. Đây là màu tóc giúp cho bạn trở nên nổi bật hơn mỗi khi ra ngoài trời nắng hay đứng dưới ánh đèn sáng.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam ánh xanh (nguồn ảnh: Pinterest)

4.22. Màu nâu tây ánh xám

Đối với màu nâu tây ánh xám. các chuyên gia tạo mẫu tóc luôn đánh giá vô cùng cao và được nhiều nam giới yêu thích trong thời gian gần đây. Phong cách mà màu nhuộm này mang đến vô cùng độc đáo, cuốn hút, tạo nên một vẻ ngoài vô cùng khác biệt.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam ánh xám (nguồn ảnh: Pinterest)

4.23. Màu nâu tây hạt dẻ

Màu nâu tây hạt dẻ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua trong bảng màu nâu tây. Màu nhuộm này vô cùng thích hợp với những bạn có làn da sáng màu, giúp bạn trở nên nổi bật hơn và tự tin hơn khi đứng trước mọi người xung quanh. Bạn có thể dễ dàng kết hợp màu sắc này với nhiều kiểu tóc đa dạng nhé!

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam hạt dẻ (nguồn ảnh: Pinterest)

4.24. Màu nâu tây highlight xám khói

Đối với nam giới có màu tóc highlight xám khói, bạn hoàn toàn có thể thử sức với nhiều kiểu tóc nổi bật như undercut, buzz,... Đây là tone màu lạnh tạo nên được phong cách năng động, hiện đại, giúp mái tóc có cảm giác dày dặn hơn. Bạn có thể phối hợp cùng nhiều kiểu phối đồ nhằm tạo nên sự cuốn hút cho bản thân hơn nữa nhé!

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam highlight xám khói (nguồn ảnh: Pinterest)

4.25. Màu nâu tây light khói

Màu nâu tây light khói là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo giúp bạn có thể thay đổi được ngoại hình của bản thân. Gam màu này phù hợp với mọi tone màu da khác nhau nên bạn không cần quá lo lắng về màu da của mình. Bạn chỉ cần biến tấu một chút về kiểu tóc của mình sẽ mang đến hiệu ứng ngoại hình năng động và cá tính.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam light khói (nguồn ảnh: Pinterest)

4.26. Màu nâu tây lạnh pha vàng nâu

Màu nâu tây lạnh pha vàng nâu hiện được rất nhiều nam giới yêu thích bởi khả năng phối hợp cùng với nhiều màu da và nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu như bạn yêu thích phong cách mới lạ, nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua màu nhuộm đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng và riêng biệt này nhé!

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây lạnh pha vàng nâu (nguồn ảnh: Pinterest)

4.27. Màu nâu tây bạch kim

Màu nâu tây bạch kim sẽ là cái tên tiếp theo mà bạn cần nhắc đến trong danh sách màu nâu tây được nhiều anh em yêu thích. Đây là tone màu bạch kim pha màu nâu phù hợp với những anh chàng cá tính, năng động. Tuy nhiên, trong quá trình nhuộm, bạn cần tẩy tóc thì tóc mới lên màu chuẩn được.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây nam bạch kim (nguồn ảnh: Pinterest)

4.28. Màu nâu tây sữa thời thượng

Màu nâu tây sữa thời thượng chính là be sáng, có sự pha trộn hài hòa giữa tone trắng sữa tươi và đen tự nhiên.

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Màu nâu tây sữa thời thượng (nguồn ảnh: Pinterest)

5. Cách nhuộm tóc màu nâu tây đơn giản ngay tại nhà

Đầu tiên, bạn cần chọn những sản phẩm thuốc nhuộm tóc màu nâu tây phù hợp, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm như Etude House, Misa hay thuốc nhuộm tóc Loreal màu nâu tây.

Nếu như bạn muốn sở hữu những tone màu đặc biệt như nâu tây khói hoặc ánh khói thì bạn cần phải tẩy tóc. Những tone màu nâu tây lạnh hoặc ấm trong dài màu nâu thì bạn không cần phải tẩy tóc đâu nhé!

