Từ vựng 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng tiếng Anh chuẩn nhất

Kỳ quan thiên nhiên thế giới tiếng Anh là gì?

Đến nay, đã có nhiều danh sách khác nhau về các kỳ quan thiên nhiên thế giới được tổng hợp từ thời cổ đại cho đến thời điểm hiện tại. Với mục đích liệt kê ra các kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên khắp thế giới cùng những cấu trúc độc lạ mà con người xây dựng. Những kỳ quan thiên nhiên nhiên thế giới thường được đánh giá bằng các tiêu chí như sau:Ngày nay, việc tìm hiểu về các kỳ quan thiên nhiên thế giới tiếng Anh cũng là một đề tài có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều người. Trong tiếng anh, những kỳ quan thiên nhiên thế giới được dịch thành “wonders of the world”. Bên cạnh đó, các từ vựng như “natural wonders” hay “wonders of nature” cũng đều là những từ thông dụng để biểu thị cho những kỳ quan tự nhiên đấy.

Đọc thêm

7 Kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng tiếng Anh

Bạn có thể tham khảo những từ vựng thông dụng mà Monkey đề cập dưới đây khi nói về kỳ quan thiên nhiên thế giới tiếng Anh để bài văn của mình được hoàn hảo hơn nhé!

Đọc thêm

7 kỳ quan thế giới mới bằng tiếng Anh

Vào năm 2001, tập đoàn Thụy Sĩ New7Wonders Foundation đã khởi động một sáng kiến nhằm chọn ra 7 kỳ quan thế giới mới. Chúng được lựa chọn từ 200 di tích hiện có thông qua hình thức bình chọn trực tuyến. Trong tiếng Anh, 7 kỳ quan thế giới mới được dịch thành “New 7 Wonders of the World”. Vậy 7 kỳ quan này được dịch nghĩa cụ thể ra sao trong tiếng Anh? Lưu lại ngay những từ vựng sau đây nào!Trong số đó, Đại kim tự tháp Giza - Một phần của Kim tự tháp Giza, là kỳ quan duy nhất còn lại trong 7 kỳ quan truyền thống của thế giới Cổ đại. Nó tuy không phải là một trong những cái tên chiến thắng được công bố năm 2007 nhưng sau đó đã được thêm vào như là một ứng cử viên danh dự đấy. Hãy lưu ý điều này để bài viết về kỳ quan thiên nhiên bằng tiếng Anh của bạn có sức hút hơn.

Đọc thêm

7 kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng tiếng Anh

Thực tế, danh sách 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới đến nay vẫn chưa có sự thống nhất. Đã có rất nhiều cuộc tranh luận diễn ra về vấn đề này. Và một trong những phiên bản hiện có của danh sách này được CNN tổng hợp vào năm 1997. Dưới đây là 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới - “The 7 Natural Wonders of the World” trong tiếng Anh:

Đọc thêm

7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới bằng tiếng Anh

7 kỳ quan thế giới mới, trong tiếng Anh dịch là “New 7 Wonders of Nature”, là kết quả của cuộc bình chọn do công ty tư nhân NOWC (NOW Corporation) có trụ sở tại Thụy Sĩ; cùng nhà làm phim kiêm nhân viên bảo tàng người Canada - Thụy Sĩ là Bernard Weber điều hành. Họ đã đứng tổ chức trên toàn cầu và bắt đầu tiến hành ngay sau khi kết thúc cuộc bình chọn 7 kỳ quan thế giới mới (New 7 Wonders of the World).

Đọc thêm

7 kỳ quan giới cổ đại bằng tiếng Anh

Bảy kỳ quan thế giới cổ đại (Seven Wonders of the Ancient World), còn được gọi là 7 kỳ quan thế giới (Seven Wonders of the World), hoặc đơn giản hơn là Bảy kỳ quan (Seven Wonders). Đây là danh sách bao gồm 7 công trình kiến trúc đáng nổi bật có mặt trong thời kỳ cổ đại. Cùng Monkey viết về kỳ quan thiên nhiên bằng tiếng anh ngắn với 7 cái tên sau đây.

Đọc thêm

Top 10 kỳ quan thiên nhiên ở Việt Nam bằng tiếng Anh

Bên cạnh những kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng tiếng Anh, trong bài viết này, monkey.edu.vn xin gợi ý đến bạn những điều thú vị về kỳ quan thiên nhiên ở Việt Nam!Ở đất nước hình chữ S xinh đẹp này vẫn chứa đựng nhiều thắng cảnh ngoạn mục khiến cho ba...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Cmp