Top 5 xe côn tay Honda cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Honda Shadow 150

Honda Shadow 150 được lấy cảm hứng thiết kế từ Harley Davidson. Đây là dòng xe côn tay có mức giá tầm trung trong bảng giá xe côn tay Honda hiện nay, chỉ từ 70.000.000 đ.Tương tự như những chiếc cruiser cổ điển nên xe vẫn giữ nguyên vị trí của đèn pha ...

Đọc thêm

2. Honda CG125

Honda CG125 được đánh giá là chiếc xe huyền thoại cùng năm tháng, không bao giờ lỗi thời. Chiếc xe hiện đang được bán với mức giá khá mềm trên thị trường, chỉ từ 36.000.000 đ.Qua nhiều đời nâng cấp, Honda CG125 vẫn giữ được thiết kế cổ điển đặc trưng vốn có, nổi bật là chi tiết hình vuông trên hệ thống đèn chiếu sáng trước, sau và xinhan.Tại thị trường Nhật và các nước Châu Âu, Honda CG125 cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế hoài cổ cùng khả năng vận hành bền bỉ.Thiết kế bình xăng vuông góc cạnh, bánh căm đậm chất cổ điển, chắn bùn trước và sau được làm bằng inox sáng bóng.Thiết kế đồng hồ cùng với kiểu dáng hình khối, góc cạnh với 2 đồng hồ công tơ mét, hiển thị tốc độ và odometer bên trái.Thông số kỹ thuật:

Đọc thêm

3. Honda Rebel 300

Từ khi ra mắt thị trường đến nay, Honda Rebel 300 liên tục nhận được khen ngợi và đánh giá cao từ cộng đồng mê xe côn tay cổ. Giá bán chính thức trên thị trường của sản phẩm là 125.000.000 đ.Sản phẩm có đến 5 phiên bản màu sắc: Đen xám, xanh xám, đen đỏ...

Đọc thêm

4. Honda CB750

Xe Honda CB750 luôn được giới biker nức lòng khen ngợi bởi vẻ ngoài hầm hố, góc cạnh đầy ma mị. Với mức giá chỉ từ 68.000.000 đ, quá “hời” để sử hữu chiếc xe côn tay này. Thiết kế cực tối giản nhưng vẫn toát lên được đậm chất cổ điển, cùng hiệu suất vận hành cao.Thông số kỹ thuật:

Đọc thêm

5. Honda CBX 1000

Đây là mẫu xe "chơi bời" được ra mắt từ năm 2007, có giá bán đề xuất là 468 triệu đồng.Cho đến nay Honda CBX 1000 vẫn nhận được nhiều sự săn đón từ các anh em biker đam mê tốc độ.Mẫu xe có thiết kế bánh trước theo hướng máy bay chiến đấu và bánh sau theo kiểu phi tiêu, là dòng xe mang tính biểu tượng của Honda từ trước đến nay. Thông số kỹ thuật:Trên đây là toàn bộ thông tin và đánh giá về top 5 xe côn tay Honda cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng thông tin là hữu ích với bạn.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Cmp