5 cách nạp tiền vào Viettel Money nhanh chóng và đơn giản

Có rất nhiều cách nạp tiền vào Viettel Money nhanh chóng và đơn giản. ViettelPay là ứng dụng ví điện tử cung cấp đầy đủ các tính năng của ngân hàng cho người dùng một cách tiện lợi và dễ dàng. Trong bài viết này, Sforum sẽ hướng dẫn các cách nạp tiền vào tài khoản ví Viettel Money nhanh chóng cho bạn nhé!

Cách nạp tiền vào Viettel Money từ liên kết với tài khoản ngân hàng

Nếu muốn nạp tiền vào ViettelPay từ liên kết với tài khoản ngân hàng, bạn chỉ cần chọn chọn thẻ ATM của ngân hàng để liên kết với ViettelPay. Đây là hướng dẫn cách nạp tiền vào ViettelPay nhanh chóng cho bạn tham khảo. Bước 1: Mở app Viettel Money, nhấp vào dấu cộng để thực hiện nạp tiền. Bước 2: Nhập số tiền mà bạn muốn nạp vào rồi chọn “Tiếp tục”. Bước 3: Bấm chọn hình thức nạp “Liên kết nguồn tiền”. cách nạp tiền vào viettel money Bước 4: Nếu bạn chưa liên kết với thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng nội địa, chọn “Liên kết ngay” để liên kết ví ViettelPay với thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng của bạn. Bước 5: Chọn thẻ ATM đã liên kết và nhập mật khẩu để chuyển tiền. Hãy kiểm tra thông tin thật kĩ trước khi “Xác nhận” để tránh sai sót. Bước 6: Nhập mã PIN và mã OTP nhận được từ số điện thoại để xác nhận.
cách nạp tiền vào viettel money
Các bước hướng dẫn nạp từ liên kết ngân hàng
Đây là các bước hướng dẫn cách nạp tiền vào ví ViettelPay từ liên kết thẻ ngân hàng ATM đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

Lưu ý: Bạn phải nạp tối thiểu 10.000VNĐ khi nạp tiền vào ViettelPay bằng hình thức này mà không mất phí cước nạp tiền.

Cách nạp tiền vào Viettel Money từ ví điện tử Momo hoặc ZaloPay

Để nạp tiền vào tài khoản Viettel Money từ ứng dụng ví điện tử Momo hoặc ZaloPay, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau: Bước 1: Mở app Viettel Money, bấm chọn “Xem số dư” rồi sao chép mã số thẻ Viettel Money của bạn. cách nạp tiền vào viettel money Bước 2: Mở app MoMo, chọn vào mục “Chuyển tiền đến Ngân hàng” và chọn ngân hàng.
cách nạp tiền vào viettel money
Chọn Chuyển tiền đến ngân hàng → Chọn ngân hàng
Bước 3: Nhập mã số thẻ đã sao chép ô Số thẻ/Tài khoản và nhập số tiền mà bạn muốn chuyển rồi chọn “Tiếp tục
cách nạp tiền vào viettel money
Chọn Chuyển tiền đến ngân hàng → Chọn ngân hàng
Bước 4: Chọn “Xác nhận” để thực hiện chuyển tiền. Vậy là bạn đã thực hiện cách nạp tiền vào tài khoản ví Viettel Money nhanh chóng bằng Momo. Cách nạp tiền vào ViettelPay qua ZaloPay cũng tương tự như trên.

Lưu ý: Bạn cần phải chuyển số tiền tối thiểu là 100VNĐ bằng hình thức này và sẽ được miễn phí cước trong hạn mức 5.000.000VNĐ/tháng (Hạn mức này có thể thay đổi tuỳ thuộc vào chính sách của Viettel Money)

Cách nạp tiền vào Viettel Money từ một tài khoản Viettel Money khác

Đây là hình thức nạp tiền vào tài khoản Viettel Money bằng một tài khoản Viettel Money khác. Điều cần lưu ý là bạn phải chuyển tiền từ số điện thoại đã đăng ký tài khoản Viettel Money. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách nạp tiền vào ví Viettel Money từ tài khoản Viettel Money khác. Bước 1: Mở app Viettel Money rồi chọn mục “Chuyển tiền” , Bước 2: Thực hiện chọn “Chuyển đến số điện thoại” để nạp tiền.
cách nạp tiền vào viettel money
Chọn Chuyển tiền đến số điện thoại
Bước 3: Nhập số điện thoại mà bạn muốn chuyển tiền vào rồi bấm “Tiếp tục”. Bước 5: Nhập số tiền muốn chuyển và nội dung chuyển tiền đến người nhận. cách nạp tiền vào viettel money Bước 6: Chọn “Xác nhận giao dịch” bằng cách nhập mật khẩu và mã OTP được gửi đến. Sau khi xác nhận, bạn đã thực hiện chuyển tiền từ tài khoản Viettel Money khác để nạp tiền vào ViettelPay đơn giản và nhanh chóng.

Lưu ý: Bạn phải nạp tối thiểu 10.000VNĐ khi nạp tiền vào ViettelPay.

Cách nạp tiền vào Viettel Money tại các điểm giao dịch trên toàn quốc

Viettel có các điểm giao dịch khác nhau tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại mỗi thành phố, quận, huyện sẽ có các điểm giao dịch khác nhau. Người dùng có thể nạp tiền vào ViettelPay trực tiếp tại một trong các điểm giao dịch này. Nếu muốn tìm các điểm giao dịch để thực hiện nạp tiền vào ViettelPay trực tiếp, bạn có thể sử dụng app ViettelPay để tìm điểm giao dịch gần bạn. Hãy xem các bước hướng dẫn tìm điểm giao dịch gần bạn. Bước 1: Mở app Viettel Money và chọn vào biểu tượng dấu cộng. Bước 2: Nhập số tiền mà bạn muốn nạp vào Viettel Money. Bước 3: Bấm chọn “Tiếp tục” rồi chọn “Tại điểm giao dịch”. Bạn thực hiện chọn Tỉnh/ Thành phố và Quận/ Huyện tại nơi bạn đang sống. Lúc này, ứng dụng sẽ tự động tìm quầy giao dịch Viettel gần bạn nhất.
cách nạp tiền vào viettel money
Chọn Tại điểm giao dịch và chọn Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện
Sau khi có địa chỉ điểm giao dịch, bạn có thể đến đó để thực hiện giao dịch nạp tiền vào ViettelPay trực tiếp theo hướng dẫn của các nhân viên Viettel ở đó.

Cách nạp tiền vào Viettel Money tận nơi

Đây là cách nạp tiền vào tài khoản ví Viettel Money tại nhà mà không cần phải di chuyển. Khi khách hàng có yêu cầu, chỉ cần nhập thông tin trên app rồi thực hiện gửi yêu cầu nạp tiền. Từ thông báo hệ thống, nhân viên Viettel sẽ tự động liên hệ với người yêu cầu trong vòng 24h để thực hiện nạp tiền cho quý khách. cách nạp tiền vào viettel money Tuy nhiên, hình thức này không phổ biến với người dùng vì sự bất tiện và phải mất thời gian chờ đợi nhân viên Viettel khi muốn nạp tiền ngay. Bạn có thể lựa chọn các hình thức nạp tiền khác một cách chủ động và nhanh chóng hơn ở trên. Trên đây là các cách nạp tiền vào Viettel Money nhanh chóng và đơn giản mà Sforum đã tổng hợp lại cho bạn. Hãy áp dụng để thực hiện nạp tiền vào ViettelPay thành công nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-nap-tien-vao-viettelpay-bang-tai-khoan-ngan-hang-a9757.html