Bỏ túi Công thức nhuộm tóc màu nâu tây cân bằng trên nền tóc phổ biến:

Để có thể đảm bảo được kết quả tốt nhất, bạn cần phải quen tay trong việc pha thuốc nhuộm tóc và tránh tự nhuộm tóc tại nhà nếu bạn chưa bao giờ tự nhuộm tóc. Nếu như nền tóc của bạn là tóc chân đen hoặc thoáng màu thì bạn cần vào bí quyết chân tóc đợi đủ thời kì rồi mới vào chân sau để có thể đảm bảo được màu tóc trở nên đồng đều hơn.

Lưu ý rằng để có thể đạt được kết quả tốt nhất và tránh hư hại tóc, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm trước khi sử dụng. Nếu như bạn không nên tự tin thực hiện, bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc đến các salon chuyên nghiệp để mái tóc bạn được chăm sóc một cách kỹ càng hơn.

6. Những lưu ý khi nhuộm tóc màu nâu tây

6.1. Nhuộm tóc nâu tây có cần tẩy không?

Mặc dù màu nâu tây rất được yêu thích và được nhiều người muốn thử nhuộm màu tóc thời thượng. Thế nhưng không phải ai cũng dám thực hiện bởi vì sợ rằng mình cần phải tẩy tóc để lên màu nhuộm tóc chuẩn nhất. Chính vì thế mà trước khi nhuộm, hầu hết ai cũng thắc mắc nhuộm màu nâu tây có cần tẩy tóc hay không?

nhuom-toc-nau-tay-nam-cuc-dep-2296

Trên thực tế, nhuộm tóc màu nâu tây không cần thiết phải tẩy tóc mà vẫn có thể lên được chuẩn màu. Nhuộm màu nâu tây trên nền tóc đen đã được nhiều bạn trẻ áp dụng cho ra màu tóc ưng ý. Chính vì thế mà đây được xem là màu tóc quốc dân, vừa đẹp mà lại còn vừa có thể hạn chế được tình trạng tóc xơ rối, tóc hỏng và hư tổn,...

6.2. Nhuộm tóc màu nâu tây phai ra màu gì?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhuộm màu tóc nâu tây vì đây là màu tóc không dễ phai màu. Sau khi nhuộm tóc được một thời gian dài, mái tóc của bạn sẽ mọc ra chân đen và phần tóc nhuộm có thể sẽ phai thành màu nâu cùng tông nên cũng khá khó để có thể nhận ra. Chính vì vậy mà màu nâu tây được đánh giá là màu nhuộm quốc dân, được rất nhiều người yêu thích, ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

6.3. Nhuộm tóc nâu tây hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có rất nhiều mức giá được áp dụng khi nhuộm tóc màu nâu tây tại các cửa hàng salon. Mức giá dao động từ khoảng 300.000 VNĐ cho đến 1 triệu đồng tùy thuộc vào chất lượng thuốc nhuộm và chất lượng phục vụ tại salon mà giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Ngoài ra, nếu như bạn muốn nhuộm tóc màu nâu tây mà không cần tẩy tóc thì giá cũng sẽ rẻ hơn so với nhiều màu tóc cần tẩy đó nhé!

Tuy nhiên, bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn những loại thuốc kém chất lượng, tránh để tóc bị tổn thương bởi những loại thuốc không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay nhé!

Gợi ý nhuộm tóc nâu tây nam CỰC ĐẸP, THU HÚT, HOT TREND 2024

6.4. Nên sử dụng thuốc nhuộm tóc màu nâu tây nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc tới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc nổi tiếng như là:

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tham khảo các mẫu thuốc nhuộm khác trên thị trường.

Lời kết:

Trên đây là những gợi ý về việc nhuộm tóc màu nâu tây nam cực đẹp, cực thu hút và hot trend năm 2024 mà bạn nên lưu ý. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích hơn với bạn đọc, giúp bạn có thể chọn cho mình những màu tóc phù hợp nhất với bản thân. Hãy theo dõi CoolBlog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

>>>Xem thêm:

Top 25+ kiểu tóc màu nâu khói trendy, hot nhất hiện nay

10+ kiểu tóc Anh tú Atus đẹp trai khiến bao chị em mê mẩn

Một số kiểu tóc layer gáy nhọn, gáy nhọn chấn viền đẹp

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/toc-nam-nau-socola-a9428.html