Tổng hợp 4 mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu chất lượng tốt đáng mua năm 2022

Bên cạnh những mẫu xe tay ga Yamaha nổi bật tại thị trường Việt Nam, Yamaha còn có nhiều mẫu xe tay ga nhập khẩu chất lượng khác.

1. Xe tay ga Yamaha Fino

Yamaha Fino là dòng xe tay ga nhập khẩu từ Indonesia, dự định sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Scoopy - một dòng xe tay ga nhập khẩu phổ biến tại Việt Nam.

Hiện nay, Yamaha Fino có giá bán dao động từ 36 - 38 triệu đồng và bao gồm 3 phiên bản: Yamaha Fino Grande 125 (đèn LED), Yamaha Fino Premium 125 (đèn halogen) và Yamaha Fino Sporty (đèn halogen), với nhiều màu sắc đa dạng.

Tổng hợp 4 mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu chất lượng tốt đáng mua năm 2022

Với kích thước nhỏ gọn, dài x rộng x cao là 1870 x 700 x 1066mm và trọng lượng chỉ 98kg, Yamaha Fino rất phù hợp với phái nữ, sinh viên và nhân viên văn phòng cần một chiếc xe hàng ngày.

Mẫu xe Yamaha Fino sử dụng động cơ Blue Core của Yamaha, công suất cực đại 7kW tại 8000 vòng/phút, mô-men cực đại 9,6Nm tại 5500 vòng/phút.

2. Xe tay ga Yamaha TMax 560

Yamaha TMax 560 là dòng xe tay ga thể thao cao cấp được giới thiệu tại Malaysia, giá khoảng 400 triệu đồng. Số lượng xe TMax 560 ở Việt Nam không nhiều, khách hàng muốn mua phải đặt hàng trước vì không có sẵn tại các cửa hàng xe máy.

Tổng hợp 4 mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu chất lượng tốt đáng mua năm 2022

Phục vụ đối tượng yêu thích xe tay ga phân khối lớn, Yamaha TMax 560 có kích thước mạnh mẽ, dài x rộng x cao 2200 x 765 x 1420mm, yên cao 800mm và nặng 220kg.

Là dòng xe phân khối lớn, động cơ và khả năng vận hành của Yamaha TMax 560 được rất nhiều người đam mê xe quan tâm. Với động cơ DOHC 2 xy-lanh dung tích 560cc, công suất tối đa 47,6 mã lực và mô-men cực đại 55,7Nm.

3. Xe tay ga Yamaha Aerox

Một mẫu xe mới được ra mắt tại Indonesia và nhập khẩu về Việt Nam là Yamaha Aerox. Giá của Aerox dao động từ 45 đến 47 triệu đồng, có 3 phiên bản bao gồm tiêu chuẩn, cao cấp và Monster Energy.

Yamaha Aerox có thiết kế năng động, thể thao, to lớn, mỗi chi tiết đều tạo cảm giác mạnh mẽ. Vì vậy, mẫu xe này phù hợp hơn với đối tượng nam giới, trong khi phụ nữ khi điều khiển có thể gặp khó khăn hơn.

Tổng hợp 4 mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu chất lượng tốt đáng mua năm 2022

Động cơ của Yamaha Aerox là loại SOHC 155cc, công suất 11,3kW và mô-men cực đại 13,9Nm. Aerox còn được trang bị 3 công nghệ tiên tiến bao gồm Blue Core, VVA và Smart Motor Generator giúp tăng hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và êm ái hơn.

4. Xe tay ga Yamaha Fascino Darknight Edition

Mẫu xe tay ga Yamaha Fascino Darknight Edition là một trong những mẫu xe giá rẻ được giới thiệu tại Ấn Độ và nhập về Việt Nam. Xe có giá chỉ khoảng 19 triệu đồng, rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ sinh viên, dân văn phòng đến phụ nữ.

Fascino Darknight Edition có vẻ ngoài lịch lãm nhưng vẫn đầy năng động và hiện đại, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là phụ nữ.

Tổng hợp 4 mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu chất lượng tốt đáng mua năm 2022

Khác với các mẫu xe khác, Yamaha Fascino Darknight Edition chỉ sử dụng động cơ 113cc, công suất tối đa 7,2kW và mô-men cực đại 8,1Nm. Mặc dù như vậy, động cơ này vẫn phù hợp với các chị em sử dụng xe hàng ngày.

So với các mẫu xe tay ga khác, Fascino có thể kém hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với mức giá dưới 20 triệu đồng cho một mẫu xe nhập khẩu, Yamaha Fascino Darknight Edition vẫn là lựa chọn tốt về mặt giá trị.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-ga-yamaha-nhap-khau-a9460.html