7 Cách làm trắng da toàn thân bằng bia đơn giản, hiệu quả

Làm trắng bằng bia không hề đắt đỏ mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể kết hợp bia với các thành phần tự nhiên khác như chanh, trứng gà, sữa tươi, nước cam hoặc bí ngô để tăng hiệu quả làm trắng.

1. Tác dụng làm đẹp và trắng da của bia

Bia (tên tiếng anh là Beer, tiếng Pháp là bière) được sản xuất từ 3 nguyên liệu chính là lúa mì, lúa mạch và gạo. Vì vậy mà trong bia có chứa nhiều thành phần có lợi cho làm đẹp như nước, men bia, hoa bia, vitamin B và các khoáng chất khác có tác dụng làm đẹp da. Bên cạnh đó hàm lượng acid Lactic nồng độ nhẹ giúp làm sạch cân bằng độ PH ức chế sự hình thành sản sinh vi khuẩn gây mụn làm chậm quá trình lão hóa giảm nếp nhăn và tình trạng thâm nám sạm đen trên da.

Bia là nguyên liệu làm trắng da và chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời

Bia là nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời

Ngoài ra, trong bia tồn tại lớn nhóm vitamin A, B, E có tác dụng cân bằng độ PH, kiểm soát nhờn và giúp da sáng mịn, hồng hào.

Dùng bia để chăm sóc da mang lại rất nhiều lợi ích mà bạn có thể chưa biết như:

2. Các cách làm trắng da toàn thân với bia hiệu quả nhất

Với những lợi ích bia đem lại cho làn da, sắc đẹp thì bạn có thể áp dụng phương pháp này để sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ. Có rất nhiều công thức làm trắng da bằng bia mà bạn có thể tìm kiếm được.

Các cách làm trắng da bằng bia phổ biến hiện nay

Dưới đây, Glutathione Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn 3 phương pháp, công thức làm trắng da bằng bia đơn giản, hiệu quả và cực kỳ an toàn.

3.1. Cách làm trắng da toàn thân bằng bia và trứng gà

Bên cạnh sữa tươi, trứng gà cũng là nguyên liệu làm đẹp bạn không nên bỏ lỡ. Tích hợp hàm lượng lớn dưỡng chất có khả năng kiềm dầu là Enzym lysozyme, cùng hàng loạt vitamin A, B…. Trứng gà có tác dụng ngăn chặn sự hoạt động của hắc tố melanin gây đen sạm, đốm da.

Nhờ kết cấu sánh đặc khi hòa trộn cùng bia sẽ tạo ra mặt nạ bia trứng gà làm trắng da cực kì hiệu nghiệm và dễ dùng.

Sử dụng bia và trứng gà để làm hỗn hợp làm trắng da

Sử dụng bia và trứng gà để làm hỗn hợp làm trắng da

Chi tiết cách thực hiện mặt nạ da mặt từ bia - trứng gà:

Lưu ý: Áp dụng theo tần suất 2-3 lần/tuần. Khi sử dụng phương pháp này bạn nên tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với mặt trời để gia tăng hiệu quả chăm sóc da.

3.2. Cách làm trắng da toàn thân bằng bia và sữa tươi

Hàm lượng lớn vi chất selenium từ bia kết hợp với Axit Lactic có lợi từ sữa tươi tiệt trùng sẽ đem đến tác dụng vượt trội. Cụ thể, cải thiện sắc tố da, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da như vitamin E, A giúp da trở nên căng mướt, mềm mịn và sáng dần đều.

Dùng bia và sữa tươi để làm trắng da

Dùng bia và sữa tươi để làm trắng da

Cơ chế hoạt động của cách làm này là ủ bia và sữa tươi trực tiếp trên da một khoảng thời gian thích hợp từ 20 đến 30 phút, để các dưỡng chất từ từ thấm sâu qua lỗ chân lông và phát huy tác dụng dưỡng da

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và bia:

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 lon bia hơi và 2 hộp sữa tươi nguyên chất không đường.

(**) Lưu ý: Tần suất áp dụng tối đa 2 đến 3 lần trên tuần, thời gian da trắng sẽ tương đối lâu, không nên quá lạm dụng vì nó gây kích ứng da.

3.3. Cách làm trắng da toàn thân bằng bia + mật ong + tinh bột nghệ

Mật ong được đánh giá là dược liệu quý cho sắc đẹp từ xưa đến nay. Trong mật ong có chứa các thành phần dưỡng da cực kỳ hiệu quả như nhóm vitamin và axit amino. Sự kết hợp giữa bai và mật ong là công thức làm mặt nạ tuyệt vời nhất hiện nay để sở hữu làn da trắng sáng, trị mụn, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da,…

Mật ong đã được nhiều công trình nghiên cứu chỉ rõ có tác dụng cực tốt cho da, từ những vấn đề như kháng khuẩn, giữ độ ẩm cho đến kiềm dầu, cải thiện sắc tố trắng hồng cho da.

Chỉ với một lượng nhỏ mật ong, bạn chỉ cần trộn lẫn với bia là đã có ngay công thức tắm trắng da đơn giản, hiệu quả cao ngay tại nhà. Bạn cũng có thể cho thêm tinh bột nghệ để giúp giảm viêm sưng tại những khu vực da chứa nhiều mụn sưng, mụn trứng cá.

