14 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to cho nữ trẻ trung

Ai cũng muốn sở hữu một gương mặt thon nhỏ, xinh xắn. Nhưng không phải ai cũng may mắn, mà rất nhiều người có gương mặt to tròn, góc cạnh. Để che đi các khuyết điểm này thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp là rất cần thiết. Đối với gương mặt tròn và to thì cần lựa chọn kiểu tóc ôm gương mặt, che đi bớt các đường nét dư thừa. Vậy khuôn mặt tròn và to để kiểu tóc nào phù hợp nhất? hãy cùng FADO tham khảo top kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to dưới đây. Và lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với phong cách và cá tính của mình nhé.

Xem thêm:

Tóc thẳng tỉa layer cho mặt tròn và to

Mái tóc thẳng tỉa layer xếp chồng với phần đuôi tóc uốn nhẹ nhàng là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to. Giúp gương mặt trở nên cân đối và xinh đẹp hơn rất nhiều đấy. Phần đuôi tóc uốn cụp ôm sát gương mặt giúp che đi phần má to, cho gương mặt thon gọn và thu hút hơn. Mặc dù mẫu tóc layer xuất hiện khá lâu nhưng vẫn được yêu thích bởi sự hiện đại và trẻ trung mà nó mang lại. Đây là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn luôn được yêu thích và ưu tiên lựa chọn khi băn khoăn mặt tròn to để tóc kiểu gì đẹp.

14 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to cho nữ trẻ trung
Tóc thẳng tỉa layer nhẹ nhàng là kiểu tóc được mọi cô nàng yêu thích, hợp xu hướng thịnh hành.

Tóc lob cho mặt to tròn

Một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn mà các cô nàng thích tóc ngắn yêu thích là tóc Lob. Kiểu tóc được uốn phồng hoặc uốn cụp vào bên trong giúp che đi gương mặt to tròn hiệu quả. Với phần tóc thả tự nhiên uốn xoăn hơi nhẹ giúp gương mặt thêm mềm mại, quyến rũ hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể chọn chẻ ngôi hoặc cắt thêm tóc mái để che bớt phần trán ngắn. Để tổng thể gương mặt hài hòa hơn rất nhiều.

Tóc thẳng cho gương mặt tròn to

Tóc thẳng truyền thống cũng là mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn được nhiều người yêu thích. Với phần tóc thẳng xõa tự nhiên ngang vai, ngôi tóc chẻ lệch sang một bên để che đi khuôn mặt tròn to. Điều này giúp gương mặt thu hút, mềm mại hơn rất nhiều. Khi sử dụng kiểu tóc thẳng truyền thống thì tuyệt đối đừng để tóc bết vì chúng vô tình sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên thô hơn rất nhiều. Nếu đang băn khoăn chọn kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn thì có thể thử ngay tóc thẳng truyền thống đấy.

Tóc Pixie cho khuôn mặt to tròn

Kiểu tóc tiếp theo trong danh sách kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn to nữ là tóc Pixie. Đây là kiểu tóc phù hợp với những người cá tính, yêu thích sự năng động và trẻ trung. Tóc pixie cho mặt tròn sẽ có phần mái dài lệch sang một bên để che đi khuôn mặt to tròn, tạo hiệu ứng mặt thanh thoát, mềm mại một cách tự nhiên. Để gia tăng sự cá tính và thu hút thì có thể kết hợp nhuộm màu bạch kim, hồng, xanh dương đậm,..

14 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to cho nữ trẻ trung
Tóc Pixie cho khuôn mặt to tròn khá cá tính và ấn tượng.

Tóc xoăn sóng dài cho mặt to tròn

Nói đến các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn thì không thể thiếu tóc xoăn sóng dài. Đây là kiểu tóc được đánh giá là truyền thống cho những cô nàng có gương mặt to tròn đấy. Kiểu tóc này khá đơn giản, chỉ cần uốn xoăn phồng và thả tóc tự nhiên sẽ che đi đường nét gương mặt thô hiệu quả. Kiểu tóc xoăn sóng phù hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, trưởng thành và sexy.

Xem thêm: Hướng dẫn nhuộm tóc tại nhà đơn giản lên chuẩn màu

Tóc tomboy nữ cho khuôn mặt to tròn

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt to tròn tiếp theo phải nhắc đến là tóc tomboy. Đừng lầm tưởng rằng những người mặt to tròn không phù hợp với kiểu tóc này. Thực chất tóc tomboy là sự lựa chọn tuyệt vời để gương mặt cân đối hơn đấy. Mái tóc tomboy ôm sát gương mặt và phần trán sẽ mang đến vẻ ngoài ngoài cá tính, thu hút. Che đi phần trán và tạo sự cân xứng mềm mại cho gương mặt một cách hiệ quả. Đặc biệt, đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc tóc thương xuyên thì đây là lựa chọn lý tưởng.

14 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to cho nữ trẻ trung
Tóc tomboy nữ ôm sát gương mặt, tạo sự uyển chuyển và thanh thoát cho tổng thể gương mặt.

Tóc uốn đuôi chữ C cho gương mặt tròn

Tóc uốn đuôi chữ C nhẹ nhàng cũng là kiểu tóc phù hợp với gương mặt tròn. Thông thường những kiểu tóc cho mặt tròn sẽ phù hợp nhất cho những người có tóc ngắn hoặc ngang vai. Tóc được cắt tỉa nhẹ nhàng và uốn cụp phần đuôi ôm sát gương mặt. Giúp tạo nên đường nét nhẹ nhàng và che được khuyết điểm phần má to tròn, tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn.