Mật ong và bia là công thức làm trắng da cực kỳ an toàn

Mật ong và bia là công thức làm trắng da cực kỳ an toàn

Chi tiết cách tắm trắng toàn thân từ bia + mật ong + tinh bột nghệ:

Lưu ý nên sử dụng mặt nạ bia mật ong 2 đến 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

3.4. Tắm trắng da toàn thân bằng bia

Đơn giản nhất của việc làm trắng da toàn thân bằng bia là bạn gái có thể tắm bia trực tiếp lên toàn bộ cơ thể. Với những thành phần dưỡng chất có sẵn trong bia tốt cho làn da thì bạn không cần phải bổ sung thêm nhiều nguyên liệu khác.

Làm trắng da tự nhiên bằng bia

Làn da của bạn sẽ được bổ sung những dưỡng chất như vitamin E, vitamin B1. Chúng sẽ làm cho da sáng hơn và mịn màng trông thấy qua một thời gian kiên trì sử dụng.

Lưu ý là với cách tắm này bạn cần chuẩn bị bia không gas và thực hiện tẩy tế bào chết toàn thân cho sạch sẽ trước. Có như thì hiệu quả mới được nâng cao.

Để quá trình tắm trắng toàn thân bằng bia hiệu quả, tốt nhất là bạn nên ngồi vào thau hoặc bồn tắm để có thể ngâm mình trong bia. Massage nhẹ nhàng cơ thể rồi tắm lại thật sạch với nước là hoàn thành.

Với cách này bạn nên thực hiện 2 -3 lần/tuần.

3.5. Làm trắng da toàn thân bằng bia tươi và cam

Nước cam là một loại nước có chứa chất axit tẩy rửa mạnh. Nó giúp loại bỏ chất nhờn có trên da, làm sạch sâu tận các lỗ chân lông. Bên cạnh đó việc dùng nước cam tươi còn giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn, tẩy da chết trên da hiệu quả. Cho bạn một làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng, mụn sẽ dần dần biến mất. Kết hợp với bia tươi càng giúp cho công dụng dưỡng trắng da thêm hiệu quả. Vậy còn chờ gì mà không thử ngay cách tắm trắng toàn thân bằng bia này theo hướng dưỡng dưới đây:

Làm trắng da toàn thân bằng bia tươi và cam

3.6. Làm trắng da bằng bia tươi và nước cốt chanh

Dưỡng da tắm trắng toàn thân bằng bia kết hợp với chanh là phương thức làm đẹp an toàn, hiệu quả và được nhiều chị em ưa chuộng. Thành phần của chanh sở hữu nhiều dưỡng chất tốt như vitamin C và axit citric. Chúng có khả năng điều tiết lượng dầu trên da, giảm tình trạng mụn và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Làm trắng da bằng bia tươi và nước cốt chanh

3.7. Làm trắng da toàn thân bằng bia và bí đỏ

Nghe có vẻ khá lạ lẫm, nhưng bí đỏ được nghiên cứu chứa hàm lượng lớn hoạt chất tốt có khả năng hồi phục da bị cháy nắng, dưỡng ẩm da siêu hiệu quả.

Làm trắng da toàn thân bằng bia và bí đỏ

Công thức kết hợp giữa bia và bí đỏ sẽ giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da của bạn. Chỉ sau một thời gian áp dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi sắc tố da trắng hồng, những vệt da bị cháy nắng nhẹ sẽ dần dần biến mất.

Các bước thực hiện tắm trắng từ bia với bí đỏ:

(**) Lưu ý: Tần suất nên dùng 3-4 lần/tuần.

4. Làm trắng da toàn thân bằng bia có hiệu quả không?

Nhiều người vẫn quan niệm rằng bia là một chất kích thích không có lợi cho sức khỏe, vì vậy nên hạn chế sử dụng bia sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp. Nhưng nếu nhìn theo một hướng tích cực thì không hoàn toàn là như vậy, nhất là đối với việc chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp. Làm trắng da toàn thân bằng bia là một phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả, tiết kiệm mà các bạn nên dùng thử.

Sử dụng bia làm trắng da an toàn, hiệu quả mà tiết kiệm

Sử dụng bia làm trắng da an toàn, hiệu quả mà tiết kiệm

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì trong quá trình lên men bia, sản xuất bia thì là sản sinh ra các thành phần, dưỡng chất cực kỳ tốt cho việc làm trắng và chăm sóc da. Một số dưỡng chất, khoáng chất phải kể đến như nhóm vitamin, kẽm, protein, kali,…có chức năng dưỡng ẩm, nâng tông da cũng như tái tạo làn da.

Lý do tiếp theo bạn chọn làm trắng da bằng bia chính là phương pháp làm đẹp rẻ, không tốn kém nhiều như các phương pháp khác.

Bia hiện nay có giá khá rẻ, những nguyên liệu kết hợp cùng bia bạn có thể tìm thấy ngay rất dễ dàng. Như vậy, với phương pháp này bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho công tác làm đẹp, chăm sóc da.

Ngoài ra, nếu bạn là những người quá bận rộn và không có thời gian chuẩn bị những nguyên liệu để thực hiện tắm trắng bằng bia thì Glutathione Việt Nam sẽ chia sẻ với bạn 1 phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả nhanh với công thức độc quyền LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN Ở VIỆT NAM đó là Viên ngậm trắng da Glutathione. Đây là đột phá trong công nghệ làm trắng da hiện nay. Viên ngậm Glutathione được nhập khẩu trực tiếp từ Italy và đã có mặt tại 7 quốc gia trên thế giới: Italy, Singapore, Thailand, China, Philippines, Azerbaijan và Việt Nam.

VIÊN NGẬM GLUTATHIONE - ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ TRẮNG DA TỪ ITALY

Để tìm hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và cơ chế làm trắng da của sản phẩm, mời bạn tham khảo tại website: glutathione.com.vn. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-tam-bia-a9562.html