Tóc ngắn uốn xoăn xù

Một kiểu tóc ấn tượng không nên bỏ qua đối với các nàng có khuôn mặt to tròn là kiểu tóc ngắn xoăn xù. Mái tóc được uốn xù tự nhiên giúp che đi hai bên gương mặt, tạo cảm giác mặt thon dài hơn rất nhiều. Đồng thời kiểu tóc này cũng mang lại vẻ bề ngoài ấn tượng và không kém phần cá tính cho những cô nàng trẻ trung. Để tăng thêm sự tươi trẻ, các nàng có thể kết hợp nhuộm màu tươi sáng hoặc đơn giản chỉ để màu đen truyền thống cũng rất ổn.

Tóc mái thưa cho khuôn mặt to tròn

Tóc mái thưa là một trong những kiểu tóc mái hot nhất hiện nay, được mọi cô nàng yê thích. Tóc mái thưa được khuyến khích cho những ai có khuôn mặt to tròn. Vì phần mái thưa sẽ giúp che đi vầng trán thô, tạo sự mềm mại cho gương mặt một cách hiệu quả nhất. Bạn nên thả hai lọn tóc mái dài hai bên để tăng độ trẻ trung và tạo nét ấn tượng cho tổng thể gương mặt. Với kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đấy.

14 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to cho nữ trẻ trung
Tóc mái thưa là kiểu tóc đơn giản nhưng che khuyết điểm hoàn hảo, không bao giờ lỗi mốt.

Tóc Grunge Bob không đối xứng

Tóc Grunge Bob không đối xứng là kiểu tóc bob cắt ngược cá tính. Những người sở hữu kiểu tóc này thường khá mạnh mẽ và có vẻ ngoài cực chất. Tóc Grunge Bob không đối xướng sẽ có đường chẻ ngôi tóc chia3 và 7, mái để thả tự nhiên che đi đường nét to tròn của gương mặt. Điều này giúp mang lại vẻ đẹp thanh thoát và tự nhiên nhất cho tổng thể khuôn mặt. Để tạo thêm ấn tượng thì các nàng có thể huộm những màu sáng như bạch kim, hồng,… Hoặc đơn giản là kết hợp vài đường highlight sáng để tạo ấn tượng. Khi muốn thay đổi phong cách và che đi khuyết điểm khuôn mặt to tròn thì hãy thử ngay kiểu tóc Grunge Bob nhé.

Tóc duỗi phồng cho khuôn mặt to tròn

Tóc duỗi phồng cũng là một kiểu tóc lý tưởng dành cho chị em có khuôn mặt to tròn. Với phần tóc được duỗi phồng để tạo độ cân xứng, giúp che đi hai bên gò má, cho gương mặt có độ thon gọn và cuốn hút riêng. Kiểu tóc duỗi phồng còn giúp chị em trông trẻ hơn so với độ tuổi thật, phù hợp với những người thích sự sang trọng, nhẹ nhàng.

14 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to cho nữ trẻ trung
Tóc duỗi phồng giúp che khuyết điểm khuôn mặt to và tròn, tạo sự thon gọn cho gương mặt.

Tóc dài mái xéo cho khuôn mặt to tròn

Kiểu tóc dài kết hợp mái xéo là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn có khuôn mặt to tròn. Thực tế kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt khác nhau, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thu hút. Nhưng đối với những người có khuôn mặt to tròn thì phần mái xéo sẽ giúp che bớt khuyết điểm của gương, tạo sự trẻ trung, không kém phần hiện đại.

Tóc ngang vai dành cho mặt tròn

Một trong những kiểu tóc phù hợp nhất khuôn mặt tròn là tóc ngang vai. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu tóc ngang vai thích hợp trong môi cường công sở, hành chính. Hơn nữa kiểu tóc này còn làm bật lên vẻ dịu dàng năng động của chị em. Đồng thời khéo léo che đi khuyết điểm gương mặt to, tạo hiệu ứng thanh thoát nhỏ gọn cho tổng thể gương mặt.

Tóc uốn lọn to cho mặt tròn

Tóc uốn lọn to là kiểu tóc được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là một trong những kiểu tóc hợp với khuôn mặt to tròn nhất. Tóc uốn lọn to với những lọn tóc xoăn bồng bềnh, ôm sát gương mặt tạo nên hiệu ứng chuyển gương mặt hài hòa, cân đối và nhỏ gọn hơn rất nhiêu. Nếu các nàng có mái tóc dài thì ngần ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc này.

14 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to cho nữ trẻ trung
Tốc uốn lọn to được nhiều cô nàng có khuôn mặt tròn lựa chọn vì sự nữ tính dịu dàng.

Trên đây là những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to đang hot hiện nay. Những kiểu tóc này không chỉ phù hợp xu hướng hiện đại mà còn giúp che đi khuyết điểm đường nét gương mặt tối ưu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt to tròn, thì hãy thử ngay một trong những kiểu tóc mà chúng tôi gợi ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và trở nên xinh đẹp cuốn hút hơn đấy.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/toc-dep-cho-khuon-mat-to-a9561.html